Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham (20h00 ngày 24/10): Khó lường

Chủ Nhật 24/10/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của hai đội.

West Ham đang chơi rất tốt


Mùa giải vừa qua, West Ham chơi rất tốt dưới thời HLV David Moyes. Đội bóng thành London kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League, qua đó giành quyền tham dự Europa League. Hè năm nay, với sự bổ sung từ Alphonse Areola (PSG) Kurt Zouma (Chelsea) hay Nikola Vlasic (CSKA Moscow), chiều sâu đội hình của “Búa tạ” được nâng cấp đáng kể.
 
West Ham vs Tottenham

West Ham đang đạt phong độ cao


Thực tế là West Ham đang chơi rất tốt ở mùa giải 2021/22. Đội bóng thành London thắng 4, hòa 2 và nhận 2 thất bại sau 8 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, The Hammers hiện đang xếp thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Brighton chỉ là 1 điểm. West Ham cũng đang là đội bóng nước Anh chơi tốt nhất ở cúp châu Âu.

Theo đó, đội bóng thành London đã thắng cả 3 trận ở vòng bảng Europa League và không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Với sự có mặt của Kurt Zouma, hàng thủ West Ham được nâng cấp đáng kể. Trong khi đó trên hàng công Michail Antonio đạt phong độ khá cao, anh đã có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Premier League. Tính ra The Hammers đang sở hữu hàng công cực kỳ bùng nổ với 15 bàn thắng, chỉ đứng sau 4 ông lớn là Liverpool, Chelsea, Man City và MU.

Sau chiến thắng 3-0 trước Genk ở Eurorpa League, West Ham sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Một số trụ cột của “Búa tạ” đã được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, họ đã sẵn sàng bùng nổ trong trận derby London. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà chỉ thiếu vắng Vladimir Coufa và Alex Kral. 
 
West Ham vs Tottenham

West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22


West Ham đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, nhưng không thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Tiếp đón một Tottenham thiếu ổn định là cơ hội để thầy trò David Moyes có thêm 3 điểm. Thành tích đối đầu giữa The Hammers và Spurs là khá cân bằng. 5 trận gần nhất mỗi bên có 2 chiến thắng và 1 lần kết thúc với tỷ số hòa.


Tottenham thi đấu thiếu ổn định


Tottenham khởi đầu mùa giải năm nay với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có thắng lợi 1-0 trước Man City ở vòng đấu mở màn. Tuy nhiên, thầy trò Nuno Santo sau đó sa sút và phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong các trận derby London trước Crystal Palace, Chelsea và Arsenal. Spurs sau đó trở lại bằng 2 chiến thắng trước Aston Villa và Newcastle, nhưng ở trận đấu gần nhất tại vòng bảng UEFA Europa Conference League họ lại để thua 0-1 trước Vitesse.
West Ham vs Tottenham

 Tottenham thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay


Ở trận đấu hồi giữa tuần Harry Kane và Son Heung-min đều không có tên trong danh sách thi đấu, họ được giữ sức cho trận derby London với West Ham. Mùa giải năm nay, trung phong người Anh thi đấu tậm tịt, anh mới có 1 bàn ở Premier League. Việc không thể cập bến Man City ở Hè 2021 đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và thái độ thi đấu của ngôi sao sinh năm 1993, anh cần tới vòng đấu thứ 8 trước Newcastle mới có pha lập công đầu tiên.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Tottenham đang xếp thứ 5, chỉ nhiều hơn West Ham có 1 điểm. Về mặt lực lượng, Tottenham chỉ thiếu vắng duy nhất Ryan Sessegnon. Trong khi đó Matt Doherty đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Với lợi thế sân nhà, West Ham chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm. Trong khi đó HLV Nuno Santo tuyên bố Tottenham quyết tâm giành một chiến thắng. Nhận định West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của hai đội.

