Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Tottenham (21h00 ngày 15/12): Thử thách chông gai

Chủ Nhật 15/12/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít nhiều khởi sắc từ khi Jose Mourinho cập bến, tuy nhiên Spurs cần làm nhiều hơn thế để tối thiểu đạt mục tiêu Top 4 mùa giải này. Dưới đây là những nhận định Wolves vs Tottenham vòng 17 Premier League 2019/20.

Spurs cần điểm

Lẹt đẹt ở nửa sau bảng xếp hạng, Tottenham rõ ràng không thể hài lòng. Đó là lý do họ đã quyết định sa thải Pochettino và bổ nhiệm Mourinho thay thế. Những trận đầu tiên, Người đặc biệt đã khiến mọi chuyện đi đúng hướng với những chiến thắng, giúp Gà trống “vươn lên” vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng (tính đến trước vòng đấu này).
Chừng đó, tất nhiên, vẫn chưa đủ với vị thế của một CLB từng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua. Nhưng mặt khác, nói lên đúng đẳng cấp và phong độ của họ vào lúc này. Giành 3 điểm trước những đối thủ yếu hơn là điều tích cực, nhưng Spurs vẫn cho thấy điều gì đó chưa ổn, khi dễ dàng thua trước những đội bóng lớn như Man United hay Bayern Munich.

Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 17 Premier League 201920 hình ảnh

Tottenham mới gục ngã trước Bayern với tỷ số 3-1


Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông muốn đưa Tottenham trở lại với hình ảnh vốn có. Nếu không thể cạnh trạnh ngôi vô địch, ít nhất cũng phải vào Top 4. Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận sự khó khăn khi không có thời gian chuẩn bị một cách tốt nhất, vì mật độ thi đấu quá dày.
Ở thời điểm tháng 1 tới, nghĩa là sau chặng tourmalet khốc liệt, Mourinho mới có thời gian để thở, và sắp xếp nhân sự một cách tốt nhất. Và nếu có thể, là bổ sung một vài nhân tố trên thị trường chuyển nhượng.
Nhưng ngay lúc này, thời gian và những trận đấu không có sẵn để ông lựa chọn. Khoảng cách từ lời nói tới hành động bao giờ cũng rất khác nhau. Và quan trọng nhất, đối thủ tới đây của Tottenham không hề dễ chơi.


Nhận định Wolves vs Tottenham (21h00 ngày 1512) Thử thách chông gai hình ảnh gốc 2

Jose Mourinho chưa thể phát huy tối đa sức mạnh của Spurs vào thời điểm này


Hiểm hoạ ở hang sói

Wolverhampton Wanderers là đội bóng xếp ngay trên Tottenham ở bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn. Bầy sói sau chuỗi trận khởi đầu mùa giải không như ý thì trong những vòng đấu gần đây, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều. 6 vòng gần nhất, thầy trò HLV Nuno Espírito Santo thắng 3 và hòa 3. 
Hơn thế, họ lại đang có lợi thế sân nhà, cùng lối chơi có thể nói là đối trọng với khả năng tấn công của Tottenham. Wolves chơi phản công cực kỳ sắc bén và sẵn sàng gây tổn thương với bất kỳ vị khách nào tới hang sói.

MU phai cham tran Wolves day kho chiu
Bầy sói Wolves có phong độ tốt trên sân nhà

Ngược lại, Gà trống lại không có phong độ quá cao khi xa nhà, với chỉ 1 chiến thắng trong 8 chuyến gần nhất trước đối thủ cùng thành phố West Ham. Còn lại, Spurs thua 4 và hoà 3. Những con số này khiến người hâm mộ khó lòng đặt kỳ vọng Tottenham sẽ giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu ở vòng đấu này.
Đặt mục tiêu giành điểm để hướng đến Top 4, nhưng Spurs cần nhiều hơn là sự quyết tâm – đó là tinh thần và lối chơi nhuần nhuyễn, những gì họ chưa có vào thời điểm này. Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 17 Premier League 2019/20 nghiêng về kết quả hoà.

Wolves vs Tottenham preview

Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 17 Premier League 2019/20


Thông tin bên lề







Đội hình dự kiến


Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 17 Premier League 201920 hình ảnh

Wolves vs Tottenham đội hình dự kiến



Dự đoán tỷ số Wolves vs Tottenham: 2-2

Nhận định MU vs Everton (21h00 ngày 15/12): Khó cản Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ vừa lần đầu tiên có được chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng...
“Mourinho sẽ giúp Spurs giành danh hiệu ở mùa giải này”
Jose Mourinho giúp Tottenham giành danh hiệu ở mùa giải này, đó là nhận định của tiền đạo Lucas Moura, người đang được ông thầy người Bồ trọng dụng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X