Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Millwall vs Blackburn 21h00 ngày 8/5 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 08/05/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Blackburn thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Millwall vs Blackburn

Millwall vs Blackburn
Millwall vs Blackburn

Cục diện bảng tổng sắp hạng nhất Anh trước vòng đấu cuối như sau: Millwall 68 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 - vị trí cuối cùng giành vé đá play off. Blackburn xếp ở vị trí thứ 9 với 2 điểm ít hơn. Như vậy, về lý thuyết, Blackburn vẫn còn cơ hội có mặt trong TOP 6 nếu đánh bại Millwall. Tuy nhiên, kịch bản đó khó xảy ra bởi phía trên còn có cả Sunderland lẫn West Brom và Blackburn coi như đã hết động lực.

Đây là điều cực kỳ đáng tiếc đối với thầy trò HLV Jon Dahl Tomasson bởi cách đây hơn 2 tháng, họ vẫn còn nắm trong tay quyền tự quyết. Thế nhưng việc xuống phong độ trong thời điểm quan trọng nhất đã khiến Blackburn đánh mất cơ hội giành vé đá play off. 8 vòng đấu vừa qua tại Championship, Blackburn không thắng và cũng không một lần họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Về phía Millwall, chiến thắng 3-2 trên sân Blackpool cách đây một tuần được xem là “điểm nhấn” đối với thầy trò HLV Gary Rowett bởi 3 điểm có được, họ chính thức vượt qua Sunderland lẫn West Brom để chiếm lĩnh vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp. Chiến thắng trước Blackburn ở vòng đấu cuối cùng sẽ giúp họ giành vé đá play off và điểm tựa sân nhà sẽ giúp Millwall hoàn thành nhiệm vụ.

  • Lựa chọn: Millwall

Nhận định hiệp 1 Millwall vs Blackburn

Trên sân nhà, 5 trận vừa qua, Millwall chỉ thủng lưới 1 bàn trước giờ giải lao, trong đó có 3 trận khép lại hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Liên tiếp 3 trận gần nhất của Blackburn, 45 phút đầu tiên cũng kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, 0-0 cũng là kết quả trong hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Millwall vs Blackburn

Chỉ 2/8 trận gần đây của Millwall kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Về phía Blackburn, 5 lần ra sân vừa qua của đội khách cũng có kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có 8 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Millwall vs Blackburn: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Millwall vs Blackburn 21h00 ngày 85 (Hạng Nhất Anh 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Millwall vs Blackburn

Thành tích gần đây Millwall vs Blackburn

Nhận định Millwall vs Blackburn 21h00 ngày 85 (Hạng Nhất Anh 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Millwall
Nhận định Millwall vs Blackburn 21h00 ngày 85 (Hạng Nhất Anh 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Blackburn

Đội hình dự kiến:

  • Millwall: Long; Leonard, Hutchinson, Cooper; McNamara, Mitchell, Saville, Styles; Flemming, Bradshaw, Watmore.
  • Blackburn: Pears; Costello, Carter, Hyam, Pickering; Travis, A.Wharton; Thomas, Szmodics, Brereton-Diaz; Dolan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X