Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Barnsley 21h00 ngày 11/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Barnsley Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Barnsley 21h00 ngày 11/9

 
Bournemouth hiện xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh với 9 điểm sau 5 trận, kém đội đứng thứ 4 Birmingham 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Một chiến thắng khi tiếp đón Barnsley đêm nay sẽ đưa thầy trò huấn luyện viên Scott Parker có mặt trong top 6 - nhóm được đá play-off lên hạng vào cuối mùa. Dù vậy, giới nhận định bóng đá nghi ngờ khả năng đó của Bournemouth, đồng nghĩa cho rằng Bournemouth sẽ không chinh phục được kèo châu Á -1/2. 
 
Bournemouth vs Barnsley
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Barnsley Hạng Nhất Anh 2021/22
 
Quả thực, Bournemouth xứng đáng bị đặt dấu hỏi lớn vào việc sẽ hạ Barnsley bởi phong độ nghèo nàn thời gian qua. Chính xác hơn, Bournemouth đã sa sút ở 3 lần ra sân mới đây. Họ bị cầm hòa bởi hai kẻ dưới cơ Blackpool (2-2) và Hull City (0-0) trong khuôn khổ Hạng Nhất, xen giữa là thảm bại 0-6 trước Norwich tại Cúp Liên đoàn. Nên biết trong 4 màn đọ sức trước đấy, Bournemouth thắng đến 3, hòa 1, ghi tới 11 bàn và chỉ 3 lần thủng lưới.
 
Bên kia chiến tuyến, Barnsley lại cho thấy họ không dễ bị khuất phục. Trải qua 5 vòng đầu mùa giải năm nay, Barnsley có đến 4 lần rời sân với ít nhất một điểm. Tập thể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Markus Schopp hòa trên sân của Swansea, Cardiff, QPR; thắng Coventry, hòa Birmingham tại sân nhà và chỉ nhận một thất bại có tỉ số tối thiểu trước Luton Town.
 
Ngay cả khi sở hữu ưu thế sân nhà, đó không phải chìa khóa để Bournemouth thường xuyên mở ra cánh cửa ba điểm. 5 lần đón khách thuộc Hạng Nhất Anh mới đây, đội chủ sân Vitality có đúng 1 lần thâu tóm điểm số tối đa, còn lại hòa 2 và chịu 2 thất bại dù bản thân luôn sắm vai cửa trên. Cũng đừng quên, tiếp đón chính Barnsley trong mùa trước, Bournemouth đã nhận trái đắng khi thua 2-3.

Bournemouth vs Barnsley
Bournemouth vs Barnsley

Tỷ lệ tài xỉu Bournemouth vs Barnsley:

Bournemouth phòng ngự khá tệ trên sân nhà. Minh chứng là ở 7 lần đón khách gần nhất thuộc đấu trường Hạng Nhất, Bournemouth đều nhận bàn thua, trong đó thủng lưới 2 lần trong cả 2 trận mùa này (hòa West Brom và Blackpool cùng tỉ số 2-2). Hàng thủ thiếu vững chãi của Bournemouth là gợi ý cho Barnsley mạnh dạn tấn công và kiếm bàn thắng. Thế trận nhờ đó rất dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Barnsley: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bournemouth vs Barnsley
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth vs Barnsley
Thành tích gần đây của Barnsley
Bournemouth vs Barnsley
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Bournemouth: Travers; Mepham, Rossi, Kelly, Zemura; Marcondes, Kilkenny, Billing; Anthony, Solanke, Saydee.
  • Barnsley: Collins, Helik, Brittain, Sibbick, Kitching, Oduor, Frieser, Benson, Palmer, Woodrow, Styles.


Lịch thi đấu, BXH giải Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X