Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs MU (23h30 ngày 24/11): “Quỷ đỏ” vượt khó

Chủ Nhật 24/11/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân đến sân Bramall Lane, Man United là đội bị đánh giá thấp hơn. Nhưng đoàn quân của Solskjaer có những lợi thế nhất định để ca khúc khải hoàn.
Ở mùa giải này, tân binh Sheffield United đã tạo ra những bất ngờ lớn. Từ một đội bị đánh giá là phải đua trụ hạng, giờ thì The Blades thậm chí còn nằm trong nhóm cạnh tranh một vị trí dự cúp châu Âu.

Từ đầu mùa tới giờ, Sheffield United đã vươn lên nhờ hàng thủ vô cùng chắc chắn. Họ chỉ để thua 9 bàn trong 12 trận đấu đã qua ở Premier League. Chỉ có duy nhất Leicester với 8 bàn thua là đội có thành tích phòng ngự tốt hơn.

Nhận định Sheffield United vs MU (23h30 ngày 2411) hình ảnh

Nhận định Sheffield United vs MU


Chính nhờ hàng thủ đứng vững mà Sheffield United thường có được những kết quả tối ưu kể cả khi hàng công không quá xuất sắc. Đoàn quân của HLV Chris Wilder chỉ ghi được 2 bàn trở lên đúng 3 lần trong 12 vòng đấu đầu tiên. Đó là thành tích ghi bàn chỉ ngang bằng những đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Norwich và Southampton.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Man United cuối tuần này, hàng thủ của Sheffield United sẽ phải nhận 2 đòn trời giáng. Thủ môn Dean Henderson không được ra sân đối đầu với Quỷ đỏ vì một điều khoản trong hợp đồng cho mượn ở Bramall Lane. Trong khi đó, trung vệ John Egan đã gặp phải chấn thương đầu và khó có thể ra sân.

Nhờ vậy mà hàng công Man United sẽ tự tin hơn trong chuyến hành quân sắp tới. Trong 1 tháng qua, các cầu thủ MU đã bắt đầu phối hợp tự tin hơn hẳn và ghi được nhiều bàn thắng. Sự trở lại của Martial giúp hàng công Quỷ đỏ có được miếng ghép cuối cùng để tạo ra những pha bóng nguy hiểm và sáng tạo khi tiếp cận khung thành đối phương.

Rashford nang ty so len 3-1

MU có những lý do để tin vào 3 điểm trên sân Sheffield United


Vấn đề đáng lo ngại nhất với Man United là tuyến tiền vệ. Pogba chưa hẹn ngày trở lại trong khi McTominay mới gặp chấn thương trước đợt tập trung đội tuyển. Dự kiến cầu thủ người Scotland chỉ có thể trở lại vào tháng sau. Matic đã trở lại nhưng cũng chưa thể ra sân ngay lập tức.

Do vậy, MU chỉ còn duy nhất 1 tiền vệ chủ chốt là Fred. Để duy trì sơ đồ 4-2-3-1 là điều hơi khó khăn với Solskjaer khi trên ghế dự bị chỉ còn Andreas Pereira và James Garner. Cả hai cầu thủ này đều tranh chấp khá kém và khiến hàng thủ Man United trở nên vô cùng mong manh. May mắn là hàng công Sheffield cũng không quá nguy hiểm nên Quỷ đỏ vẫn có thể chắp vá và tìm kiếm chiến thắng.

Tâm lý tự tin là điểm tựa lớn nhất khi đội hình của Man United trải đầy những cầu thủ trẻ. Do đó, không khó để tưởng tượng về một chiến thắng cho đoàn quân của Solskjaer vào đêm nay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Sheffield United vs MU:

- Sheffield United để thua 5/6 trận gặp MU ở Premier League và thua 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- The Blades đang bất bại trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
- Đoàn quân của Wilder có thể thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 8/1993.
- Đây là mùa giải đầu tiên mà Sheffield United khởi đầu một vòng đấu với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng từ tháng 1/1972.
- MU đã có 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Nhưng Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 10 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
- Thành tích 16 điểm sau 12 vòng đấu của MU là tệ nhất kể từ mùa 1988/89.
- Man United chưa thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League từ tháng 3.
- Tất cả cầu thủ ghi bàn cho MU ở Premier League mùa này đều chưa đến 23 tuổi.

Đội hình dự kiến:
Sheffield (3-5-2): Moore – Basham, Jagielka, O’Connell – Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens – Mousset, McGoldrick
MU (4-2-3-1): De Gea – Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young – Pereira, Fred – James, Lingard, Rashford – Martial

Dự đoán tỉ số: 0-1

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X