Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?

Thứ Bảy 30/10/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Newcastle vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với phong độ rất cao của The Blues hiện tại thật khó để “Chích chòe” có điểm dù họ được thi đấu trên sân nhà St James Park.

Chelsea đang duy trì sự ổn định rất lớn


Hồi giữa tuần, đội hình B của Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trước Southampton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. The Blues để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Kepa, đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng 4-3 trên chấm luân lưu, qua đó giành vé vào vòng tứ kết. Chiến thắng trước Southampton nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành London.
 
Newcastle vs Chelsea

 Chelsea đang duy trì sự ổn định rất lớn



Thầy trò Thomas Tuchel đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đã vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Sau 9 vòng đấu Chelsea có 22 điểm, hơn Liverpool và Man City lần lượt 1 và 2 điểm. The Blues đang cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù để Brentford áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có được chiến thắng tối thiểu, ở vòng đấu gần nhất họ đánh bại Norwich với tỷ số khó tin 7-0.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Newcastle. Sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, những trụ cột của đội bóng thành London sẽ đá chính trở lại trên sân St James' Park. Dù không có Romelu Lukaku, Mateo Kovacic, Timo Werner và Christian Pulisic nhưng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.
 
Newcastle vs Chelsea
Newcastle vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh
Chelsea cũng luôn chơi tốt trước Newcastle. Theo đó trong 6 trận gần nhất giữa hai đội The Blues giành chiến thắng tới 5 lần. Mùa trước đội bóng thành London đánh bại Newcastle 2-0 trên sân khách, sau đó giành chiến thắng với tỷ số tương tự trên sân nhà.


Newcastle và điểm tựa St James' Park


Kể từ khi thuộc về các ông chủ người Ả Rập, Newcastle vẫn chưa có một chiến thắng nào. Đầu tiên là trận thua 2-3 trước Tottenham trên sân nhà, và gần nhất là trận hòa 1-1 trên sân của Crystal Palace. Cả 2 trận đấu này đều ghi nhận sự nỗ lực của “Chích chòe”, họ thi đấu với tinh thần rất cao. Tuy nhiên, lực lượng khiêm tốn khiến đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không thể giành 3 điểm.
 
Newcastle vs Chelsea

Newcastle sẽ chơi nỗ lực trước Chelsea


Calum Wilson có lẽ đang là ngôi sao lớn nhất của Newcastle, trở lại sau chấn thương tiền đạo người Anh ghi bàn trong 2 trận gần nhất. Sự trở lại của cầu thủ này giúp HLV tạm quyền Graeme Jones có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công, song khả năng phòng thủ đang là vấn đề lớn của đội chủ nhà. Họ chưa giữ sạch lưới một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và nhận tổng cộng 20 bàn thua, thành tích chỉ tốt hơn đội bét bảng Norwich (23).

Việc hàng thủ chơi quá tệ khiến Newcastle chưa thắng một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 9 vòng đấu họ có 4 trận hòa và nhận 5 thất bại, xếp thứ 19 trên BXH. Chỉ Newcastle, Burnley và Norwich là 3 đội bóng chưa thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Từ nay đến khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa Newcastle sẽ phải cố gắng để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Nhận định Newcastle vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, và lợi thế duy nhất của Calum Wilson và các đồng đội chính là việc được thi đấu trên sân St James' Park. Về mặt lực lượng, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ không có sự phục vụ của Freddie Woodman và Paul Dummett vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Martin Dubravka còn bỏ ngỏ. Tiếp Chelsea đang có phong độ cao, có lẽ 1 điểm đã là thành công với đội chủ nhà.

Nhận định tỷ lệ châu Á Newcastle vs Chelsea

Newcastle vs Chelsea

Tỷ lệ trận Newcastle vs Chelsea được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Đội bóng của Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn, song ông thầy người Đức sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng. Việc Newcastle thi đấu với tinh thần cao ở St James' Park cũng khiến The Blues có một trận đấu không hề dễ dàng. Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ chỉ giành chiến thắng với cách biệt một bàn. 

Chọn: Newcastle (+ 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Newcastle vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Newcastle vs Chelsea ở mức 2.75. Theo thống kê, 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội không có quá 2 bàn thắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà Newcastle đang khát khao giành điểm còn Chelsea cũng cần một chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu sau vòng đấu thứ 10, sẽ là một thế trận với nhiều cơ hội được tạo ra. Bongda24h.vn nhận định sẽ có tối thiểu 3 bàn ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Newcastle vs Chelsea

Ở trận đấu với Tottenham trên sân nhà, Newcastle đã chơi tấn công và đánh phủ đầu Spurs. Họ thành công khi có được bàn thắng do công của Wilson ở phút thứ 2. Và nhiều khả năng Newcastle sẽ nhập cuộc hưng phấn trước Chelsea như cái cách mà họ chơi trước Tottenham. Trong một thế trận đôi công, những cơ hội sẽ đến và khả năng có bàn thắng trong hiệp 1 là rất cao. 
 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Newcastle 1-1 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Newcastle vs Chelsea

Newcastle vs Chelsea

Tỷ lệ phạt góc cả trận Newcastle vs Chelsea được ấn định ở con số 10. Newcastle sẽ không chơi phòng số đông, thay vào đó họ sẽ nỗ lực tìm kiếm những bàn thắng trước Chelsea. Một thế trận sôi nổi hoàn toàn có thể diễn ra trên sân St James' Park, điều đó khiến cơ hội để xuất hiện những quả phạt góc là nhiều hơn. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Newcastle 5-6 Chelsea

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Chelsea thắng cả hiệp 1 lẫn cả trận trong 3 trận gần nhất tại Premier League
  • Chelsea thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường
  • Chelsea thắng 5/6 trận gần nhất tại Premier League
  • Newcastle không thắng 9 trận gần nhất tại Premier League
  • 7 trận gần nhất của Newcastle có hơn 1,5 bàn được ghi

Phong độ gần đây của Newcastle


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Newcastle vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-2




Pulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoangPulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoang
Sau gần 2 tháng dưỡng thương và không thể thi đấu, tiền vệ Christian Pulisic đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea.
MU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Chelsea tạt bóng tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, tỷ lệ những đường tạt bóng tìm đúng địa chỉ được các cầu thủ MU và Chelsea thực hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này đều ở mức dưới 20%.
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...
Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio RudigerChelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger
Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John TerryKỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John Terry
Cựu trung vệ Chelsea - John Terry và vợ Toni đã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở một địa điểm không được tiết lộ, cả hai đã đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X