Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Luton 21h00 ngày 25/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 25/09/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Luton Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Luton 21h00 ngày 25/9


Sau vòng 8 Hạng Nhất Anh, Bournemouth dẫn đầu với 18 điểm. Nhưng mới đây, họ đã tạm thời bị đẩy xuống thứ ba do các đội phía sau gồm West Brom và Coventry cùng thắng trận đấu sớm vòng 9 qua đó vượt lên với một điểm nhiều hơn. Để đòi lại vị trí "cầm cờ", Bournemouth cũng phải thắng ở vòng này. Nhận định bóng đá cho thấy, mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò HLV Scott Parker bởi đối thủ của họ chỉ là kẻ dưới cơ mang tên Luton.

Bournemouth vs Luton
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Luton Hạng Nhất Anh 2021/22

Luton hiện xếp thứ 12 trên bảng tổng sắp với 10 điểm kiếm được sau 8 trận, hơn khu vực "cầm đèn đỏ" 5 điểm. Vốn không có tham vọng leo cao và chỉ tập trung trụ hạng nên vị trí hiện tại nhìn chung quá ổn đối với Luton. Ngoài tầm vóc thấp, Luton còn không có phong độ đủ tốt để làm khó Bournemouth. 5 vòng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Nathan Jones chỉ hòa 4 và thua 1.

Luton không mang đến sự đáng gờm và hoàn toàn có thể trở thành "mồi ngon" cho Bournemouth, nhất là khi đội chủ sân Vitality đang thắng như chẻ tre. Ba vòng vừa qua, Bournemouth lần lượt đánh bại Barnsley, QPR, Cardiff, ghi 6 bàn và chỉ lọt lưới 1 lần. Trên sân nhà, Bournemouth cũng mang bộ mặt sáng sủa nhờ thành tích thắng 4, hòa 2, chọc thủng lưới đối phương 15 lần trong 6 trận gần nhất.

Cửa thắng dành cho Bournemouth rất rộng mở, thậm chí đội bóng của Parker đủ khả năng thắng cách biệt nhờ chất lượng tấn công tốt trên sân nhà còn Luton hiện phòng ngự lỏng lẻo. Minh chứng, Bournemouth ghi tối thiểu 2 bàn/trận trong 5 lần gần nhất đá sân nhà còn Luton lọt lưới đến 11 lần ở 5 trận mới đây. Với kèo châu Á -1 dành cho Bournemouth, rõ ràng nên đặt niềm tin vào cửa trên.

Bournemouth vs Luton
Tỉ lệ kèo Bournemouth vs Luton

Tỷ lệ tài xỉu Bournemouth vs Luton


Những trận đấu Bournemouth và Luton góp mặt thời gian qua thường chứng kiến mức over/under 2,5 bị chinh phục. Đơn cử như 8/11 lần ra sân gần nhất của Bournemouth xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công, thậm chí 5/8 trận này có từ 4 bàn trở lên. Với Luton, 7/10 màn đọ sức mới đây của họ có ít nhất 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Luton: 4-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Bournemouth vs Luton
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Luton
Thành tích gần đây của Luton
Bournemouth vs Luton
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bournemouth: Travers, Smith, Mepham, Kelly, Zemura, Billing, Lerma, Pearson, Anthony, Solanke, Brooks.
  • Luton: Sluga, Bree, Lockyer, Burke, Naismith, Mpanzu, Osho, Berry, Gomes, Adebayo, Cornick.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X