Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Sheffield United 18h30 ngày 24/10 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barnsley vs Sheffield United Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 18h30 ngày 24/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barnsley vs Sheffield United 18h30 ngày 24/10


Tại giải Hạng Nhất Anh, Sheffield United đang sở hữu vị trí tốt hơn so với Barnsley. Sheffield đứng thứ 18/24 với 15 điểm, hơn khu vực "đèn đỏ" 6 điểm và đá ít hơn một trận; trong khi Barnsley xếp áp chót bảng tổng sắp với 8 điểm trong tay. Chạm trán Barnsley ở vòng 14, Sheffield United được tin tưởng sẽ giành chiến thắng đồng thời chinh phục kèo châu Á -0,25.

Barnsley vs Sheffield United
Nhận định bóng đá Barnsley vs Sheffield United Hạng Nhất Anh 2021/22


Trước trận gặp Barnsley, Sheffield United đã thua 1-2 ngay tại sân nhà trước Millwall. Tuy nhiên, thất bại có thể được thông cảm bởi họ bị đuổi người vào đầu hiệp hai và chỉ nhận bàn thua quyết định vào phút 90+2. Trước lần gục ngã bởi Millwall, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Jokanovic có hành trình tương đối thuận lợi, cụ thể là 10 trận liên tiếp với thành tích thắng 5, hòa 3 và thua 2, trong đó thắng 5 về tỉ lệ châu Á.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Sheffield United hiện không hề đáng gờm. Barnsley đang dần bị xem là kho điểm do thua triền miền những thời gian qua. Từ vòng 9 đến 13, thầy trò huấn luyện viên Markus Schopp đều rơi vào cảnh tay trắng. Họ gục ngã trước Blackpool, Nottingham, Millwall, Reading và Middlesbrough, ghi vỏn vẹn 1 bàn và chiều ngược lại thủng lưới 8 lần.

Ngay cả khi đá sân nhà, Barnsley cũng mang bộ mặt kém cỏi do chỉ hòa 2 và thua đến 3 trong 5 trận trở lại đây - thành tích rõ ràng không thể đe dọa Sheffield United. Về kèo châu Á, đội chủ sân Oakwell cũng không đạt kết quả khả quan khi chỉ thắng 4, hòa 1 và thua 8 sau 13 lần đón khách gần nhất.

Barnsley vs Sheffield United
Tỉ lệ kèo Barnsley vs Sheffield United

Tỷ lệ tài xỉu Barnsley vs Sheffield United


Sheffield United đã nhận bàn thua trong 8/9 trận trở lại đây. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Barnsley kiếm bàn thắng và trận đấu "nổ" tài. Cũng lưu ý, 3 lần gần nhất Sheffield United làm khách của Barnsley có trung bình 3 bàn/trận. Theo nhận định bóng đá đêm nay, với mức bàn thắng 2,5 thị trường đưa ra cho cặp đấu này, giới mộ điệu nên chọn tài.

Dự đoán kết quả Barnsley vs Sheffield United: 1-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Barnsley vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Barnsley
Barnsley vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Sheffield United
Barnsley vs Sheffield United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Barnsley: Collins, Hondermarck, Helik, Moon, Williams, Palmer, Styles, Brittain, Iseka, Oulare, Woodrow.
  • Sheffield United: Olsen, Bogle, Davies, Egan, Stevens, Norwood, Fleck, Ndiaye, McGoldrick, Osborn, Sharp.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X