Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barrow vs Aston Villa 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barrow vs Aston Villa Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barrow vs Aston Villa 1h45 ngày 25/8

 
Hành trình ở Cúp Liên Đoàn Anh năm nay của Barrow bắt đầu bằng cuộc tiếp đón Scunthorpe United tại vòng một. Họ đã tận dụng tốt ưu thế để giành chiến thắng (1-0). Vòng hai, Barrow vẫn được thi đấu trên sân nhà The Dunes Hotel, tuy nhiên cánh cửa đi tiếp khó còn mở ra với thầy trò huấn luyện viên Mark Cooper. Sở dĩ vậy bởi vật cản trước mặt là Aston Villa, đội bóng đến từ Ngoại Hạng Anh, hơn Barrow tới ba hạng đấu.
 
soi-keo-barrow-vs-aston-villa-cup-lien-doan-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Barrow vs Aston Villa Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22

Aston Villa sở hữu trình độ chơi bóng vượt trội so với Barrow. Chiến thắng dành cho đại diện của hạng đấu số một xứ sương mù vì thế có thể đoán định. Cửa thắng thêm mở rộng với Villa nhờ việc bản thân họ sở hữu phong độ tốt. Có thể thấy điều này từ các kết quả thuộc hai vòng đầu Ngoại Hạng Anh.
 
Vòng mở màn, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Dean Smith nhận thất bại trên sân của Watford song đã thể hiện hình ảnh tích cực khi chỉ thua sát nút 2-3. Về sân nhà để tiếp Newcastle sau đó, Villa đã có được ba điểm đầu tay thông qua thắng lợi 2-0. Trong hai trận, tiền đạo tân binh Danny Ings đều lập công.
 
Lối chơi đã định hình cùng việc chân sút mũi nhọn tỏa sáng là tín hiệu sáng sủa, báo hiệu Aston Villa sẽ có thế công tốt trước Barrow. Khả năng thắng, thậm chí thắng cách biệt và chinh phục kèo chấp -1 1/4 nhờ vậy rất cao. Đừng quên, Aston Villa tấn công rất tốt trên sân khách. Họ luôn kiếm được tối thiểu 2 bàn trong 4 chuyến du đấu gần đây, trước những kẻ cùng ở Ngoại Hạng Anh là Everton, Crystal Palace, Tottenham và Watford.
 
Cũng lưu ý về kèo châu Á, Aston Villa đã thắng 5/7 trận gần nhất được niêm yết trên sàn giao dịch. Trong khi đó, Barrow không mang đến độ tin cậy do thua kèo 8/12 màn so tài gần nhất xuất hiện tỷ lệ châu Á. Thành tích vừa nêu cùng chất lượng chuyên môn của hai đội cho thấy nên đặt niềm tin vào Aston Villa.
 

Tỷ lệ tài xỉu Barrow vs Aston Villa:

 
Với đẳng cấp hơn hẳn, Aston Villa không khó tạo ra thế trận một chiều trước Barrow. Theo nhận định bóng đá tối nay, kịch bản Barrow không thể lên bóng và rơi vào cảnh "tịt ngòi" rất dễ xảy ra. Trận đấu vì vậy khó xuất hiện nhiều bàn thắng.
 

Dự đoán kết quả Barrow vs Aston Villa: 0-2

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-barrow-vs-aston-villa-cup-lien-doan-anh-2021-22-1
Thành tích gần đây của Barrow
 
soi-keo-barrow-vs-aston-villa-cup-lien-doan-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Aston Villa


Đội hình dự kiến

  • Barrow: Farman, Ellis, Brown, Grayson, Hutton, Banks, Brough, Kay, White, Gordon, Zanzala.
  • Aston Villa: Martinez, Young, Mings, Konsa, McGinn, El Ghazi, Buendia, Cash, Luiz, Bailey, Ings.


Lịch thi đấu Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X