Nhận định tỷ lệ châu Á West Ham vs Tottenham

West Ham vs Tottenham

Tỷ lệ trận West Ham vs Tottenham được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Về mặt phong độ, cả hai đội đều thắng 5 trong 6 trận gần đây, và các trụ cột đều không ra sân trong trận đấu ở cúp châu Âu hồi giữa tuần. Về mặt lực lượng, Spurs vẫn được đánh giá cao hơn một chút. Có lẽ West Ham chỉ được đánh giá cao hơn về lợi thế sân nhà, nhưng 3 vòng đấu gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình “Búa tạ” đều không thắng. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. 

Chọn: Tottenham (+ 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận West Ham vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức giữa West Ham vs Tottenham ở mức 2.75. Những trận derby London giữa hai đội bóng này đều có khá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 4 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận, 3 trận có ít nhất 3 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại khi mà cả hai đội đều đang sung sức và khát khao rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, khả năng bùng nổ bàn thắng là rất cao. Bongda24h.vn nhận định sẽ có ít nhất 3 bàn thắng ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận West Ham vs Tottenham

Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng West Ham sẽ chủ động chơi tấn công. Về phía Tottenham, với những cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, họ hoàn toàn có thể tung ra những pha đáp trả có tính sát thương cao. Bongda24h.vn dự đoán cả hai đội đều ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: West Ham 1-1 Tottenham

Tỷ lệ phạt góc trận West Ham vs Tottenham

West Ham vs Tottenham

Tỷ lệ phạt góc cả trận West Ham vs Tottenham được ấn định ở mức 10.5. Thống kê cho thấy West Ham là một trong những đội bóng được hưởng phạt góc nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Spurs cũng sở hữu những hậu vệ biên có khả năng tạt bóng tốt. Bonda24h.vn nhận định rằng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10.5 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: West Ham 7-5 Tottenham
 

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • West Ham đã ghi hơn 2 bàn ở 3 trận gặp Tottenham trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường
  • Có trung bình hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 5 trận sân nhà gần nhất của West Ham ở NHA
  • Tottenham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận sân khách gần nhất ở NHA
  • West Ham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất ở NHA
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 5 trận gần nhất của Tottenham tại NHA.

Phong độ gần đây của West Ham


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

West Ham vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-2

Dàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua VitesseDàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua Vitesse
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng các cầu thủ dự bị của Tottenham vừa chứng tỏ vì sao họ không thể giành suất đá chính với màn trình diễn bạc nhược trước...
Video Vitesse vs Tottenham Europa Conference League 2021Video Vitesse vs Tottenham Europa Conference League 2021
Video cúp C3 Vitesse vs Tottenham rạng sáng nay 22/10, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Vitesse vs Tottenham hôm nay
Cho toàn bộ trụ cột nghỉ ngơi, Tottenham gục ngã trên đất Hà LanCho toàn bộ trụ cột nghỉ ngơi, Tottenham gục ngã trên đất Hà Lan
HLV Nuno Santo chỉ sử dụng đội hình dự bị trong chuyến làm khách của Vitesse tại lượt thứ 3 vòng bảng Europa Conference League 2021/22 nên đã phải nhận thất...
Nhận định Vitesse vs Tottenham (23h45 ngày 21/10): Vặt lông “Gà trống”Nhận định Vitesse vs Tottenham (23h45 ngày 21/10): Vặt lông “Gà trống”
Tottenham quyết định cất tất cả trụ cột cho chuyến hành quân tới sân của Vitesse. Đây là một hành động cho thấy HLV Nuno Santo không quá coi trọng đấu trường...
CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?
Một CĐV bị đột quỵ ở trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, trọng tài đã buộc phải cho trận đấu tạm dừng để nhân viên y tế chăm sóc NHM...
Sergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừngSergio Reguilon tiết lộ câu nói khiến trận đấu giữa Newcastle và Tottenham bị tạm dừng
Hậu vệ Sergio Reguilon mới đây đã có những sự tiết lộ về những trao đổi giữa mình và trọng tài chính, ông Andre Marriner sau khi phát hiện có sự cố trên khán...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X