Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Huddersfield 21h00 ngày 23/10 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Huddersfield Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 23/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Huddersfield 21h00 ngày 23/10


Bournemouth và Huddersfield cùng nằm trong cuộc đua tranh vé lên hạng ở Hạng Nhất Anh mùa giải năm nay. Bournemouth chiếm thế thượng phong do dẫn đầu bảng tổng sắp với 31 điểm kiếm được sau 13 lần ra sân, hơn 5 so với kẻ xếp thứ hai (Fulham) cũng như cách đội đứng thứ sáu Huddersfield 10 điểm. Tại vòng 14 đêm nay, Bournemouth sẽ tiếp đón Huddersfield trên sân nhà.

Bournemouth vs Huddersfield
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Huddersfield Hạng Nhất Anh 2021/22


Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản Bournemouth bỏ túi ba điểm trước Huddersfield. Bản thân đoàn quân dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ Scott Parker đang sở hữu phong độ rực rỡ, đủ giúp người hâm mộ tin vào thắng lợi. 3 vòng vừa qua, Bournemouth đều biết cách đánh bại đối phương, lần lượt trước Sheffield United, Bristol City và Stoke City. Nhìn xa hơn, từ đầu tháng Chín đến nay, Bournemouth thắng đến 7 và chỉ hòa 1 trong 8 trận thuộc khuôn khổ Hạng Nhất Anh.

Ưu thế sân nhà cũng là "chìa khóa" giúp thầy trò Parker mở ra cánh cửa chiến thắng. 4 lần gần nhất đón khách tại lãnh địa của mình, đội chủ sân Vitality đều thắng, trước Barnsley, Queens Park Rangers, Luton Town và Sheffield United. Chưa kể, Bournemouth thường thắng khi tiếp đón chính Huddersfield trong nhiều năm qua, đơn cử như việc thắng 5/6 trận kể từ mùa 2011/12.

Về phần Huddersfield, thành tích bất bại 4 vòng vừa qua chưa đủ giúp họ cầm cự thành công trước Bournemouth. Sở dĩ vậy vởi có đến 3/4 trận này đội bóng của huấn luyện viên Carlos Corberan được đá sân nhà. Khi làm khách, Huddersfield chỉ hòa và thua đồng thời không ghi được bàn trong 2 trận trở lại đây.

Thị trường châu Á đang áp kèo chấp -1 dành cho Bournemouth. Kịch bản Bournemouth hạ Huddersfield với cách biệt trên một bàn và vượt qua tỉ lệ này có tính khả thi cao. Sở dĩ vậy bởi Bournemouth tấn công rất tốt trên sân nhà. Họ đã trải qua 7 trận sắm vai chủ nhà từ đầu mùa bóng 2021/22 và không trận nào ghi dưới 2 bàn, trong đó thắng 5/6 lần sắm vai cửa trên trước các đối thủ.

Bournemouth vs Huddersfield
Tỉ lệ kèo Bournemouth vs Huddersfield

Tỷ lệ tài xỉu Bournemouth vs Huddersfield


8/10 màn đọ sức gần nhất giữa Bournemouth và Huddersfield xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng đã xảy ra trong cả 7 trận sân nhà từ đầu mùa của Bournemouth cũng như 3/5 chuyến làm khách mới đây của Huddersfield. Tài 2,5 vì vậy là lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Huddersfield: 3-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Bournemouth vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield
Bournemouth vs Huddersfield
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bournemouth: Travers, Smith, Cahill, Kelly, Zemura, Pearson, Lerma, Billing, Christie, Solanke, Anthony.
  • Huddersfield: Nicholls, Pearson, Lees, Colwill, Toffolo, O'Brien, Hogg, Thomas, Koroma, Ward, Holmes.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X