Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Leicester (02h45 ngày 23/12): Khó lường

Thứ Tư 22/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng khi mà cả hai đội đều gặp khó khăn về mặt lực lượng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Thế trận khó lường


Liverpool và Leicester sẽ có cuộc đụng độ ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22. Mục tiêu của cả 2 chắc chắn là giành vé đi tiếp qua đó hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Anfield vẫn đang cho thấy sự ổn định ở tất cả các mặt trận. Họ là đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League, dù gặp Inter Milan ở vòng 1/8 nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.
 
Nhận định Liverpool vs Leicester

Liverpool đang chơi khá ổn định



Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool vừa để Tottenham cầm hòa 2-2. Đó là trận đấu mà The Kop đã không gặp may khi phải thi đấu thiếu người trong khoảng 20 phút cuối hiệp 2, và việc giành 1 điểm trên sân của Spurs hoàn toàn có thể chấp nhận được. Hiện thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 3 điểm. Mùa giải vẫn còn 20 vòng đấu nữa mới khép lại, và Lữ đoàn đỏ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. 

Liverpool sẽ không có được đội hình tốt nhất ở trận đấu với Leicester. Những Adrian, Nathaniel Phillips, Andrew Robertson, Harvey Elliott, Jordan Henderson, Fabinho, Virgil van Dijk, Thiago hay Curtis Jones đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó Divock Origi chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 
Nhận định Liverpool vs Leicester
Liverpool vs Leicester tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Với việc không có lực lượng tốt nhất, khả năng Klopp trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Kaide Gordon, Tyler Morton, Caoimhin Kelleher hay những cầu thủ dự bị như Konstantinos Tsimikas, Neco Williams, Alex Oxlade Chamberlain và Takumi Minamino là điều có thể dự đoán từ trước. Mùa giải năm nay, đội hình 2 của Liverpool nhiều lần thi đấu nổi bật, đặc biệt là trong chiến thắng 2-1 trước AC Milan ở Champions League.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay. Họ đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 ở ngoại hạng Anh. Sau 16 vòng đấu đội bóng này mới giành được có 22 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 10 điểm. Thậm chí còn bị loại ở Europa League, sân chơi mà “Bầy cáo” được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 
 
Nhận định Liverpool vs Leicester

Liverpool sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Leicester


Những chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do khiến Leicester chơi không tốt từ đầu mùa. Ở trận đấu với Liverpool trên sân Anfield, đội khách cũng thiếu vắng rất nhiều những cái tên đáng chú ý, bao gồm Wesley Fofana, Caglar Soyuncu, James Justin, Jonny Evans, Hamza Choudhury, Filip Benkovic, Jannik Vestergaard, Kelechi Iheanacho, Ayoze Perez, Ademola Lookman và Vontae Daley-Campbell.

Trên sân nhà Leicester vẫn đang thể hiện không đến nỗi nào với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy vậy, trên sân khách thì họ tỏ ra rất kém cỏi 4 trận gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Nhận định Liverpool vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng khi mà cả hai đội đều gặp khó khăn về mặt lực lượng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Leicester

Nhận định Liverpool vs Leicester

Tỷ lệ trận Liverpool vs Leicester được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Nếu The Kop có lực lượng tốt nhất, họ hoàn toàn có thể vượt qua tỷ lệ này. Tuy nhiên khi mà Lữ đoàn đỏ sử dụng đội B, không dễ để họ có được chiến thắng. Bongda24h.vn nhận định Liverpool sẽ không thể đánh bại Leicester trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Chọn: Leicester (+0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Leicester

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Leicester ở mức 3 bàn. Khi mà cả hai đội đều không có lực lượng tốt nhất, thật khó để họ duy trì một cự ly đội hình hợp lý. Với đội hình chắp vá cả Liverpool và Leicester sẽ có những cơ hội để ghi bàn, khả năng một trận đấu với nhiều bàn thắng hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Leicester

Liverpool với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công, trong khi đó Leicester cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Với một thế trận với nhiều cơ hội được tạo ra, Bongda24h.vn nhận định rằng cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 1-1 Leicester

Phong độ gần đây của Liverpool


Phong độ gần đây của Leicester


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Nhận định Liverpool vs Leicester

Dự đoán tỷ số: 2-2 (Liverpool thắng ở loạt đá 11m)

 
Mắng trọng tài, HLV Klopp vẫn thoát khỏi án phạtMắng trọng tài, HLV Klopp vẫn thoát khỏi án phạt
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa ra thông báo, HLV Juergen Klopp của Liverpool sẽ không phải nhận hình thức kỷ luật nào dù to tiếng với trọng tài Paul Tierney...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12: Singapore vs Indonesia; Liverpool vs LeicesterLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12: Singapore vs Indonesia; Liverpool vs Leicester
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12. Cập nhật lịch thi đấu La Liga, Serie A, Ligue 1, League Cup, AFF Cup, U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BĐ.
Klopp không quan tâm đến hợp đồng của SalahKlopp không quan tâm đến hợp đồng của Salah
Thể hiện phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải, Mohamed Salah đang khiến Liverpool lo lắng khi vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.
Jamie Carragher lên tiếng cảnh báo LiverpoolJamie Carragher lên tiếng cảnh báo Liverpool
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ sẽ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch nếu khoảng cách giữa hai đội lên đến 6 hoặc 7 điểm.
Tottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giảiTottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giải
Nếu có ai đó hoài nghi về việc Premier League có phải giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu hay không, hãy cho họ xem trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hôm Chủ nhật...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X