Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Norwich (2h45 ngày 5/3): Hy vọng bấu víu

Thứ Tư 04/03/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận thua liên tiếp, thầy trò Mourinho đang gặp khó khăn ở 2 đấu trường quan trọng nhất. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Norwich vòng 5 cúp FA.
 

Thời khắc đen tối của Spurs

 

Sau khi bùng nổ ở giai đoạn Mourinho nhậm chức và đã leo lên thứ 5 trên bảng xếp hạng, Tottenham dường như đang hụt hơi khỏi những mục tiêu của mình. 3 trận đấu gần nhất, họ lần lượt thất thủ trước Leipzig (Champions League), Chelsea và Wolves (Premier League) – khiến chặng đua còn lại trở nên rất khó khăn.
 
Nếu như ở đấu trường cúp châu Âu, thất bại 1-0 trong trận lượt đi hoàn toàn có thể ngược dòng, thậm chí kể cả nếu bị loại với Tottenham cũng không phải thảm hoạ - thì cuộc chiến ở Premier League tai hại hơn nhiều. Không chỉ đang thể hiện phong độ kém cỏi, đội bóng thủ đô London còn để thua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong Top 4, tác động tiêu cực tới tinh thần toàn đội.
 
Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới những thất bại bẽ bàng này đến từ tình hình lực lượng của Gà trống. 2 chân sút quan trọng Son Heung Min và Harry Kane dính chấn thương nặng, hàng công Tottenham rơi vào tình trạng có súng không đạn, dẫn tới những trận thua như điều tất yếu.

Nhận định Tottenham vs Norwich vòng 5 cúp FA 201920 hình ảnh

Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp


Chưa hết, chính vì không có đủ lực lượng nhân sự, những ngôi sao còn lại của Spurs đang phải gồng mình thi đấu và đối mặt với nguy cơ quá tải. Những Lucas Moura hay Dele Alli đang làm quá sức so với nhiệm vụ của mình, điều Mourinho thừa nhận “không thể đòi hỏi hơn từ các học trò”, nhưng vấn đề là kết quả thì vẫn tệ.
 
Trong bối cảnh mọi khó khăn đang bủa vây, Tottenham lại phải căng sức đá thêm cúp FA. Nếu họ đang thống trị Premier League như Liverpool chẳng hạn, toan tính dẹp luôn những đấu trường kém quan trọng hoàn toàn dễ hiểu, nhưng Spurs có lý do để tiếp tục chiến đấu bởi họ chẳng có gì trong tay.
 
Vì thế, trận đấu tại cúp FA có thể sẽ là cơ hội để đội bóng này giải toả áp lực trước sự khủng hoảng đang hiển hiện. Đối thủ nào khó khăn chứ gặp Norwich – đội đang đứng cuối bảng Premier League, sẽ dễ thở hơn cho đội bóng của Mourinho.
 
Kane co the vang mat o VCK Euro 2020

Tottenham cần tiếp tục chiến đấu, trước khi chờ đợi Harry Kane quay trở lại

 


Hoàng yến buông súng

 

Bên kia chiến tuyến, Norwich vừa gây chấn động khi hạ gục Leicester – đội bóng đang dứng thứ 3 - ở vòng đấu trước. Nhưng nếu nhìn vào vị trí lúc này, Chim Hoàng yến vẫn đang đội sổ với vỏn vẹn 21 điểm, kém vị trí an toàn 7 điểm. Ngoại hạng Anh chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép , ưu tiên của Pukki cùng các đồng đội chắc hẳn là đua trụ hạng – thay vì cố quá ở cúp FA.
 
Nhận định Tottenham vs Norwich vòng 5 cúp FA nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Bởi cho dù phong độ cả 2 đội đều tồi tệ như nhau, nhưng ít ra thì Spurs cũng muốn giành chiến thắng nhiều hơn.

Nhận định Tottenham vs Norwich (2h45 ngày 53) Hy vọng bấu víu hình ảnh gốc 2

Nhận định Tottenham vs Norwich vòng 5 cúp FA

 

Thông tin bên lề


 


 


 

Tình hình lực lượng
 

Tottenham mất Lloris, Kane, Son, Sissoko, Foyth và Lamela vì chấn thương.
Norwich không có sự phục vụ của Byram, Hernandez, Klose và Zimmermann.
 

Đội hình dự kiến 


A

Đội hình dự kiến Tottenham vs Norwich

 

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Norwich: 3-1

 

Một Pochettino khác đang tỏa sáng ở Tottenham
Cho dù HLV Mauricio Pochettino đã bị sa thải từ lâu nhưng con trai của ông Maurizio hiện vẫn khoác áo đội trẻ Spurs và gây ấn tượng mạnh.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Liverpool
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Chelsea, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs...
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Liverpool (FA Cup 2019/20)
Vài ngày sau thất bại sốc trước Watford ở đấu trường Premier League, Liverpool tiếp tục phải nhận thất bại khi làm khách của Chelsea tại sân chơi FA Cup. Dù...
 
 Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X