Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs West Ham (2h30 ngày 20/2): Tìm kẻ trút giận

Thứ Tư 19/02/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với án phạt nặng nề mới nhận, trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola gửi gắm một thông điệp nào đó. Dưới đây là những nhận định Man City vs West Ham vòng 26 Premier League.

Nhà vua băng hà

Vào đêm nay, trận đấu giữa Man City vs West Ham sẽ được diễn ra trở lại – sau 10 ngày bị hoãn vì điều kiện thời tiết xấu. Và dường như, cơn bão Ciara trước đó đã dự báo về một tương lai chẳng mấy tốt đẹp cho đội chủ sân Etihad, khi mới đây họ đã nhận án phạt cực kỳ nặng nề từ UEFA – cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tiếp theo.
Thầy trò Pep Guardiola như ngồi trên đống lửa, chứng kiến giấc mơ tranh bá trời Âu ngày một rời xa. Cần phải nói rằng ở đấu trường giải Ngoại hạng, họ cũng chuẩn bị trở thành cựu vương đến nơi, khi bị Liverpool cho hít khói với khoảng cách kinh hoàng 25 điểm. Tại Etihad lúc này chẳng có nổi một niềm vui.

Nhận định Man City vs West Ham vòng 26 Premier League 201920 hình ảnh

Man City bị cấm tham dự Champions League 2 mùa giải


Ngay từ bây giờ, người ta đã bắt đầu suy nghĩ rằng những ngôi sao nào của Man City sẽ ra đi vào mùa hè tới, bao gồm cả HLV Pep Guardiola. Và cho dù vẫn chưa tính đến tương lai xa như vậy, thì ngay lúc này tâm lý, tinh thần của đoàn quân áo xanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ đã không còn cơ hội ở đấu trường quốc nội, và giờ lại chứng kiến giấc mơ châu Âu có thể không bao giờ đạt tới.
Được chơi trên sân nhà trong trận đấu này là một cơ hội của Man City, và hãy chờ xem khi được thi đấu dưới sự ủng hộ của các CĐV nhà, đó sẽ là một phản ứng như thế nào? Liệu sẽ là màn trút giận lên đối thủ tới từ London, hay sẽ là hình ảnh buông xuôi của Man City – khi họ sẽ dồn hết tâm trí vào cuộc chạm trán Real Madrid tuần tới. Bởi dù sao, đó cũng là những lần cuối cùng họ được hưởng bầu không khí Champions League trước khi thực hiện lệnh cấm.
Những ngày rất buồn với Man xanh, chưa biết chừng họ sẽ chán nản và chống đối bằng cách sử dụng đội hình dự bị. Vì suy cho cùng, đối thủ của đội bóng thành Manchester cũng chỉ là một West Ham đang ngấp nghé bờ vực trụ hạng. Vấn đề chính là thái độ tiếp cận trận đấu của Man City đến đâu.

Nhận định Man City vs West Ham (2h30 ngày 202) Tìm kẻ trút giận hình ảnh gốc 2

Pep Guardiola hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè tới


Đen cho búa tạ

Kể từ khi HLV David Moyes đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bournemouth, từ đó tới nay đã 5 vòng đấu trôi qua mà West Ham chỉ toàn hoà và thua. Điều đó nói lên rất rõ sức mạnh và phong độ của CLB đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.
Đen cho West Ham, khi họ không chỉ đến làm khách của một Man City đang cực kỳ phẫn nộ, mà chặng đường phía trước của The Hammer cũng chông gai chẳng kém. Tính cả vòng đấu này, 7 trận tiếp theo của West Ham sẽ chạm trán lần lượt Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham rồi Chelsea – cùng 2 đối thủ cũng chẳng mấy dễ chịu là Southampton và Wolverhampton. Một lịch thi đấu ác mộng với ngay cả… Liverpool, chứ đừng nói West Ham.
Và như đã nói, thầy trò Moyes chẳng có lấy một tín hiệu nào để có thể đứng vững trước chặng đường gian nan này. Nhận định Man City vs West Ham vòng 26 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định Man City vs West Ham vòng 26 Premier League 201920 hình ảnh

Nhận định Man City vs West Ham

Thông tin bên lề

- Man City thắng 10 trận đối đầu gần nhất trước West Ham, ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 8/10 lần.
- Man City bất bại 31/34 trận gần nhất trên sân nhà Etihad, ở đấu trường Premier League.
- Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận sân nhà gần nhất.
- West Ham thua 3 trận sân khách gần nhất, thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận.
- West Ham trải qua 5 trận không thắng tại Premier League.




Tình hình lực lượng

Raheem Sterling dính chấn thương nặng. Zinchenko nhận án treo giò, trong khi Laporte/Sane đã bình phục và chuẩn bị tái xuất.
Bên kia chiến tuyến, đội khách thiếu vắng 3 trụ cột là Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko và Felipe Anderson.

Đội hình dự kiến

D

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham

Dự đoán tỷ số Man City vs West Ham: 2-0

Nhận định Tottenham vs RB Leipzig (03h00 ngày 20/2): Chờ tài Mourinho
Nhận định Tottenham vs RB Leipzig nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng khi không có cả Son Heung-min và Harry Kane, Spurs sẽ cần tới tài năng của Jose...
Ảnh chế: Cả nước Anh ăn mừng án phạt nặng của Man City
Mới đây, Man City bị phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính, và sẽ bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới. Đó là nguồn cảm hứng cho loạt...
CĐV MU chế nhạc ‘xát muối’ vào nỗi đau không C1 của Man City
Trên sân Stamford Bridge, người hâm mộ Man United hả hê chế nhạc đá xéo Man City sau án phạt cấm dự Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Ngoảnh đi ngoảnh lại, người hâm mộ lại thấy Man City đang tiến gần thêm một cú ăn ba nữa ở mùa giải này. Đánh bại Newcastle và lọt vào bán kết FA Cup sẽ giúp Man City tiến thêm một bước chắc chắn trong hành trình tái hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này.

Xem thêm
top-arrow
X