Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs Burnley 1h45 ngày 19/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Rotherham vs Burnley thuộc Championship: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Burnley

Rotherham vs Burnley
Rotherham vs Burnley

Rotherham vẫn đang trong cuộc đua trụ hạng, với chỉ 3 điểm nhiều hơn đội thứ 3 từ dưới lên ở BXH Championship 2022/23. Lợi thế quan trọng của Rotherham là họ đang chơi ít hơn đa số các đối thủ cạnh tranh 1 trận (41 so với 42). Phong độ gần đây của Rotherham cũng không hề tệ, bất bại 3 trong 4 vòng đấu, hạ từ West Brom đến cầm hòa trên sân Norwich.

Vòng 43 đêm nay, Rotherham đá sân nhà và bài test dành cho họ là… đội đầu bảng Burnley. Với 17 điểm hơn vị trí thứ 3 BXH, Burnley chính là cái tên đầu tiên có suất thăng hạng tham dự Premier League mùa tới. Đội bóng của HLV Vincent Kompany cũng đã chắc chắn giành chức vô địch Championship 2022/23 trước 3 vòng. Tóm lại là không còn mục tiêu tranh đấu.

Tiếp một Burnley như thế, rõ ràng là cơ hội chứ không phải là thách thức cho Rotherham, bất chấp 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Rotherham toàn bại. Cộng thêm, lợi thế sân nhà- nơi Rotherham không thua 3 trong 4 trận tiếp Burnley đồng thời thắng 3/5 vòng đấu gần nhất, là những cơ sở để tin rằng CLB chủ sân AESSEAL N.Y sẽ ăn điểm.

Nhận định Rotherham vs Burnley 1h45 ngày 194 (Hạng Nhất Anh) 1
Rotherham vs Burnley
  • Lựa chọn: Rotherham

Nhận định hiệp 1 Rotherham vs Burnley

5 trận gần nhất Burnley chỉ ghi đúng 1 bàn (và thắng 1 lần) sau 45 phút đầu tiên. Đó là bằng chứng rõ ràng cho thấy, đội bóng của Kompany đã không còn giữ được hiệu suất hiệp 1 tốt như họ đã từng. 4 chuyến làm khách trước Rotherham trong quá khứ Burnley cũng có tới 3 lần “im tiếng” và bất thắng ở nửa đầu trận. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Rotherham hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Rotherham vs Burnley

11 trận gần đây của Burnley ở giải Hạng Nhất Anh, 8 lần kết quả “về” Xỉu. Tính từ tháng 12 năm ngoái, Burnley đã trải qua 10 vòng đấu sân khách liên tiếp không thủng lưới nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Rotherham, 5/7 trận mới nhất sắm vai cửa dưới của CLB này, tổng số lần lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Cửa Xỉu đáng đầu tư!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Rotherham vs Burnley: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rotherham vs Burnley 1h45 ngày 194 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Rotherham vs Burnley

Thành tích gần đây Rotherham vs Burnley

Nhận định Rotherham vs Burnley 1h45 ngày 194 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Rotherham
Nhận định Rotherham vs Burnley 1h45 ngày 194 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của đội Burnley

Đội hình dự kiến:

  • Rotherham: Vickers; Peltier, Humphreys, Blackett; Harding, Lindsay, Coventry, Fosu, Quina; Ogbene, Hugill
  • Burnley: Muric; Roberts, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen; Cullen, Cork, Brownhill; Gudmundsson, Barnes, Foster

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X