Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Forest Green 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Forest Green Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Brentford vs Forest Green 1h45 ngày 25/8

 
Brentford đang khởi đầu mùa bóng 2021/22 một cách suôn sẻ sau khi giành kết quả thuận lợi ở hai vòng đầu Ngoại Hạng Anh. Ngày ra quân, họ thắng thuyết phục đội bóng cựu trào Arsenal với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Vòng hai, thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank hòa không bàn thắng khi làm khách của Crystal Palace vốn kinh nghiệm hơn. Nhờ những thành tích đó, Brentford có được tinh thần tốt bước vào mặt trận Cúp Liên Đoàn Anh với cuộc tiếp đón Forest Green tại vòng hai.
 
soi-keo-barrow-vs-aston-villa-cup-lien-doan-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Brentford vs Forest Green Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22

Lướt qua lịch thi đấu Cúp Liên Đoàn, dễ thấy Brentford gặp Forest Green là một trong những màn đọ sức thiếu cân bằng nhất. Sở dĩ vậy bởi trong khi Brentford đang hiện diện ở đấu trường cao nhất xứ sương mù, Forest Green là cái tên đến từ giải Hạng Ba, kém tới ba hạng. Không khó nhìn nhận Brentford sẽ có chiến thắng, nhất là khi họ còn được thi đấu trên sân nhà.
 
Chẳng những vậy, kịch bản Brentford thắng cách biệt Forest Green và vượt qua tỷ lệ châu Á -1 1/4 còn có tính khả thi cao. Theo nhận định bóng đá hôm nay, phong độ sân nhà là vũ khí để Brentford làm điều đó. Họ đã toàn thắng 4 lần đón khách gần nhất, cũng là 4 lần thắng kèo châu Á, đồng thời thể hiện sức tấn công mạnh mẽ khi có 3 trận ghi tối thiểu 2 bàn. 
 
Bên kia chiến tuyến, Forest Green không sở hữu chất lượng phòng ngự tốt. Mùa này, đội bóng của chiến lược gia Rob Edwards đã trải qua 5 màn đọ sức, dù chỉ phải gặp các đội ngang hoặc dưới cơ nhưng họ luôn thủng lưới, bao gồm 4 trận nhận ít nhất 2 bàn thua. Hàng thủ thiếu vững chãi khiến Forest Green khó cầm cự trước Brentford và tránh khỏi kết cục thua đậm.
 

Tỷ lệ tài xỉu Brentford vs Forest Green:

 
Thời gian qua, Brentford phòng ngự khá tốt khi được thi đấu trên sân nhà. Việc họ chỉ thủng lưới 2 lần trong 7 trận gần nhất sắm vai chủ nhà là minh chứng. Nhờ vậy, Brentford có thể thiết lập thế trận chặt chẽ và khiến kẻ vốn kém hơn về thực lực như Forest Green bất lực trong việc kiếm bàn. Mức tổng bàn thắng 3 hòa do vậy khó bị chinh phục.
 

Dự đoán kết quả Brentford vs Forest Green: 2-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-brentford-vs-forest-green-cup-lien-doan-anh-2021-22-1
Thành tích gần đây của Brentford
 
soi-keo-brentford-vs-forest-green-cup-lien-doan-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Forest Green


Đội hình dự kiến

  • Brentford: Raya, Jansson, Kjaer, Henry, Pinnock, Norgaard, Canos, Janelt, Onyeka, Toney, Mbeumo.
  • Forst Green: McGee, Cargill, Wilson, Bernard, Cadden, Hendry, Adams, Stevenson, Matt, Sweeney, Stevens.


Lịch thi đấu Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X