Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Brighton (21h00 ngày 10/11): Tìm lại niềm tin

Chủ Nhật 10/11/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng tại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở giải quốc nội. Dưới đây là những nhận định MU vs Brighton vòng 12 Premier League 2019/20.

Quỷ đỏ tiếp đà chiến thắng

Thầy trò Solskjaer vừa trải qua một tuần thi đấu kỳ lạ. Ngay sau 4 trận đấu ấn tượng với những chiến thắng trên sân khách, họ bất ngờ gục ngã trước Bournemouth. Dù vậy, đó chỉ là cú sảy chân, bởi MU đã tìm lại chiến thắng trước Partizan ở đấu trường Europa League.

Nói cách khác, dù vẫn thể hiện sự thất thường và thiếu ổn định, nhưng ít nhất Rashford và các đồng đội đã biết cách gượng dậy ngay sau thất bại. Đó còn là chiến thắng cực kỳ ấn tượng, với sự toả sáng của cả 3 tiền đạo là Rashford, Martial và sao trẻ Mason Greenwood.

MU 3-0 Partizan: Mason Greenwood

Sao trẻ Greenwood toả sáng trước Partizan


Với việc những chân sút đều có được bàn thắng, điều này sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Quỷ đỏ, bất kể Partizan là đối thủ quá dễ dàng. Nhưng từ đầu mùa giải tới giờ, thật khó để xác định đẳng cấp thực sự của Man United. Họ có thể xếp thứ 14, thua cả những đội nhược tiểu, nhưng lại khiến Liverpool phải toát mồ hôi hột và đá cho Chelsea tan nát.
 
Nói cách khác, việc ca ngợi hay chê bai chiến thuật của MU là một hành động… thừa thãi, không có mấy tác dụng. Những gì Quỷ đỏ cần, và họ đã làm được ở trận gần nhất, suy cho cùng là vấn đề về niềm tin. Tinh thần đội chủ sân Old Trafford đang khá tốt, thể hiện những ý tưởng tấn công và biết cách tận dụng cơ hội để ghi bàn. Chỉ như vậy là đủ, và người hâm mộ MU không nên đòi hỏi nhiều hơn.

Trở về Nhà hát của những giấc mơ tại vòng đấu này sau những chuyến làm khách liên tiếp, chắc hẳn fan Quỷ đỏ mong chờ vào 3 điểm, qua đó giúp đội nhà cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Nếu muốn giữ mục tiêu vào Top 4, điều đầu tiên họ cần tận dụng sự kém cỏi của Arsenal và Tottenham để thu hẹp khoảng cách, san bằng rồi vượt qua – trước khi nghĩ đến những gì xa hơn.

MU 3-0 Partizan

MU cần tận dụng lợi thế tinh thần để tiếp tục giành chiến thắng

 



Thử thách Brighton

Như đã nói, thật khó để đánh giá phong độ MU vào thời điểm này, khi cả những vị khách vào đêm nay – Brighton cũng đang hơn họ tới… 6 bậc trên bảng xếp hạng (8 so với 14). Nhưng khoảng cách giữa cả 2 chỉ là 2 điểm, đồng nghĩa với một chiến thắng sẽ giúp MU chiếm luôn vị trí của Chim mòng biển sau vòng đấu này.

Trong những trận đại chiến, lối đá phòng ngự phản công của MU đã phát huy tối đa sự hiệu quả, giúp họ giành được những kết quả ưng ý. Ngược lại nếu phải đối mặt với những hàng thủ nhiều lớp, Quỷ đỏ thể hiện rõ sự bế tắc trên hàng tấn công, và thường phải nhận những bàn thua không đáng có.

Đương nhiên sẽ không dễ dàng với đội chủ nhà, nhưng hãy chờ xem bản lĩnh ông lớn có được thể hiện đúng lúc, để lấy lại niềm tin cho người hâm mộ hay không. Nhận định MU vs Brighton vòng 12 Premier League nghiêng về một thắng lợi cho thầy trò Ole.

MU vs Brighton

Nhận định MU vs Brighton vòng 12 Premier League

Thông tin bên lề

- Brighton không thắng 33 trong tổng số 37 chuyến làm khách gần nhất.
- MU chỉ thắng 1 trong 6 trận Premier League gần nhất.
- MU thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Brighton.




Tình hình lực lượng

MU chắc chắn thiếu vắng lão tướng Ashley Young vì án treo giò. Những Bailly, Dalot, Pogba, Matic, Shaw, Tuanzebe, Lindelof chưa bình phục. Khả năng ra sân của McTominay còn bỏ ngỏ.

Brighton không có sự phục vụ của Izquierdo, Bernardo và Webster.

Đội hình dự kiến 

m

Đội hình dự kiến MU vs Brighton


Dự đoán tỷ số MU vs Brighton: 2-0


VIDEO Klopp chia sẻ trước trận đại chiến với Man City


Solskjaer báo tin cực buồn cho fan MU
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer đã tiết lộ một số điều về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa đông này.
Tình hình lực lượng MU đấu Brighton vòng 12 Premier League
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brighton tại vòng 12 giải Ngoại hạng. Dưới đây là thông tin lực lượng MU trước trận.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X