Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs MU (22h00 ngày 20/11): Ronaldo trút giận!

Thứ Bảy 20/11/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Watford vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để siêu sao Ronaldo trút giận sau khi không thể cùng tuyển BĐN giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022.

Mệnh lệnh 3 điểm


Đã không có bất ngờ ở trận derby Manchester trên sân Old Trafford, Man xanh được đánh giá cao hơn, họ cũng chơi tốt hơn để giành chiến thắng 2-0. Thất bại trước đội bóng cùng thành phố càng khiến MU bị nhóm dẫn đầu nới rộng cách biệt trên BXH Ngoại hạng Anh. Để thua 4 trong số 11 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 9 điểm.
 
Watford vs MU

 MU đang gây thất vọng rất lớn


MU cũng gây thất vọng khi để West Ham loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tại Champions League thầy trò Solskjaer đang dẫn đầu bảng F, nhưng chỉ bằng điểm với đội xếp thứ 2 Villarreal và hơn đội xếp Atalanta 2 điểm. Vẫn còn 2 vòng đấu ở phía trước và khả năng MU không thể vượt qua vòng bảng vẫn có thể xảy ra. Những kết quả thiếu ấn tượng khiến HLV Solskjaer phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Nhà cầm quân 48 tuổi vẫn đang tại vị, nhưng nếu không thể giúp MU duy trì sự ổn định ông có thể phải đối mặt với án sa thải. Man đỏ thậm chí đã nhắm HLV của Leicester - Brendan Rodgers cho vị trí của ông thầy người Na Uy. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.

Sau trận đấu với Watford, MU sẽ đối đầu với Villarreal, Chelsea hay Arsenal, bởi vậy họ cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho chuỗi trận khó khăn phía trước. Và chỉ có chiến thắng mới giúp chiếc ghế của Solskjaer bớt lung lay hơn phần nào. Một trận hòa cũng khiến NHM tức giận và BLĐ MU có thể phải đưa ra quyết định sa thải, qua đó xoa dịu tình hình.
 
Watford vs MU

Watford vs MU vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22


MU xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba và Raphael Varane vì chấn thương, khả năng ra sân của Edinson Cavani và Scott McTominay là không cao. Bộ đôi cầu thủ người Anh Marcus Rashford và Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân. Đội khách dù không có đội hình tốt nhất nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Nhận định Watford vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để siêu sao Ronaldo trút giận sau khi không thể cùng tuyển BĐN giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022.

CR7 và các đồng đội đã để thua 1-2 trước Serbia trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, trận thua này khiến Seleccao để đối thủ chiếm lấy ngôi đầu, đồng thời giành vé trực tiếp đến Qatar vào năm tới. Bây giờ BĐN sẽ phải đá play-off để hy vọng vào một suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm 2022. Ronaldo đang tỏ ra tức giận, và anh muốn trút giận bằng việc ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Watford.

Nhiệm vụ của Ronaldo có thể không quá khó khăn khi Watford chơi không tốt dưới thời tân HLV Claudio Ranieri. 2 trận gần nhất họ đều thua 0-1 trước Arsenal và Southampton, tính ra 5 vòng gần nhất đội chủ sân Vicarage Road thua tới 4 trận. Họ đang xếp thứ 17 trên BXH với 10 điểm sau 11 vòng đấu, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Burnley có 2 điểm.
 
Watford vs MU

Watford khó lòng cản bước MU


Hàng công của đội chủ nhà đang chơi tệ hại. Các chân sút của Watford đã không ghi nổi bàn nào ở 4 trong 6 trận gần đây nhất. Được đá trên sân nhà cũng không mang lại lợi thế cho đội bóng này. Cụ thể, Watford không thắng nổi trận nào sau cả 5 trận ra sân vừa qua trên sân nhà.

Watford đang thực sự cần điểm để bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm, nhưng khả năng họ giành điểm trước một MU đang khát khao chiến thắng là không cao. Kết quả đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía đội khách. Theo đó 6 lần đụng độ gần nhất, MU thắng tới 5 lần. Việc Christian Kabasele, Francisco Sierralta, Peter Etebo, Ken Sema, Kwadwo Baah và Juraj Kucka không thể góp mặt vì chấn thương và án treo giò càng khiến cơ hội có điểm của đội chủ nhà trở nên khó khăn hơn.

Nhận định tỷ lệ châu Á Watford vs MU

Watford vs MU

Tỷ lệ trận Watford vs MU tăng từ mức 1 bàn lên 1.25 nghiêng về đội khách. Cả hai đội đều chơi không tốt trong thời gian gần đây, nhưng về mặt thực lực cùng đẳng cấp Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn. Trận đấu này cũng quyết định rất lớn đến tương lai HLV Solskjaer, bởi vậy đội khách sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Vậy nên MU vẫn là cái tên đáng tin cậy hơn. 

Chọn: MU (-1)

Tỷ lệ trên dưới trận Watford vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Watford vs MU ở mức 2.75. Hàng công đội chủ nhà không ghi bàn ở 4 trong 6 trận gần nhất, khả năng họ có bàn thắng vào lưới đội khách là rất khó khăn. Vấn đề là MU sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Khi mà Ronaldo đang quyết tâm ghi bàn, Quỷ đỏ khát khao 3 điểm, họ sẽ chơi tấn công tổng lực để hy vọng vào một chiến thắng đậm đà. 3/5 lần chạm mặt gần nhất của hai đội đều có tối thiểu 3 bàn, bởi vậy lựa chọn trên 2.75 bàn ở trận đấu này được cho là hợp lý. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Watford vs MU

Dù được đá trên sân nhà song Watford sẽ chơi phòng ngự phản công, trong khi đó MU sẽ dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Với một thế trận áp đảo cùng nhiều cơ hội được tạo ra, Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Watford 0-1 MU

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Watford vs MU

Watford vs MU

Tỷ lệ phạt góc ở trận Watford vs MU được ấn định ở con số 10.5. Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm, trong khi đó với lợi thế sân nhà Watford cũng có thể tung ra những pha đáp trả thích đáng. Bongda24.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Watford 4-7 MU

Thông tin xung quanh

  • 8/9 trận vừa qua của Watford và 8/10 trận gần đây của Man United đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1
  • 3/5 trận vừa qua trên sân nhà của Watford và 12/20 trận làm khách mới đây của Man United đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn
  • MU thắng 24, thua 6 và hòa 5 trong 35 lần chạm trán Watford
  • Watford thua 4/5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • MU thua 3/4 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất

Phong độ gần đây của Watford


Phong độ gần đây của MU


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Watford vs MU
 

Dự đoán tỷ số: 0-3

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban NhaĐiểm tin bóng đá sáng 20/11: MU muốn gây sốc với HLV ĐT Tây Ban Nha
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/11/2021.
Solskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mìnhSolskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mình
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập cuộc họp khẩn cùng 6 ngôi sao của MU để hy vọng có thể giải quyết những vấn đề của...
Thống kê khó tin về khả năng phòng thủ của MUThống kê khó tin về khả năng phòng thủ của MU
Hàng thủ MU đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, quá nhiều những sai lầm là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.
MU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Paul PogbaMU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Paul Pogba
The Independent, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba.
Đội hình dự kiến Watford vs MU 22h00 hôm nay 20/11/2021Đội hình dự kiến Watford vs MU 22h00 hôm nay 20/11/2021
Đội hình Watford vs MU dự kiến 22h00 ngày 20/11/2021. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong đội hiện tại, dự kiến đội hình Watford vs Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X