Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Leeds (03h00 ngày 15/12): Củng cố ngôi đầu

Thứ Ba 14/12/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Man xanh có thêm 3 điểm và củng cố ngôi đầu trên BXH.

Khó có bất ngờ


Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, lịch thi đấu 3 trận trong vòng một tuần buộc các đội phải tiến hành xoay tua đội hình, qua đó đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Ở những thời điểm như thế này chiều sâu đội hình của Man City mới thực sự được phát huy. Đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá có chiều sâu tốt nhất ở giải đấu cao nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, mỗi vị trí của họ đều có ít nhất 2 cầu thủ tốt.
 
Man City vs Leeds

Man City vừa đánh bại Wolves 1-0



Ở trận đấu gần nhất, Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves. Dù được đá hơn người từ cuối hiệp 1 nhưng họ cần tới bàn thắng trên chấm 11m của Raheem Sterling ở phút 75 mới có thể giành chiến thắng 1-0. Dù đội chủ sân Etihad giành 3 điểm song khoảng cách với 2 đội xếp sau là Liverpool và Chelsea không thay đổi, bởi những đối thủ trực tiếp của nửa xanh thành Manchester cũng giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 16.

Cụ thể, Chelsea đánh bại Leeds 3-2 trên sân nhà, trong khi đó Liverpool hạ Aston Villa của Steven Gerrard với tỷ số tối thiểu. Trên BXH, Man City vẫn đang dẫn đầu, hơn 1 và 2 điểm so với The Kop và The Blues. Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, đón tiếp các vị khách Leeds.

Man City đang tăng tốc mạnh mẽ khi có một chuỗi 6 vòng đấu liên tiếp giành chiến thắng ở Premier League. Với cục diện hiện tại, Man City tự hiểu chỉ cần một thoáng lơ là mất tập trung là họ sẽ đánh mất ngôi đầu vào tay những đối thủ cạnh tranh. Do đó, The Citizens bằng mọi giá phải hoàn thành mục tiêu đánh bại Leeds. Nhận định Man City vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Man xanh có thêm 3 điểm và củng cố ngôi đầu trên BXH.
 
Man City vs Leeds

Man City vs Leeds vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/22


Mùa giải vừa qua, Leeds đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Ở trận lượt đi trên sân nhà họ cầm hòa Man xanh với tỷ số 1-1, sau đó gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng của Pep Guardiola với tỷ số 2-1 ngay trên sân Etihad. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sức mạnh của đội bóng này đã bị suy yếu đáng kể. Ở vòng đấu gần nhất, Leeds để thua 2-3 trên sân của Chelsea.

Họ chỉ thắng 3 và nhận tới 6 thất bại sau 16 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 15 trên BXH. Khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 5 điểm, và nếu thầy trò Bielsea không nỗ lực trong nửa sau của mùa giải, khả năng họ rơi xuống nhóm nguy hiểm là hoàn toàn có thể xảy ra. 
 
Man City vs Leeds
 Leeds khó gây bất ngờ trên sân Etihad

Về mặt lực lượng, Jesus và Foden bên phía Man City bị đau nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi Torres vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề của HLV Pep Guardiola vì ông đang sở hữu đội hình dồi dào để có thể xoay vòng. Ngược lại, HLV Bielsa đang đau đầu về mặt lực lượng. Theo đó, hàng loạt những trụ cột quan trọng như Kalvin Philips, Bamford, Cooper và Rodrigo đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Bị đánh giá thấp hơn và lại thiếu vắng nhiều trụ cột, khả năng Leeds giành điểm trên sân của Man City là không cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs Leeds

Man City vs Leeds

Tỷ lệ trận Man City vs Leeds được ấn định ở mức 2.25 nghiêng về đội chủ nhà, điều đó cho thấy Man xanh được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nên nhớ, The Citizens chỉ thắng kèo 1 và thua tới 5 lần ở 6 trận mới đây. Trong khi đó, Leeds tạo cảm giác an toàn khi thắng tỷ lệ ở 3 trong 4 trận gần nhất. 

Chọn: Leeds (+2.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Leeds

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs Leeds ở mức 3.5. Cả 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Man City và Leeds tại Ngoại hạng Anh có không quá 3 bàn thắng được ghi. 7/8 trận mới đây của Man City cũng có kết quả tương tự. Khi mà các đội phải thi đấu quá nhiều, khả năng trận đấu bùng nổ bàn thắng là không quá cao. 

Chọn: Dưới (3.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs Leeds

Với lợi thế sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Man City chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Còn đối với Leeds, họ sẽ chơi như trận đấu với Chelsea cuối tuần trước. Theo đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công, họ chờ đợi sơ hở từ đối phương trước khi thực hiện những pha lên bóng. Bongda24h.vn nhận định 45 phút đầu tiên sẽ chứng kiến Man City ghi được bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 1-0 Leeds

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Man City vs Leeds

Man City vs Leeds

Tỷ lệ phạt góc cả trận Man City vs Leeds ở mức 10.5. Ở trận đấu với Chelsea, Leeds chỉ được hưởng có 2 2 quả phạt góc trong 90 phút thi đấu, nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại trên sân Etihad, theo đó đội khách sẽ không được hưởng quá nhiều những quả phạt góc. Vấn đề là Man City được hưởng bao nhiêu quả phạt góc mà thôi.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Man City 8-2 Leeds

Thông tin xung quanh

  • Man City ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.
  • 4/5 trận sân nhà gần nhất của Man City có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Man City thắng 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • 5 trận sân nhà gần nhất của Man City có tổng bàn thắng lẻ.

Phong độ gần đây của Man City


Phong độ gần đây của Leeds


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Man City vs Leeds

Dự đoán tỷ số: 2-1


Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Raul Jimenez bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ ngu ngốc trước Man CityRaul Jimenez bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ ngu ngốc trước Man City
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Raul Jimenez vì nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút trước Man City.
Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?
Trận đấu Man City vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Bản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tinBản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền vệ Jack Grealish đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới Wolves, nhưng trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
MU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Man City – Ederson. Ngôi sao người Brazil tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của Arsenal và MU.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X