Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Everton (02h45 ngày 17/12): Coi chừng động đất

Thứ Năm 16/12/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Không dễ cho Chelsea


Sau giai đoạn thi đấu ổn định, Chelsea đang có dấu hiệu chệch choạc. Ở trận đấu gần nhất, The Blues để Leeds United ghi tới 2 bàn tại sân Stamford Bridge, họ cần tới cú đá 11m thành bàn của Jorginho ở những phút cuối trận mới có thể giành chiến thắng 3-2. Liên tiếp 3 trận gần đây ở mọi giải đấu đều chứng kiến đoàn quân dưới quyền HLV Thomas Tuchel bị chọc thủng lưới ít nhất 2 bàn dù gặp các đối thủ dưới tầm như West Ham, Zenit hay Leeds United.
 
Chelsea vs Everton

Chelsea vừa đánh bại Leeds United với tỷ số 3-2


Hàng phòng ngự chắc chắn của Chelsea bây giờ đem lại sự lo lắng rất lớn. Tuy nhiên, điểm tích cực với Chelsea lúc này là sự hiệu quả trên hàng công, các ngôi sao của họ vẫn đều đặn ghi bàn trong các trận đấu. Sự thiếu ổn định trong thời gian gần đây khiến The Blues tạm rơi xuống vị trí thứ 3 trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City tạm thời là 4 điểm. 

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Everton. The Blues rất cần một chiến thắng, và cơ hội để làm điều đó lúc này là không thể tốt hơn khi đối thủ của họ là Everton đang trên đà sa sút.
Ở trận đấu gần nhất, Everton thua bạc nhược 1-3 trước Crystal Palace. Những tưởng chiến thắng 2-1 trước Arsenal sẽ giúp đoàn quân của Rafa Benitez hồi sinh mạnh mẽ, nhưng cuối cùng họ chỉ đem lại sự thất vọng ghê gớm. Tính ra, Everton đã thua tới 4 trong 5 vòng gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng hiện đang là 7 điểm.
 
Chelsea vs Everton
Chelsea vs Everton vòng 17 Ngoại hạng Anh

Những kết quả không tốt khiến tương lai của HLV Benitez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đội khách đã thua tới một nửa số trận đã ra sân từ đầu mùa, họ cũng là đội bị thủng lưới nhiều thứ 4 giải đấu. Tuy nhiên, Everton lại chơi khá tốt mỗi khi đối đầu với Chelsea. Cụ thể, trong 6 lần gặp nhau gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng thắng 3 và chỉ nhận có 2 thất bại. Nhận định Chelsea vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Về mặt lực lượng, Chelsea không có sự phục vụ của Ben Chilwell do chấn thương. Trong khi đó, Mateo Kovacic hiện vẫn đang điều trị sau khi cho kết quả dương tính với Covid-19. N'Golo Kante và Trevoh Chalobah đã có thể tập luyện trở lại, song khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ phải xoay tua đội hình qua đó đảm bảo thể lực cho các trụ cột. 
 
Chelsea vs Everton
Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Everton

Những cái tên như Romelu Lukaku, Andreas Christensen, Hakim Ziyech hay Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Bên kia chiến tuyến, Everton vắng Lucas Digne vì án treo giò, trong khi đó Richarlison, Mina, Calvert-Lewin, Tom Davies hay Andros Townsend đều chưa bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Seamus Coleman và Allan còn bỏ ngỏ dù đã tập luyện trở lại. Với tình hình hiện tại, khả năng HLV Benitez sử dụng Salomon Rondon ở vị trí trung phong, Gray, Gordon, Fabian Delph, Andre Gomes, Doucoure, Michael Keane và Holgate sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Everton

Chelsea vs Everton

Tỷ lệ trận Chelsea vs Everton được ấn định ở mức 1.75. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên Everton luôn có thành tích tốt trước The Blues và đang ở thế đường cùng, họ sẽ chơi hết sức nhằm hy vọng giành điểm. 

Chọn: Everton (+1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Everton

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Everton ở mức 2.75. Có tới 6/7 trận mới đây của Chelsea kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đây cũng là kết quả của 6/8 trận vừa qua của Everton. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu tại Stamford Bridge sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Everton

Với lợi thế sân nhà Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đội khách chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ của hai đội đều chơi không tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy khả năng hiệp 1 xuất hiện những bàn thắng là hoàn toàn có thể. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 1-1 Everton

Thông tin xung quanh

  • Chelsea đã bất bại 26 trận sân nhà gần nhất khi đụng độ Everton
  • 5 lần gần nhất đụng độ Chelsea ở Ngoại hạng Anh, Everton thắng tới 3 trận
  • 12 lần gần nhất đụng độ các đội vừa vô địch Cúp châu Âu, Everton đều không thể thắng
  • Chelsea là đội có nhiều chiến thắng nhất khi thi đấu vào thứ Năm (giờ địa phương)
  • 5 trận gần nhất thi đấu vào thứ Năm (giờ địa phương), Everton đều bất bại

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Everton


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Everton

Dự đoán tỷ số: 2-1

 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12: Chelsea vs EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12: Chelsea vs Everton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp nhà vua TBN, Coppa Italia, VL U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Ben Chilwell hồi phục thần tốcBen Chilwell hồi phục thần tốc
Trong thời điểm khó khăn, Chelsea nhận tin vui khi trình hồi phục chấn thương của Ben Chilwell đang tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến.
Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier LeagueVũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.
Real Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộReal Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộ
Chelsea đang bắt đầu có dấu hiệu nhượng bộ với những yêu cầu mà trung vệ Antonio Rudiger đưa ra trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.
Ai là thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của Chelsea?Ai là thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của Chelsea?
Cựu sao Arsenal - Martin Keown mới đây đã khẳng định trung vệ Antonio Rudiger mới là thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Chelsea, và The Blues cần giữ cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X