Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford vs Man City (2h45 ngày 19/12): Bắt nạt kẻ yếu

Thứ Tư 18/12/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, thầy trò Pep Guardiola sẽ có trận đấu quan trọng trong hành trình bảo vệ ngai vàng của mình. Dưới đây là những nhận định Oxford vs Man City vòng tứ kết Cúp Liên đoàn 2019/20.


Khó ngăn nhà vô địch

Đang thất thế trong cuộc đua tại đấu trường quốc nội, Man City vẫn còn nguyên mục tiêu ở những giải còn lại – trong đó Cúp Liên đoàn sẽ trở lại vào đêm nay. Đội chủ sân Etihad đã tiến vào vòng tứ kết, và cách không xa chức vô địch mà họ đã giành được từ năm ngoái.

Trong khi kình địch Liverpool vừa phơi áo trước Villa, Man xanh lại có cơ hội lớn để đi tiếp, khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng dưới Oxford. Trong số 8 đội bóng có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn, có tới 6 đại diện của Premier League, còn lại là 2 đội bóng ở giải đấu thấp hơn là Oxford (League One) và Colchester United (League Two). 

Arsenal vs Man City Fernandinho vs Martinelli

Man City vừa đè bẹp Arsenal ngay trên sân khách

Đó là lý do cơ hội đi tiếp của hai đội bóng tí hon Oxford và Colchester (đối thủ của MU) là rất thấp. Chưa kể, họ còn phải chạm trán với kẻ huỷ diệt Man City, với phong độ ấn tượng trong thời gian qua mà chiến thắng 3-0 trước Arsenal là minh chứng.

Bản thân việc CLB Oxford góp mặt tại vòng tứ kết cúp liên đoàn Anh đã là một thành công ngoài mong đợi Bởi vậy, câu chuyện cổ tích của họ sẽ cần một thực tại để “cho tỉnh ngủ”. Man City chính là một đội bóng như vậy, với sự vượt trội về mọi mặt.

Pep noi ve kha nang chia tay Man City

Pep Guardiola cần giúp Man City tiếp tục giành chiến thắng để nuôi hy vọng ở mọi đấu trường


Ngoài ra, phong độ của Oxford cũng không tốt ở thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, họ không thắng 3 trận, và chỉ đứng thứ 8 trên BXH League One sau 19 vòng đấu.
 
Ngược lại, Man xanh bên cạnh mục tiêu bảo vệ chức vô địch, họ cần tiếp thêm năng lượng và cảm hứng để bám đuổi Liverpool tại Premier League. Cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán với đối thủ trực tiếp Leicester (CLB đang xếp thứ 2), với nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục cuộc đua đang nằm ngoài tầm kiểm soát.

Sẽ là một thử thách nhẹ nhàng cho đội khách, với mục tiêu bảo toàn lực lượng dù ra sân với đội hình dự bị. Nhận định Oxford vs Man City tứ kết cúp Liên đoàn nghiêng về một chiến thắng dễ cho những nhà đương kim vô địch.

Oxford vs Man City

Nhận định Oxford vs Man City cúp Liên đoàn 2019/20

 


Thông tin bên lề


Tình hình lực lượng
 

Phía Oxford thiếu vắng cái tên chủ chốt Ben Woodburn – cầu thủ được mượn từ Liverpool.

Man City không có sự phục vụ của Laporte, Sane, Stones, Aguero và David Silva. Dù vậy, HLV Pep Guardiola cũng sẽ chỉ tung đội hình dự bị cho trận đấu này.

Đội hình dự kiến


Nhận định Oxford vs Man City tứ kết Cúp Liên đoàn 201920 hình ảnh

Đội hình dự kiến Oxford vs Man City tứ kết Cúp Liên đoàn

 

Dự đoán tỷ số Oxford vs Man City: 0-3

Nhận định MU vs Colchester (03h00 ngày 19/12): Giải mã hiện tượng
Nhận định MU vs Colchester nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng chiếc vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh gần như đã nằm chắc trong túi...
ẢNH: Đoàn Văn Hậu ăn mừng chiến thắng ở trận ra mắt Heerenveen
Hậu vệ của tuyển Việt Nam vào sân từ ghế dự bị, nhưng lại phải nhận thẻ vàng ở những phút cuối trong trận thắng 2-0 của Heerenveen tại cúp quốc gia Hà Lan.
Dortmund 3-3 Leipzig: Màn rượt đuổi tỷ số gay cấn
Dẫn trước tới 2 bàn nhưng thêm một lần nữa, Dortmund lại không thể bảo vệ lợi thế và chấp nhận mất điểm trong tiếc nuối trước đội đầu bảng RB Leipzig…

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X