Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Leeds (22h00 ngày 11/12): The Blues trút giận

Thứ Sáu 10/12/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel giành một chiến thắng đậm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Rất khó để Leeds có điểm tại Stamford Bridge


Chelsea đang đạt phong độ cao bất ngờ có sự chững lại trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London ghi tới 3 bàn vào lưới đội bóng nước Nga – Zenit ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Romelu Lukaku và Timo Werner đều ghi tên mình lên bảng tỷ số, song khả năng phòng thủ yếu kém khiến đội khách để đối thủ cầm hòa 3-3.
 
Chelsea vs Leeds

Chelsea vừa để Zenit cầm hòa 3-3



Trong cả chiến dịch Champions League mùa trước Chelsea chỉ nhận 4 bàn thua, nhưng chỉ trong chuyến làm khách trên sân của Zenit mùa giải năm nay họ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đội bóng do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong các trận đấu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2019 (Lille 5-1 PSG, Nantes 3-2 PSG). Đặc biệt, trận hòa Zenit khiến Chelsea mất luôn ngôi đầu bảng H vào tay Juventus, bây giờ họ đứng trước khả năng phải đụng độ những đội bóng mạnh ở vòng 1/8.

Trận hòa Zenit nối dài chuỗi trận thất vọng của Chelsea. Tính ra 4 trận gần nhất họ chỉ có duy nhất một chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues để MU cầm hòa 1-1 trên sân nhà, sau đó thua 2-3 trên sân của West Ham. Những kết quả không tốt khiến đội chủ sân Stamford Bridge rơi từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Chelsea bây giờ đã để Liverpool và Man City bỏ lại với khoảng cách 1 và 2 điểm.
 
Chelsea vs Leeds

Chelsea vs Leeds vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/22


Có rất nhiều lý do khiến Chelsea sa sút trong thời gian gần đây. Các trụ cột của họ như Jorginho hay Mendy liên tục mắc sai lầm khó hiểu, việc Kante, Kovacic, Jorginho và Chilwell dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu cũng khiến HLV Tuchel gặp khó. Ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea được trở lại sân nhà tiếp đón Leeds. Sau những kết quả không tốt, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang rất quyết tâm hướng tới 3 điểm trong trận đấu này.

Nhận định Chelsea vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch The Blues buộc phải giành chiến thắng. Khả năng Chelsea giành 3 điểm là hoàn toàn có thể bởi đối thủ của họ cũng đã đánh mất mình ở mùa giải năm nay. Sau khi trở thành hiện tượng ở mùa giải trước, Leeds đã lao dốc ở mùa này vì lối chơi tiêu tốn quá nhiều thể lực của HLV Bielsa.

Đội khách đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Dù có sự hồi sinh với chuỗi 3 vòng đấu gần nhất bất bại, song cơ hội để Leeds giành điểm tại Stamford Bridge là không cao. Về lịch sử đối đầu, đội khách lép về hoàn toàn so với đội chủ nhà. Trong 10 lần chạm trán gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa, và phải nhận tới 6 thất bại.
 
Chelsea vs Leeds
Chelsea rất cần chiến thắng trước Leeds

Về mặt lực lượng, Leeds sẽ không có sự phục vụ của Robin Koch, Kalvin Phillips và Patrick Bamford không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Pascal Struijk và Liam Cooper còn đang bỏ ngỏ. Trước một Leeds có phong độ thiếu ổn định và mất các ngôi sao lớn, Chelsea không thể không thắng. Nếu The Blues tiếp tục mất điểm ở trận này, tương lai của HLV Tuchel sẽ bắt đầu bị đặt dấu hỏi, và tất nhiên ông thầy người Đức không chấp nhận điều đó, và ông sẽ làm mọi cách để xoay chuyển tình hình.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Leeds

Chelsea vs Leeds
Tỷ lệ trận Chelsea vs Leeds được ấn định ở mức 1.75. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên Leeds đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy đánh bại họ với cách biệt 2 bàn là không hề đơn giản. 
Chọn: Leeds (+1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Leeds

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Leeds ở mức 3 bàn. Hàng thủ Chelsea sau một thời gian chơi ấn tượng đã bộc lộ những vấn đề, đây là cơ hội để đội khách hy vọng có được bàn thắng. Bongda24h.vn dự đoán sẽ có 3 bàn thắng ở trận đấu này, và 2 thuộc về đội chủ nhà. 

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Leeds

Với lợi thế sân nhà Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đội khách chơi phòng ngự phản công. Với lợi thế sân nhà cùng khả năng ghi bàn đồng đều của các cầu thủ, nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 2-1 Leeds

Thông tin xung quanh

  • 6/8 trận vừa qua của Leeds có tối đa 2 bàn được ghi.
  • 6/9 trận sân nhà vừa qua của Chelsea và 9/12 trận sân khách gần đây của Leeds, tổng bàn thắng là số chẵn.
  • Leeds bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng.
  • Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, 2 trận còn lại họ thua 1 và hòa 1.

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Leeds


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Leeds

Dự đoán tỷ số: 2-1



Timo Werner có vài lời muốn gửi NHM ChelseaTimo Werner có vài lời muốn gửi NHM Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner khẳng định khoảng thời gian vừa qua với anh rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ nỗ lực để chứng tỏ những...
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của ChelseaHLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea
HLV Thomas Tuchel mới đây đã chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea, ông lựa chọn tiền vệ Kai Havertz, người đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.
Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời ChelseaRudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea
Báo chí Anh cho rằng Antonio Rudiger sẽ được hưởng mức lương cao gấp 4 lần ở Chelsea hiện tại nếu như chấp nhận rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.
Dạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàngDạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X