Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30 ngày 20/11): The Blues tiếp tục mất điểm?

Thứ Bảy 20/11/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi rất khó chịu “Bầy cáo” hoàn toàn có thể hy vọng vào những điểm số.

Đại chiến tại King Power


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã kiểm soát bóng tới 70%, dứt điểm tới 25 lần, họ cũng vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Kai Havertz. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội và sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Burnley gỡ hòa ở những phút cuối cùng trận đấu.
 
Leicester vs Chelsea

 Chelsea vừa để Burnley cầm hòa 1-1


Dù chỉ có 1 điểm trước Burnley nhưng Chelsea vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 11 vòng đấu. Với 26 điểm, thầy trò Thomas Tuchel đang hơn Man City và West Ham khoảng cách 3 điểm. Họ cũng hơn đội xếp thứ 4 là Liverpool khoảng cách 4 điểm. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Man City, Chelsea đang bất bại ở 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng. 

Chelsea đang là CLB có hàng công mạnh thứ nhì Premier League với 27 bàn thắng được ghi, chỉ sau Liverpool (31 bàn). Họ cũng sở hữu hàng phòng ngự mạnh nhất giải khi chỉ để thủng lưới đúng 4 lần. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12.   

Romelu Lukaku đã tập luyện trở lại, song khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Timo Werner dù đã tập nhẹ trở lại song chắc chắn vắng mặt. Marcos Alonso và Mateo Kovacic cũng không thể góp mặt, trong khi đó Mason Mount đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Có thể HLV Tuchel không có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Leicester, song họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Mùa giải năm nay, Chelsea cho thấy họ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Thời gian vừa qua Lukaku và Werner vắng mặt nhưng họ vẫn giành những chiến thắng thuyết phục.
 

Leicester vs Chelsea vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22


Thậm chí hàng thủ của Chelsea còn ghi nhiều bàn hơn hàng công, điều đó cho thấy sự đa dạng trong lối chơi của The Blues. Để củng cố ngôi đầu và nuôi hy vọng gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi, Chelsea đặt quyết tâm giành 3 điểm trên sân King Power. Nhận định Leicester vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi rất khó chịu “Bầy cáo” hoàn toàn có thể hy vọng vào những điểm số.

Mùa giải năm nay, Leicester không còn duy trì sự ổn định. Sự thiếu vắng của một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của đội chủ sân King Power. Sau 11 vòng đấu, “Bầy cáo” đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với thành tích 4 thắng 3 hòa và 4 trận thua. Hiệu suất thi đấu của thầy trò HLV Brendan Rodgers cũng không hề tốt khi ghi được 16 bàn thắng và nhưng lại để thủng lưới đến 18 bàn. 

Phong độ của Leicester trong thời gian gần đây cũng là không tốt, họ chỉ thắng 1 và thua tới 3 trong 5 trận gần đây nhất. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 7 điểm, bởi vậy nếu không muốn tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đoàn quân của Brendan Rodgers phải có điểm trước Chelsea. Ở trận đấu với đại diện của thành London, đội chủ nhà sẽ thiếu vắng Yuri Tielemans, Wesley fofana, Ryan bertrand và James justin vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Marc Albrighton còn bỏ ngỏ.
Leicester vs Chelsea
Leicester hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Chelsea
Sân nhà sẽ là lợi thế để Leicester hy vọng giành điểm trước Chelsea. Trước đó tại King Power đội bóng này đã đánh bại MU 4-2, họ cũng chỉ chịu thua ĐKVĐ Man City với tỷ số tối thiểu. Kết quả đối đầu gần đây cũng cho thấy Leicester luôn làm khó The Blues. Theo đó 6 lần đối đầu lần nhất mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Leicester vs Chelsea

Leicester vs Chelsea

Tỷ lệ trận Leicester vs Chelsea được ấn định ở mức 0.75. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng, họ cũng có phong độ tốt hơn. Tuy nhiên, Bongda24h.vn nhận định rằng “Bầy cáo” không dễ bị đánh bại trên sân nhà, với quyết tâm cao họ sẽ giành điểm trước đội bóng thành London. 

Chọn: Leicester (+0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Leicester vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leicester vs Chelsea ở mức 2.5. Hàng thủ của đội khách mới nhận 4 bàn thua từ đầu mùa, khi họ có lực lượng tốt nhất ở hàng thủ thật khó để các chân sút của đội chủ nhà hy vọng ghi được nhiều bàn thắng. Trên hàng công của Chelsea, Lukaku chưa chắc ra sân, Werner vắng mặt còn Kai Havertz chưa đạt thể trạng tốt nhất, bởi vậy khả năng họ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội chủ nhà cũng khó có thể xảy ra. Lựa chọn dưới 2.5 bàn thắng được cho là hợp lý ở trận đấu này.

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Leicester vs Chelsea

Sẽ là một thế trận chặt chẽ được cả Leicester và Chelsea tạo ra, hai đội sẽ ưu tiên bảo vệ mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Leicester 0-0 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Leicester vs Chelsea

Leicester vs Chelsea

Tỷ lệ số quả phạt góc ở trận Leicester vs Chelsea được ấn định ở con số 10. Với một thế trận mà đội khách sẽ không mạo hiểm chơi tấn công tổng lực còn “Bầy cáo” dù được chơi trên sân nhà song sẽ đá phòng ngự phản công. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có quá nhiều những quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Leicester 4-5 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Chelsea mới chỉ nhận 4 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Leicester phải nhận tới 18 bàn thua.
  • Chelsea bất bại trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng.
  • Leicester thắng 4 và thua 4 sau 11 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên mọi mặt trận mỗi đội có được 2 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Leicester 


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Leicester vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-1

Hudson-Odoi tưởng lời đề nghị của Tuchel là một trò đùaHudson-Odoi tưởng lời đề nghị của Tuchel là một trò đùa
Hudson-Odoi tưởng HLV Tuchel đùa với mình khi yêu cầu anh đá hậu vệ biên ở Chelsea.
Petr Cech giải thích lý do Conor Gallagher và Billy Gilmour rời ChelseaPetr Cech giải thích lý do Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech mới đây đã tiết lộ lý do vì sao bộ đôi Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea trong mùa Hè năm nay.
Mối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lạiMối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lại
Nếu để chọn những người dễ dàng thích nghi với trường phái bóng đá “chịu đựng“ của Antonio Conte, hẳn đó phải là CĐV Vitesse Arnhem. Bởi họ đã phải chịu đựng...
Nhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio RudigerNhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio Rudiger
Huyền thoại bóng đá Pháp - Emmanuel Petit ra sức thúc giục Chelsea giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022.
Sau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lạiSau Lukaku, Chelsea đón chào Werner trở lại
Trước thềm trận đấu với Leicester, tiền đạo Timo Werner đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea sau quãng thời gian chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X