Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Norwich 2h00 ngày 15/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Norwich thuộc giải Hạng nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Norwich

Middlesbrough vs Norwich
Middlesbrough vs Norwich

Đúng vào thời điểm mùa giải đi vào giai đoạn quyết định, Middlesbrough lại bỗng nhiên đuối sức. 3 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hút chết trên sân đàn em Bristol City, bên cạnh đó là 2 trận thua trước Burnley và Huddersfield. Hiện tại, Middlesbrough đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, gần như hết cửa giành vé trực tiếp thăng hạng khi kém ngôi nhì bảng của Sheffield United 8 điểm.

Khó khăn tiếp tục đến với Middlesbrough khi vòng đấu này, họ đụng độ Norwich. Dù được đá trên sân nhà, song cơ hội để The Boro có 3 điểm là không thật sự rõ ràng. Nên nhớ, Norwich đang duy trì phong độ rất ổn định, đặc biệt là trên sân khách với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ Châu Á. Đặc biệt, Chim hoàng yến vẫn còn cơ hội giành vé đá play off.

Sau 41 lượt trận, Norwich có 61 điểm, kém 3 cái tên xếp trên là Millwall, Blackburn và Preston vỏn vẹn một điểm và nên nhớ, giải đấu vẫn còn 5 vòng nữa. Ngoài ra, lịch sử cũng ủng hộ Norwich khi họ luôn thể hiện được sự tự tin trước Middlesbrough. Theo thống kê, 14 lần chạm trán trong thập niên 2000, Norwich chỉ 4 lần thất bại, trong đó họ thắng liên tiếp 3 trận làm khách sân Middlesbrough gần nhất.

Nhận định Middlesbrough vs Norwich 2h00 ngày 154 (Hạng nhất Anh 202223) 1
Middlesbrough vs Norwich
  • Lựa chọn: Norwich

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Norwich

Hiệp chưa bao giờ là điểm mạnh của Middlesbrough khi 2 trận gần đây, đội bóng áo đỏ đều thất bại trong 45 phút đầu trận đấu. Ngược lại, trên sân khách, Norwich thắng 3/4 trận vừa qua trước giờ giải lao và lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Chim hoàng yến. Chọn khách hiệp 1 là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Norwich hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Middlesbrough vs Norwich

Chỉ 1/9 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, 3 lần làm khách sân Middlesbrough gần nhất, Norwich đều đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Ngoài ra, toàn bộ 6 trận vừa qua của Chim hoàng yến cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Kịch bản trận đấu có dưới 2 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs Norwich: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Middlesbrough vs Norwich 2h00 ngày 154 (Hạng nhất Anh 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs Norwich

Thành tích gần đây Middlesbrough vs Norwich

Nhận định Middlesbrough vs Norwich 2h00 ngày 154 (Hạng nhất Anh 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs Norwich 2h00 ngày 154 (Hạng nhất Anh 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Norwich

Đội hình dự kiến:

  • Middlesbrough: Steffen; Smith, Dael Fry, Lenihan, Ryal Giles; Hackney, Howson, Isaiah Jones, Crooks, McGree; Akpom
  • Norwich: Gunn; Aarons, Omobamidele, McCallum, Giannoulis; Sorensen, Sara; Marquinhos, Gibbs, Hernandez; Sargent

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X