Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boreham Wood vs Torquay 1h45 ngày 6/10 (Hạng 5 Anh 2021/22)

Thứ Ba 05/10/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boreham Wood vs Torquay Hạng 5 Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 6/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boreham Wood vs Torquay 1h45 ngày 6/10


Sau 9 vòng đầu mùa Hạng 5 Anh 2021/22, Boreham Wood có được 18 điểm, hiệu số +4 qua đó đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp. Về phía Torquay, họ mới kiếm về 11 điểm sau khi trải qua 9 trận và xếp thứ 13. Với vị thế hiện tại cùng điểm tựa sân nhà, Boreham Wood xứng đáng sắm vai cửa trên khi chạm trán Torquay trong khuôn khổ vòng 10. Thị trường châu Á đã khái quát điều này thông qua tỉ lệ -1/4 dành cho đội chủ sân Meadow Park.

Boreham Wood vs Torquay
Nhận định bóng đá Boreham Wood vs Torquay Hạng 5 Anh 2021/22

Nhưng, theo nhận định bóng đá hôm nay, Boreham Wood sẽ khó đánh bại Torquay và chinh phục kèo chấp trên. Có hai lí do khiến giới mộ điệu nghi ngờ khả năng thắng trận của cửa trên. Đầu tiên phải thấy, Boreham Wood nhiều năm qua lép vế về đối đầu trước Torquay. Kể từ mùa 2018/19 đến nay, đôi bên đã có 6 lần gặp nhau ở mọi đấu trường và tuyệt nhiên Boreham Wood không thắng, cụ thể là hòa 2 và hứng chịu 4 thất bại.

Điều nữa, phong độ của Boreham Wood thời gian gần đây không quá tốt. Từ sau thành tích toàn thắng 3 vòng đầu mùa giải Hạng 5, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Luke Garrard chỉ thắng 2/6 vòng trở lại đây, còn lại hòa 3 và thua 1. Trong số đó, có hai lần Boreham Wood sảy chân trước các đối thủ dưới cơ, đều là khi bị cầm hòa bởi Halifax Town (2-2) và Eastleigh (1-1).

Bên kia chiến tuyến, Torquay có sự khởi sắc về phong độ đồng thời duy trì tính ổn định ở mức cao. Họ từng thua tới 4/6 vòng đầu mùa, tuy nhiên 3 trận vừa qua chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Gary Johnson thắng tới 2 và hòa 1. Hai thắng lợi có tổng tỉ số 6-0 đều diễn ra trên sân nhà. Trận còn lại, Torquay làm khách trước kẻ trên cơ Chesterfield, bị dẫn đến hai bàn song vẫn ra về với kết quả hòa 2-2. Với bộ mặt sáng sủa lúc này, Torquay hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Boreham Wood và khiến đối thủ vỡ mộng thâu tóm ba điểm.

Boreham Wood vs Torquay
Tỉ lệ kèo Boreham Wood vs Torquay

Tỷ lệ tài xỉu Boreham Wood vs Torquay


3/5 màn đọ sức gần nhất giữa Boreham Wood và Torquay có từ 3 bàn thắng trở lên. Kịch bản này cũng đã xảy ra trong 4/5 trận vừa qua cũng như 6/8 lần gần nhất đá sân nhà của Boreham Wood. Tương tự, 6/7 lần ra sân mới đây của Torquay cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Boreham Wood vs Torquay: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Boreham Wood vs Torquay
Thành tích gần đây của Boreham Wood
Boreham Wood vs Torquay
Thành tích gần đây của Torquay
Boreham Wood vs Torquay
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Boreham Wood: Ashmore; Ilesanmi, Evans, Ricketts, Mendy; Fyfield, Smith, Rees, Raymond; Boden, Marsh.
  • Torquay: Sarkic, Roberts, Dean, Pedersen, Colin, Chong, Woods, Sunjic, Bela, Jutkiewicz, Hogan.

BXH Hạng 5 Anh 2021/22:

Altrincham vs Grimsby Boreham Wood vs Torquay Bromley vs Weymouth Dover vs Aldershot Halifax vs Notts County

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X