Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Ratcliffe nhắm người cũ Chelsea thay Ten Hag sau thành tích bết bát

Thứ Năm 14/12/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đưa tin, Sir Jim Ratcliffe hoàn toàn có thể thay thế Erik ten Hag bằng HLV Graham Potter nếu như vị chiến lược gia người Hà Lan không thể giúp Man United tiến bộ.

Sir Jim Ratcliffe gặp gỡ HLV Graham Potter

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe đã có cuộc gặp gỡ HLV Graham Potter và đánh giá khá cao cựu thuyền trưởng của Chelsea và Brighton.

Vị tỷ phú người Anh hiện không tính đến việc sa thải Ten Hag song sẽ xem xét lại tình hình nếu như Man United không thay đổi phong độ.

Đội chủ sân Old Trafford không có thành tích tốt kể từ đầu mùa. Quỷ đỏ chính thức bị loại khỏi Champions League sau thất bại thảm hại 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà, đồng thời cũng không còn chơi tại Carabao Cup sau trận thua Newcastle.

Sir Jim Ratcliffe gap go HLV Graham Potter
Tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe gặp gỡ HLV Graham Potter

Mặc dù Man United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tuy nhiên phong độ phập phù của Quỷ đỏ vẫn khiến giới chủ của đội bóng lo ngại.

Sir Ratcliffe đang chuẩn bị hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Man United bằng thương vụ trị giá 1,3 tỷ bảng, điều này sẽ giúp ông kiểm soát các hoạt động bóng đá tại Old Trafford.

Trong khi đó, Graham Potter kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 4/2023 đến nay vẫn đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Potter đã từ chối một số cơ hội để trở lại công việc huấn luyện.

Đây không phải lần đầu tiên cựu HLV Chelsea lọt vào mắt xanh của vị chủ tịch tập đoàn thể thao INEOS. Vào tháng 5, Potter được cho là ứng cử viên sáng giá để tiếp quản đội bóng Nice của Sir Ratcliffe tại Ligue 1 sau sự ra đi của Didier Digard.

Nhà cầm quân người Anh được cho là đã nhận được sự ủng hộ của ban giám đốc Nice, nhưng vai trò này cuối cùng được trao cho Francesco Farioli đảm nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X