Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Arsenal (0h30 ngày 19/12): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 18/12/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leeds vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Pháo thủ có thêm 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Leeds đang gây thất vọng rất lớn


Ở trận đấu gần nhất, Leeds đã phải nhận thảm bại kinh hoàng trước Man City. Đó là trận đấu mà đội khách để các học trò của Pep Guardiola dứt điểm 31 lần, 15 trúng đích. Thủ môn Illan Meslier đã phải 7 lần vào lưới nhặt bóng. Sau trận đấu HLV Marcelo Bielsa khẳng định đây là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.
 
Leeds vs Arsenal

Leeds vừa thua 0-7 trước Man City


Đây không phải là lần đầu tiên Leeds để thua một cách dễ dàng như vậy. Khác hẳn với hình ảnh của một đội bóng có lối chơi khó chịu, luôn gây khó khăn cho các đội bóng lớn. Leeds bây giờ thi đấu thiếu sức sống và dễ dàng bị đánh bại. Sau 17 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh đội bóng này chỉ có 3 chiến thắng và nhận tới 7 thất bại. Họ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm.

Nếu không nhanh chóng trở lại khả năng Leeds rơi vào cuộc chiến trụ hạng là hoàn toàn có thể. Rất nhiều nguyên nhân khiến đội chủ sân Elland Road gặp khó khăn, một trong số đó là chấn thương của các trụ cột. Những Robin Koch, Pascal Struijk, Rodrigo, Kalvin Phillips, Patrick Bamford, Jamie Shackleton hay Liam Cooper đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. 
 
Leeds vs Arsenal
Leeds vs Arsenal vòng 18 Ngoại hạng Anh 

Đã không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2021, việc các trụ cột dính chấn thương khiến Marcelo Bielsa gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình xuất phát. Sau 2 thất bại trước Chelsea và Man City, Leeds trở về sân nhà tiếp Arsenal ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Đang rất cần điểm song khả năng đội chủ nhà giành điểm là không quá cao.


Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn


Nếu như Leeds đang chơi không tốt với chuỗi 3 vòng đấu không thắng thì Arsenal đang có dấu hiệu hồi sinh. Sau 2 trận thua trước MU và Everton, đội bóng của Mikel Arteta trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Họ đánh bại Southampton 3-0, gần nhất là chiến thắng 2-0 trước West Ham. Đặc biệt 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố West Ham giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
Leeds vs Arsenal

 Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà


Đội trưởng Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng do vi phạm kỷ luật của CLB, song đội chủ sân Emirates đang bay cao với những màn trình diễn đỉnh cao của Martin Odegaard, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe. Ở hàng thủ, bộ ba tân binh Ben White, Takehiro Tomiyasu và đặc biệt là thủ môn Aaron Ramsdale cũng đang thi đấu rất ấn tượng.

Về mặt lực lượng, ngoài danh sách những cầu thủ đang dính chấn thương, Leeds sẽ không có sự phục vụ của Junior Firpo vì án treo giò, trong khi đó khả năng ra sân của Daniel James còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Sead Kolasinac và Pierre-Emerick Aubameyang vắng mặt, trong khi đó Gabriel Martinelli và Bernd Leno dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Leeds chưa bao giờ đối thủ xứng tầm với Arsenal. Kể cả ở mùa giải vừa rồi, dù chơi rất thăng hoa nhưng Leeds vẫn không thể tìm thấy được chiến thắng trước Pháo Thủ. 6 lần chạm mặt gần nhất, thành tích tốt nhất của Leeds chỉ là một trận hòa 0-0 trước Arsenal, còn lại họ để thua cả 5 trận. Nhận định Leeds vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Pháo thủ có thêm 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định tỷ lệ châu Á Leeds vs Arsenal

Leeds vs Arsenal

Tỷ lệ trận Leeds vs Arsenal được ấn định ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách. Dù đội bóng của Marcelo Bielsa được chơi trên sân nhà song với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, rất khó để họ hy vọng giành điểm trước Pháo thủ. Bongda24h.vn nhận định Arsenal sẽ giành chiến thắng. 
 
Chọn: Arsenal (- 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Leeds vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Arsenal ở mức 2.75. Những màn đọ sức giữa 2 đội bóng ưa tấn công này lại thường không có nhiều bàn thắng. Việc Pháo thủ giữ sạch lưới trong 2 trận gần nhất càng khiến Leeds khó có cơ hội ghi bàn. Lựa chọn ít bàn thắng ở trận đấu này được cho là hợp lý. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Leeds vs Arsenal

Arsenal với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó Leeds cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Trong thế trận như vậy sẽ có khá nhiều những cơ hội, Bongda24h.vn tin rằng đẳng cấp của Arsenal sẽ được thể hiện và họ sẽ ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Leeds 0-1 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • 5/7 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Arsenal ghi bàn ở 15/20 trận sân khách gần nhất.

Phong độ gần đây của Leeds


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Leeds vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 0-2

 
Martin Odegaard có thể trở thành đội trưởng mới của ArsenalMartin Odegaard có thể trở thành đội trưởng mới của Arsenal
HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng tiền vệ Martin Odegaard có thể là một ứng cử viên để trở thành đội trưởng mới của Arsenal.
“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Leeds và Arsenal.
Arteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của ArsenalArteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal
HLV Arteta thừa nhận việc Arsenal không thi đấu ở cúp châu Âu khiến cho cơ hội ra sân của Nicolas Pepe bị giới hạn.
Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.
Người cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mớiNgười cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mới
Cựu cầu thủ Emmanuel Frimpong cho rằng Arsenal nên bán Aubameyang sau khi cầu thủ này vi phạm kỷ luật và bị tước băng đội trưởng gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X