Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs West Ham (21h00 ngày 28/11): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 28/11/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Etihad có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Man City đang đạt phong độ cao


Cách đây vài ngày Man City đã ngược dòng đánh bại PSG 2-1 ở lượt trận áp chót bảng A Champions League 2021/22. Với chiến thắng trước đội bóng nước Pháp, thầy trò Pep Guardiola đã trả món nợ thua trận ở lượt đi. Đội bóng nước Anh cũng chính thức giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Với 12 điểm, Man xanh bỏ lại đội xếp thứ 2 là PSG khoảng cách 4 điểm.
 
Man City vs West Ham

Man City vừa đánh bại PSG trên sân nhà


Chiến thắng trước PSG nối dài chuỗi trận ấn tượng của Man City. Theo đó nửa xanh thành Manchester đã thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Sau chiến thắng ở Champions League, Man xanh sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà, họ tiếp West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. 

Sau 12 vòng đấu, Man City để thua 2 trận, thắng 8 và hòa 2. Họ ghi 25 bàn và chỉ nhận 6 bàn thua. Về lối chơi, Man City vẫn kiểm soát bóng rất tốt, họ cũng không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào. Tiếp West Ham trên sân nhà, The Citizens chắc chắn hướng đến một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch.
 
Man City vs West Ham

Man City vs West Ham vòng 13 Ngoại hạng Anh


Man City hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách 3 điểm. Ở vòng đấu này The Blues sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước MU dù được đá tại sân Stamford Bridge, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước West Ham đội chủ sân Etihad có thể thu hẹp khoảng cách hoặc thậm chí là cân bằng về mặt điểm số với đối thủ.


West Ham rất khó giành điểm


Man City vs West Ham

 West Ham khó có cơ hội giành điểm trước Man City


Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang thi đấu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở vòng đấu gần nhất đội bóng thành London để thua 0-1 trên sân của Wolves, nhưng họ đã ngay lập tức trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Rapid Vienne ở vòng bảng Europa League. Chiến thắng ở đấu trường châu Âu giúp “Búa tạ” lấy lại sự tự tin cần thiết.

Sau 12 vòng đấu, West Ham xếp thứ 4 trên BXH. Đội bóng thành London cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng với 23 bàn thắng được ghi nhưng hàng thủ có vẻ không ổn khi phải nhận về tới 14 bàn thua. Trong trận đấu sớm ở vòng 13, Arsenal đã đánh bại Newcastle 2-0 để cân bằng điểm số với West Ham. Cả hai đội cùng có 23 điểm nhưng đội bóng của David Moyes xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Thầy trò HLV David Moyes chắc chắn sẽ muốn duy trì vị trí này để có được một tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Về mặt lực lượng, West Ham không có Angelo Ogbonna vì chấn thương. Với Man City, Ferran Torres chấn thương, khả năng ra sân của Phil Foden, Jack Grealish và Kevin De Bruyne còn bỏ ngỏ. Ở lần đối đầu gần nhất West Ham đã cầm hòa Man City 0-0 ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó đội bóng thành London đánh bại đối thủ ở loạt sút luân lưu. Dù vậy, với lực lượng hiện tại cũng như lợi thế sân nhà, Man City chắc chắn vẫn sẽ được đánh giá cao hơn. Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Etihad có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs West Ham

Man City vs West Ham

Tỷ lệ trận Man City vs West Ham được ấn định ở mức 1.5. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành Manchester được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên West Ham chơi khá tốt từ đầu mùa, chiến thắng trước Man City ở cúp Liên đoàn Anh càng đem lại sự tự tin cho các ngôi sao của đội bóng thành London. Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ không thể thắng cách biệt 2 bàn. 
 
Chọn: West Ham (+1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs West Ham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs West Ham ở mức 3.25. Cả hàng công của Man xanh và “Búa tạ” đều chơi tốt từ đầu mùa giải, bởi vậy việc trận đấu này được dự đoán có nhiều bàn thắng là dễ hiểu. Tuy nhiên khi mà West Ham chủ động chơi chặt chẽ, Bongda24h.vn nhận định sẽ chỉ có tối đa 3 bàn ở cuộc đọ sức tại Etihad. 

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs West Ham

Với lợi thế sân nhà Man City sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đội khách chơi phòng ngự phản công. Với lợi thế sân nhà cùng nhiều ngôi sao tấn công chất lượng, nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 1-0 West Ham

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Man City vs West Ham

Man City vs West Ham

Tỷ lệ phạt góc cả trận Man City vs West Ham ở mức 10.5. Cả hai đội đều chơi tấn công biên khá nhiều, bởi vậy khả năng trận đấu này có nhiều quả phạt góc là hoàn toàn có thể. Bongda24h.vn dự đoán sẽ có nhiều hơn 10.5 quả phạt góc ở trận đấu trên sân Etihad.

Dự đoán tỷ số phạt góc: Man City 8-5 West Ham

Thông tin xung quanh

  • Man City đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường
  • Man City đã giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất trước West Ham trên sân nhà ở mọi đấu trường. 
  • Man City đã ghi ít nhất 2 bàn ở 12 trong số 14 trận sân nhà gần nhất trước West Ham trên mọi đấu trường.
  • Man City đã giữ sạch lưới 6 trong 7 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League.
  • Man City đã dẫn trước ở hiệp 1 và cả trận ở 5 trong 7 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Man City đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Premier League.
  • Man City đang bất bại 10/11 trận đấu gần nhất ở Premier League.



Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của West Ham


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Man City vs West Ham

Dự đoán tỷ số: 2-1


Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng AnhPep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ là đội bóng Anh duy nhất mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp.
Sẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa nàySẽ có bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea và Man City - Shaun Wright-Phillips mới đây đã gây bất ngờ khi lựa chọn nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Man City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem SterlingMan City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem Sterling
Theo tờ Mirror, Man City bất ngờ muốn giữ tiền đạo Raheem Sterling sau khi anh ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. Đây là thông tin khiến Barca cảm thấy...
VIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo SilvaVIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo Silva
Bernardo Silva đã có một tình huống di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của PSG trước khi nhả bóng lại kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn thắng ấn định tỉ...
Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man UnitedThua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X