Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Sheffield (3h00 ngày 3/1): Hoàn tất năm thần thánh

Thứ Năm 02/01/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu năm mới này, có một kỷ lục mà thầy trò Klopp đang tiến rất gần. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Sheffield vòng 21 Premier League.


Liverpool và một năm bất bại
 

Cũng ngày 3/1 này năm ngoái (2019), Liverpool đã thất thủ trước Man City ở giải Ngoại hạng với tỷ số 2-1. Kể từ đó tới nay, Lữ đoàn đỏ đã trải qua 364 ngày thăng hoa tột đỉnh, “vơ vét” các danh hiệu ở cúp châu Âu và thế giới. Tính riêng Premier League, thầy trò Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên thành tích bất bại.
 
Hình ảnh đó tượng trưng cho sự thống trị và phong độ cực kỳ ổn định của Liverpool trong một thời gian dài. Hiện nay, họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải quốc nội với khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ 2 là Leicester City (trong tay còn 2 trận chưa đấu). Trong khi đó, ĐKVĐ Man City vẫn hít khói với 11 điểm ít hơn.

Liverpool 1-0 Wolves Salah dut diem

Liverpool liên tục giành chiến thắng từ đầu mùa

 
Có cảm giác không một CLB nào có thể cản bước Liverpool vào thời điểm , và đây sẽ là một mùa giải họ lên ngôi một cách dễ dàng. Tất nhiên không thể nói trước bất kỳ điều gì, nhưng nếu giữ nguyên phong độ khủng khiếp từ đầu mùa – chẳng những có thể đăng quang, The Kop thậm chí còn có thể vô địch với thành tích bất bại.
 
Vào đêm nay, Salah và các đồng đội sẽ tiếp đón tân binh Sheffield trên sân nhà Anfield. Trong trận đấu đầu tiên năm mới, chẳng gì tuyệt vời hơn là giữ lại 3 điểm làm quà cho các CĐV nhà. Đừng quên, Sheffield dù là đối thủ khó chịu (đang đứng thứ 8 bảng xếp hạng), nhưng cũng chỉ là tay mơ khi đối mặt với Liverpool.

Dean Henderson

Dean Henderson trong trận lượt đi 


Trong trận lượt đi giữa 2 đội, thủ thành tài năng Dean Henderson đã mắc sai lầm sơ đẳng, để lọt bóng qua chân và đem về chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. Ở trận đấu tới đây, Sheffield sẽ chạm trán với Liverpool ở tinh thần cao nhất, và thật khó để tạo ra kết cục gì đó khác biệt.
 
Lời khen ngợi với phong độ của Sheffield trong mùa giải này, đó là họ mới chỉ có 1 thất bại trên sân khách trước Man City từ đầu mùa, một thành tích không dễ dàng đạt được. Nhưng vào đêm nay, số trận thua trên sân khách của họ rất có thể sẽ nhiều hơn.
 
Nhận định Liverpool vs Sheffield vòng 21 nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà, như một lời khẳng định cho sự thống trị tuyệt đối của The Kop vào lúc này.
 
Nhận định Liverpool vs Sheffield vòng 21 Premier League 201920 hình ảnh

Nhận định Liverpool vs Sheffield

 


Thông tin bên lề


- Liverpool toàn thắng 17 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Liverpool giữ sạch lưới 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
 


Tình hình lực lượng

 
Liverpool: Shaqiri, Fabinho, Lovren, Matip, Oxlade-Chamberlain vắng mặt vì chấn thương.
 
Sheffield thiếu vắng sự phục vụ của Moore.



 
l

Đội hình dự kiến Liverpool vs Sheffield

 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Sheffield: 2-0
 

Klopp sẵn sàng cho những trận thua cùng với Liverpool
HLV người Đức khẳng định thầy trò ông không bị áp lực với mục tiêu bất bại cả mùa giải này, đơn giản bởi lẽ hiểu rằng đó là nhiệm vụ… bất khả thi.
Link xem video Arsenal vs MU 2-0: Arteta có chiến thắng đầu tay
Link xem video bóng đá Arsenal vs MU 2-0 trận đấu thuộc vòng 20 giải ngoại hạng Anh 2019/20 đêm qua. Arsenal đả bại quỷ đỏ trong một thế trận áp đảo
Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng hoàn hảo của con tim nóng và cái đầu lạnh
15 trận đấu toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại liên tiếp trên sân nhà Emirates suốt gần 3 tháng qua trong khuôn khổ Premier League, Pháo Thủ dưới thời...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X