Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h30 ngày 5/7, Premier League 2019/20): Mệt quá thân ta này!

Chủ Nhật 05/07/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bẽ bàng ngay trận đầu trở thành nhà vô địch, Lữ đoàn đỏ được kỳ vọng sẽ có sự phản ứng tích cực. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Aston Villa vòng 32 Premier League.


Lại phải đá à?

Vui mừng sau chức vô địch chưa lâu, The Kop đã bị dội gáo nước lạnh trên sân Etihad với thất bại thảm hại 4-0. Điều đó không ảnh hưởng tới sự xuất sắc của họ trong mùa giải năm nay, nhưng ít nhiều cũng khiến sự tự tin của toàn đội suy giảm đôi chút.

Pep Guardiola vui vẻ lý giải các cầu thủ Liverpool đã dành quá nhiều thời gian để nhậu nhẹt và bước vào trận với thể trạng say xỉn. Klopp, trong khi đó nổi khùng với phóng viên vì đặt câu hỏi về động lực thi đấu của toàn đội. Trước đó không lâu, có ý kiến cho rằng Liverpool năm nay là đội bóng hay nhất lịch sử Premier League, và sẽ còn thống trị bóng đá Anh trong thời gian dài.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa vòng 33 Premier League 201920 hình ảnh

Liverpool vừa trải qua thất bại muối mặt tại Etihad


Và thất bại bẽ bàng trước Man City đã chứng tỏ, điều đó không hề dễ dàng. Từ nay tới khi mùa giải hạ màn, vẫn còn nhiều kỷ lục chờ Liverpool thiết lập. Họ không có ý định buông súng nếu nhìn vào thành phần lực lượng, hơn nữa Liverpool cũng chỉ còn mỗi Premier League để cố gắng (các giải đấu khác đều đã bị loại).

Nhưng một trận đấu tới chỉ 3 ngày sau thất bại cũ – ít nhiều cũng ảnh hưởng tới thể trạng các cầu thủ. Trong niềm kiêu hãnh vừa bị tổn thương không nhỏ, cộng thêm sự mỏi mệt về sức khoẻ, Lữ đoàn đỏ chưa biết chừng sẽ tiếp tục sảy chân. Dù vậy, họ hiểu rõ nghĩa vụ đem về kết quả tốt đẹp cho người hâm mộ. Chẳng một ai muốn chứng kiến đội bóng thân yêu vừa vô địch đã thua liền 2 trận liên tiếp. 

Tất nhiên, sẽ có một vài nhân tố được Jurgen Klopp cho nghỉ ở trận đấu này, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Ông cũng cần phải chữa căn bệnh tâm lý cho toàn đội, khiến họ lấy lại tinh thần cao nhất để không chỉ thi đấu trong mùa giải này – mà còn chuẩn bị cho mùa tới, với tư cách nhà vô địch Premier League.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h30 ngày 57, Premier League 201920) Mệt quá thân ta này! hình ảnh gốc 2

Đoàn quân của Klopp cần lấy lại thể diện

Villa chìm sâu

Trái với Liverpool đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục và chỉ chiến đấu để làm đẹp bảng thành tích, Aston Villa đang chạy đua với Tử thần trong cuộc chiến trụ hạng. Nếu trở lại giải hạng Nhất, Villa sẽ mất hàng trăm triệu bảng và cả ngôi sao sáng nhất lúc này – Jack Grealish.

Đang có 27 điểm trên bảng xếp hạng và vị trí thứ 18, hiểu rằng họ cần phải nỗ lực hết sức mới mong trụ lại ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Chưa hết, Villa còn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn Liverpool, với 8 ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Anfield.

Với sức nhàn cùng động lực trong thời khắc sống chết, liệu Aston Villa có làm nên điều bất ngờ trước một Liverpool mỏi mệt, nhưng đủ lý do để giận dữ trong trận đấu tối nay hay không.

Liverpool vs Aston Villa

Nhận định Liverpool vs Aston Villa

 

Thông tin bên lề

- Liverpool thắng 35/39 trận gần nhất ở Premier League.
- Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 6 trận gần nhất tại Premier League.
- Aston Villa không thắng trong 8 trận gần nhất tại Premier League. 




Tình hình lực lượng

Liverpool có 3 ca chấn thương là Shaqiri, Matip và Lovren. Tuy nhiên, “chấn thương tâm lý” của họ mới là điều đáng ngại.

Villa không có sự phục vụ của Heaton, Wesley, Engels, Targett, Guilbert và Lansbury.

Đội hình dự kiến

 

D

 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Aston Villa: 2-0

 


Huyền thoại Liverpool: “Thật ngớ ngẩn khi nghĩ MU là ứng cử viên vô địch mùa tới”
Huyền thoại Liverpool, John Barnes khẳng định sẽ là ngớ ngẩn khi nghĩ rằng Manchester United có thể thách thức ngôi vô địch Premier League với CLB cũ của mình.
Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến
Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
Liverpool là nhà vô địch mất mặt nhất Premier League?
Với thất bại bẽ bàng trước Man City sau khi đã lên ngôi vương, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tái lập thành tích chẳng ai muốn sau 2 thập kỷ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X