Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Cardiff 21h00 ngày 25/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 25/09/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Cardiff Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Cardiff 21h00 ngày 25/9


Nhiều năm qua, giành chiến thắng khi gặp Cardiff trên sân nhà là nhiệm vụ bất khả thi với Blackburn. Từ sau lần đánh bại đối thủ này vào tháng 1/2005 đến trước mùa giải năm nay, Blackburn không còn biết thắng khi tiếp đón Cardiff, cụ thể là hòa 5 và thua 1 trong 6 trận. Tệ ở chỗ, Blackburn đều sắm vai cửa trên ở cả sáu màn đọ sức này.

Blackburn vs Cardiff
Nhận định bóng đá Blackburn vs Cardiff Hạng Nhất Anh 2021/22

Tuy nhiên, cuộc chạm trán giữa hai đội tại vòng 9 Hạng Nhất Anh đêm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến chủ nhà Blackburn phá dớp. Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản này bởi hai yếu tố sau đây. Thứ nhất, Blackburn đang có phong độ tốt hơn so với Cardiff. Cùng tính ở 4 vòng tại giải Hạng Nhất vừa qua, Blackburn thắng 1, hòa 3; trong khi Cardiff cũng thắng 1 nhưng hứng chịu đến 3 trận thua, mới nhất thầy trò Micm McCarthy nhận thất bại ngay tại sân nhà trước Bournemouth.

Thứ hai, Blackburn đang sở hữu phong độ rất tốt trên sân nhà Ewood Park. Trong 7 lần đón khách gần nhất thuộc khuôn khổ Hạng Nhất Anh, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Tony Mowbray giành đến 5 chiến thắng, còn lại hòa một và chỉ thua sát nút West Brom - đội bóng mùa trước còn đá ở Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó, Blackburn thể hiện chất lượng tấn công rất cao. 7 trận này, "Hoa hồng" làm tung lưới các đối thủ đến 19 lần, trong đó 6 trận ghi được tối thiểu 2 bàn thắng.

Ba điểm trước Cardiff nhìn chung rất gần với Blackburn. Do đó, Blackburn là địa chỉ đáng tin cậy nhất để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng" theo kèo chấp -0,25. Cũng nên biết, thành tích về kèo châu Á của Blackburn đang trội hơn hẳn Cardiff. Cùng tính ở 11 lần ra sân gần nhất tại đấu trường Hạng Nhất, Blackburn thắng kèo 8 và thua 3, trong khi Cardiff chỉ thắng 4, hòa 3, thua 4.

Blackburn vs Cardiff
Tỉ lệ kèo Blackburn vs Cardiff

Tỷ lệ tài xỉu Blackburn vs Cardiff


Cardiff vừa trải qua 2 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Blackburn giữ sạch lưới ở cả 2 lần ra sân mới đây. Cuộc chạm trán giữa một bên phòng ngự tốt và một kẻ tấn công dở tệ thường không xuất hiện nhiều bàn thắng. Trận cầu này rất có thể không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Blackburn vs Cardiff: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Blackburn vs Cardiff
Thành tích gần đây của Blackburn
Blackburn vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff
Blackburn vs Cardiff
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Blackburn: Kaminski, Nyambe, Ayala, Lenihan, Pickering, Travis, Clarkson, Dolan, Rothwell, Poveda-Ocampo, Diaz.
  • Cardiff: Phillips, Morrison, Flint, Nelson, Perry Ng, Bacuna, Vaulks, Pack, Bagan, Collins, Moore.

Lịch thi đấu, BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X