Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 5/12): Màn ra mắt của Ralf Rangnick

Chủ Nhật 05/12/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để HLV Ralf Rangnick ra mắt Quỷ đỏ bằng một trận thắng.

Ralf Rangnick ra mắt MU


Ở trận đấu gần nhất, MU đã ngược dòng đánh bại Arsenal 3-2 trên sân nhà Old Trafford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước ngay từ phút thứ 13, song cặp sao người Bồ Đào Nha: Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo  đã tỏa sáng giúp nửa đỏ thành Manchester giành 3 điểm trọn vẹn. Đánh bại Arsenal, MU đã rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Lịch thi đấu của Man đỏ trong thời gian tới là khá thuận lợi, và đây là cơ hội để họ thăng tiến mạnh mẽ trên BXH.
 
MU vs Crystal Palace

MU vừa đánh bại Arsenal 3-2 trên sân nhà


Ngay sau trận đấu với Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã quyết định chia tay MU. Ông xác nhận được Quỷ đỏ mời ở lại nhưng từ chối. Vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này đánh dấu màn ra mắt của HLV Ralf Rangnick. Ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược.

Nhà cầm quân người Đức khẳng định MU sở hữu một đội hình tốt và ông sẽ nỗ lực giúp đội bóng chơi ổn định trong thời gian tới. Rangnick là người được đánh giá rất cao về cả tư duy chiến thuật và khả năng quản lý, ông được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ hồi sinh và có thể giành những danh hiệu vào cuối mùa giải. Đích thân Rangnick xác nhận muốn cải thiện hàng thủ của MU, đó cũng là điều dễ hiểu bởi Man đỏ đã phải nhận tới 24 bàn thua chỉ sau 14 vòng đấu. 
 
MU vs Crystal Palace
MU vs Crystal Palace vòng 15 Ngoại hạng Anh

Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane, Edinson Cavani và Paul Pogba, những cầu thủ này hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Trong khi đó Luke Shaw và Wan-Bissaka chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Rangnick nhiều khả năng sẽ sử dụng Harry Maguire, Victor Lindelof, Diogo Dalot và Alex Telles ở hàng thủ. Ông cũng được chờ đợi sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Donny Van de Beek và Jesse Lingard.

MU hiện đang có phong độ tốt, họ bất bại trong 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng. Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để HLV Ralf Rangnick ra mắt Quỷ đỏ bằng một trận thắng. Ở vòng đấu này West Ham đã thắng Chelsea 3-2, MU hiện kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Đội chủ sân Old Trafford thực sự cần thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã khởi đầu mùa giải khá tốt. Họ từng cầm hòa Arsenal, thắng Tottenham và Man City. Tuy nhiên, khi mùa giải bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng đội bóng này đang có dấu hiệu hụt hơi. 3 vòng đấu gần nhất đội bóng của HLV Patrick Vieira không thắng, trong đó có 1 trận hòa và 2 trận thua. Cụ thể, họ để Burnley cầm hoà 3-3, trước khi thua 2 trận liên tiếp trước Aston Villa và Leeds.
 
MU vs Crystal Palace
MU được đánh giá cao hơn hẳn Crystal Palace

Việc đội hình không có chiều sâu quá tốt là lý do lớn nhất khiến Crystal Palace hụt hơi. Trong 10 lần đối đầu gần nhất với MU, Palace cũng lép vế khi chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thất bại tới 6 lần. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của James McArthur, Nathan Ferguson và Joel Ward vì chấn thương và án treo giò, trong khi đó khả năng ra sân của Joachim Andersen còn bỏ ngỏ. Chuyến hành quân đến Old Trafford sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Patrick Vieira.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Crystal Palace

MU vs Crystal Palace

Tỷ lệ trận MU vs Crystal Palace được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội chủ nhà. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành Manchester được chơi trên sân nhà, họ cũng đang đạt phong độ khá tốt và đây còn là màn ra mắt của Ralf Rangnick. MU thắng tỷ lệ 3 lượt trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Trái lại, Crystal Palace thua 2 và chỉ hòa 1 ở 3 trận vừa rồi. Tại Ngoại hạng Anh, Crystal Palace là một trong 3 đội bóng có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn nhận định MU sẽ thắng với cách biệt nhiều hơn một bàn ở trận đấu này. 

Chọn: MU (-1)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Crystal Palace

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Crystal Palace ở mức 2.75. Có tới 3 trong số 4 trận đối đầu giữa hai đội trên sân Old Trafford có nhiều hơn 2.75 bàn thắng. 7/10 trận gần nhất của MU và 2/3 trận đấu mới đây của Crystal Palace có tối thiểu 3 bàn/trận. Khả năng một trận cầu có nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể.

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Crystal Palace

Với lợi thế sân nhà, MU sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hiệu ứng từ Ralf Rangnick cũng khiến các cầu thủ đội chủ nhà chơi quyết tâm hơn. Với tâm lý và quyết tâm cao, Bongda24h.vn nhận định Man đỏ sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 2-0 Crystal Palace

Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Crystal Palace

MU vs Crystal Palace

Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Crystal Palace được ấn định ở con số 10. Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công chủ động trong khi đó đội khách cũng sẽ cố gắng thực hiện những đường phản công để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Với chiều cao của Benteke, họ sẽ thực hiện nhiều đường treo bóng vào trong. Bongda24h.vn nhận định sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này

Dự đoán tỷ số phạt góc MU 7-5 Crystal Palace
 

Thông tin xung quanh

  • MU có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại trong 5 lần gần nhất chạm trán Crystal Palace
  • MU có 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất
  • Crystal Palace chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 lần gần nhất làm khách gần nhất
  • Crystal Palace chỉ có được 2 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất của MU và Crystal Palace có bàn hiệp 1
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất của MU và Crystal Palace có tổng bàn chẵn
  • 4/6 trận gần nhất của Crystal Palace có dưới 2 bàn được ghi

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Crystal Palace


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

MU vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: 3-1



HLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tứcHLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tức
Tân HLV Ralf Rangnick thừa nhận triết lý pressing của ông khó có thể được các cầu thủ MU thực hiện tốt ngay lập tức mà cần vài tuần để định hình.
Jose Mourinho muối mặt trong ngày gặp lại đội bóng cũJose Mourinho muối mặt trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Chỉ trong vòng 24 phút ở hiệp đấu thứ nhất, Inter Milan đã 3 lần xé lưới AS Roma. Kết quả này đã đẩy Jose Mourinho tới nguy cơ phải rời ghế nóng ở sân Olimpico.
Ibrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lươngIbrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lương
Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh từng bị Man United trừ 1 bảng tiền lương vì lỡ uống chai nước trong phòng khách sạn trước trận đấu.
Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf RangnickBuổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 15 Premier League 2021/22.
HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp đã không giấu được niềm vui hạnh phúc sau khi chứng khiến Liverpool ghi bàn thắng muộn nhờ pha ghi bàn của Divock Origi ở cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Ngoảnh đi ngoảnh lại, người hâm mộ lại thấy Man City đang tiến gần thêm một cú ăn ba nữa ở mùa giải này. Đánh bại Newcastle và lọt vào bán kết FA Cup sẽ giúp Man City tiến thêm một bước chắc chắn trong hành trình tái hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này.

Xem thêm
top-arrow
X