Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Birmingham vs QPR 21h00 ngày 2/1 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Chủ Nhật 02/01/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham vs QPR Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 2/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Birmingham vs QPR 21h00 ngày 2/1

Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, Birmingham đang xếp thứ 17/24 với 27 điểm, khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng do hơn khu vực "cầm đèn đỏ" tới 8 điểm. Trong khi đó, QPR xếp trên Birmingham 10 bậc đồng thời nhiều hơn 11 điểm. QPR có nhiều cơ hội sẽ lọt vào top 6 - nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng do chỉ kém đội thứ sáu Huddersfield 1 điểm và đá ít hơn 2 trận.
Birmingham vs QPR
Nhận định bóng đá Birmingham vs QPR Hạng Nhất Anh 2021/22

Ở cuộc chạm trán thuộc vòng 26 giữa Birmingham và QPR, thị trường châu Á xếp đôi bên "chung mâm" thông qua tỉ lệ 0:0. Cách ra kèo hoàn toàn hợp lý bởi QPR sở hữu thứ hạng cao hơn song Birmingham sắm vai chủ nhà. Nhận định bóng đá được biết, trong lần Birmingham tiếp đón QPR mùa trước, trận đấu cũng xuất hiện tỉ lệ 0:0. Để lựa chọn, người hâm mộ châu Á nên đặt niềm tin vào QPR. Nói cách khác, CLB tới từ thủ đô London nắm phần thắng cao hơn Birmingham và hoàn toàn có thể kiếm tối thiểu một điểm. Niềm tin đặt vào QPR không chỉ đến từ thực lực đã thể hiện từ đầu mùa Hạng Nhất Anh năm nay mà còn nằm ở phong độ thời gian qua. Trước màn đọ sức với Birmingham, QPR đã có màn lội ngược dòng giành ba điểm trên sân của Bristol City. Họ bị dẫn bàn từ phút thứ ba nhưng chung cuộc thắng 2-1. Đó là lần bỏ túi ba điểm thứ 4/6 lần ra sân gần nhất của thầy trò huấn luyện viên Mark Warburton. Với hiệu suất thắng cao như vậy, QPR hoàn toàn có thể khuất phục Birmingham, nhất là khi đối thủ không có tầm vóc quá lớn. Chưa kể, Birmingham đang trong giai đoạn sa sút phong độ. Sau quãng thắng 3 trận liên tiếp hồi đầu tháng Mười Một, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Lee Bowyer chỉ thắng 1, hòa 2, thua 4 trong 7 vòng trở lại đây. Riêng 3 lượt đấu mới nhất, họ thu về vỏn vẹn 1 điểm từ trận hòa Cardiff 2-2, còn lại gục ngã trước Millwall (1-3) và Blackburn (0-4). Với chất lượng yếu kém từ công đến thủ, Birmingham không phải mối đe dọa lớn đối với QPR, thậm chí họ còn rất dễ nhận thất bại.
Birmingham vs QPR
Tỉ lệ kèo Birmingham vs QPR

Tỷ lệ tài xỉu Birmingham vs QPR

8/10 trận sân khách gần nhất của QPR xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng, trong đó đội bóng của Warburton có 9 trận bị thủng lưới. Về phía Birmingham, 5/6 trận sân nhà mới đây có từ 3 pha lập công trở lên, trong số này đội chủ sân St Andrew's có 5 trận ghi được bàn. Nói để thấy, kịch bản Birmingham làm tung lưới QPR và trận đấu "nổ" tài không hề thiếu tính khả thi.

Dự đoán kết quả Birmingham vs QPR: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Birmingham vs QPR
Thành tích gần đây của Birmingham
Birmingham vs QPR
Thành tích gần đây của QPR
Birmingham vs QPR
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Birmingham: Sarkic, Roberts, Dean, Pedersen, Colin, Chong, Woods, Sunjic, Bela, Jutkiewicz, Hogan.
  • QPR: Dieng, Dickie, Wijs, Dunne, Barbet, Johansen, Ball, Willock, Odubajo, Austin, Dykes.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X