Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolton vs Burton Albion 2h00 ngày 7/9 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Hai 06/09/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton vs Burton Albion Hạng 2 Anh 2021/22 lúc 2h00 ngày 7/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bolton vs Burton Albion 2h00 ngày 7/9

 
Ở lần ra sân gần nhất, khi gặp Port Vale tại Trophy Cup, Bolton đã thắng qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận chỉ hòa và thua. Đây còn là thắng lợi thứ 2 liên tiếp trên sân nhà University of Bolton. Đêm nay, Bolton vẫn sắm vai chủ nhà và sẽ tiếp đón Burton Albion trong khuôn khổ vòng 6 Hạng 2 Anh. Dù vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Bolton sẽ không tái hiện được chiến thắng.
 
Bolton vs Burton Albion
Bolton vs Burton Albion
 
Có hơn một lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho Bolton. Thứ nhất, phong độ của đội chủ nhà không quá tốt. Nạn nhân mới đây Port Vale chỉ đến từ Hạng 3, và thực tế đoàn quân của HLV Ian Evatt đã trải qua 90 phút khó khăn khi bị dẫn bàn sau hiệp một và chật vật lội ngược dòng ở hiệp hai. Nhìn xa hơn, từ đầu mùa bóng 2021/22, Bolton chỉ thắng 3/8 màn đọ sức trên mọi đấu trường - hiệu suất không đủ lớn để đe dọa Burton Albion.
 
Thứ hai, vượt qua Burton Albion luôn là thách thức lớn dành cho Bolton trong nhiều năm qua. Cả 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, từ mùa 2015/16 đến nay, trải qua Cúp Liên đoàn đến giải Hạng Nhất rồi Hạng 2, Bolton đều... không thắng, chẳng những vậy họ còn thua tới 4.
 
Cuối cùng, Burton đang cho thấy độ đáng gờm nhất định. Năng lực kiếm điểm của Burton không hề thấp, minh chứng là việc bất bại 4/5 vòng đầu mùa này, trong đó thắng tới 3. Điều nữa, bộ mặt khi đá sân khách cũng khá sáng sủa. 14 chuyến du đấu gần nhất thuộc giải Hạng 2 chứng kiến Burton giành được 9 chiến thắng, còn lại hòa 3 và chỉ thua 2. Ấn tượng hơn nếu biết thầy trò Hasselbaink bị xếp cửa dưới ở 9/14 trận đó.
 
Ở kèo châu Á, Bolton đang chấp Burton Albion -1/4. Việc được đá sân nhà giúp họ sở hữu vị thế cửa trên, tuy nhiên điều này không đảm bảo Bolton sẽ thắng. Lưu ý, Bolton đã thua tỉ lệ châu Á 2/3 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, trong khi Burton Albion thắng kèo 7/8 lần du đấu gần nhất mang tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Bolton vs Burton Albion:

Burton Albion vừa có 3 trận liên tiếp bị thủng lưới. Bolton cũng nhận bàn thua trong 3/4 lần ra sân mới đây. Hàng thủ của hai đội nhìn chung không quá vững mạnh. Vì vậy, kịch bản đôi bên chơi đôi công và tạo ra nhiều bàn thắng có tính khả thi cao. Được biết, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Bolton và 4/6 chuyến làm khách gần nhất của Burton Albion có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Bolton vs Burton Albion: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Bolton vs Burton Albion
Thành tích gần đây của Bolton
Bolton vs Burton Albion
Thành tích gần đây của Burton Albion
Bolton vs Burton Albion
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bolton: Gilks, Baptiste, Ricardo, Gordon, Brockbank, Tutte, Isgrove, Thomason, Delfouneso, Doyle, Kachunga.
  • Burton Albion: Balcombe, Borthwick-Jackson, Leak, Hamer, Blake-Tracy, Rowe, Amadi-Holloway, Morris, Patrick, Williams, Powell.

BXH giải Hạng 2 Anh 2021/22:
Bolton vs Burton Albion
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X