Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Burnley (22h00 ngày 6/11): Củng cố ngôi đầu

Thứ Bảy 06/11/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Chelsea vừa có thêm một chiến thắng trước Malmo ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League. Đó là trận đấu mà The Blues kiểm soát bóng 73%, họ dứt điểm 22 lần, 11 trúng đích, vượt trội so với 4 pha dứt điểm không trúng khung thành của đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của Hakim Ziyech giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng 1-0, qua đó củng cố vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình. Với 9 điểm có được sau 4 trận, Chelsea chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là chính thức có mặt ở vòng 1/8.
 
Chelsea vs Burnley

Chelsea đang đạt phong độ cực cao


Chiến thắng trước Malmo nối dài chuỗi trận ấn tượng của Chelsea. Đó đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của The Blues trên mọi mặt trận. Trong chuỗi trận này họ giữ sạch lưới 5 trận, chỉ nhận 2 bàn thua và nã vào lưới đối phương tổng cộng 20 bàn. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Liverpool và Man City đang là 3 và 5 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và rộng cửa đi tiếp ở Champions League.

Sau chiến thắng ở đấu trường châu Âu, Chelsea trở về sân nhà tiếp Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London vẫn thiếu vắng Romelu Lukaku, Timo Werner, Mateo Kovacic vì chấn thương, song với những nhân tố còn lại trong tay, đội bóng của Thomas Tuchel đủ khả năng giành một chiến thắng đậm trước các vị khách đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng.

HLV Tuchel đang làm rất tốt việc xoay tua đội hình, qua đó giúp các ngôi sao của Chelsea luôn trong trạng thái sung sức, sẵn sàng chinh chiến trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng Ben Chilwell và Reece James sẽ trở lại đội hình chính thức sau khi ngồi dự bị hồi giữa tuần. Kết quả đối đầu gần đây nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Cụ thể, 6 lần đối đầu gần nhất với Burnley trên mọi đấu trường Chelsea bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.
 
Chelsea vs Burnley

Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại hạng Anh


Ở vòng đấu này những đối thủ bám đuổi Chelsea trên BXH là Liverpool hay Man City đều có những trận đấu khó khăn. Theo đó, The Kop làm khách trên sân của đội xếp thứ 4 West Ham, trong khi đó đội xếp thứ 3 Man City làm khách trên sân của MU, đội đang xếp thứ 5 trên BXH. Nếu Chelsea giành 3 điểm trước Burnley, họ sẽ củng cố ngôi đầu và có thể nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.


Khó có cơ hội cho Burnley


Burnley thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Sau 10 vòng đấu họ mới có duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận tới 5 trận thua. Với 7 điểm có được họ đang xếp thứ 18, khoảng cách với vị trí an toàn của Leeds United đang là 3 điểm. Với đội hình không có những ngôi sao chất lượng, đội chủ sân Turf Moor được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.
 
Chelsea vs Burnley

 Burnley khó có cơ hội giành điểm trước Chelsea


Hàng công Burnley đang gây thất vọng rất lớn, họ mới ghi được 10 bàn sau 10 trận, trung bình 1 bàn/trận. Trong khi đó hàng thủ nhận tới 16 bàn thua. Đang rất cần điểm nhưng việc phải làm khách trên sân của Chelsea khiến cơ hội giành điểm của Burnley là rất khó khăn. 

Họ sẽ không có sự phục vụ của Dale Stephens, trong khi đó cơ hội ra sân của Wayne Hennessey còn bỏ ngỏ. Burnley không ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất trước Chelsea, trong đó có 2 trận trên sân Stamford Bridge. Thành tích trên sân khách của Burnley cũng đang rất tệ với 3 thua, 2 hòa sau 5 trận từ đầu mùa. Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Nhận định tỷ lệ châu Á Chelsea vs Burnley

Chelsea vs Burnley
Tỷ lệ trận Chelsea vs Burnley được ấn định ở mức 1.75 nghiêng về phía The Blues. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Burnley sẽ chơi phòng thủ số đông và có thể làm khó đội chủ nhà ở một số thời điểm, nhưng cũng giống như trận đấu với Newcastle, với những ngôi sao hàng đầu, The Blues sẽ biết cách để giành chiến thắng. Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ thắng với cách biệt 2 bàn. 

Chọn: Chelsea (-1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Chelsea vs Burnley

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Chelsea vs Burnley ở mức 2.75. Với việc Chelsea thiếu nhiều ngôi sao tấn công còn đội khách không có khả năng ghi bàn quá tốt, nhiều khả năng sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Chelsea vs Burnley

Với lợi thế sân nhà Chelsea sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song sẽ không dễ để đội chủ nhà xuyên thủng mành lưới của đội khách. Nhiều khả năng Chelsea sẽ gặp khó khăn trong 45 phút đầu tiên và không thể tạo ra lợi thế về mặt tỷ số trước đội khách. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Chelsea 0-0 Burnley

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Chelsea vs Burnley

Chelsea vs Burnley

Tỷ lệ phạt góc cả trận đấu Chelsea vs Burnley được ấn định ở con số 11. Trước đó trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle Chelsea chỉ được hưởng 2 quả góc dù dứt điểm và kiểm soát bóng vượt trội, không có Lukaku trên sân đội bóng thành London không thực hiện quá nhiều những quả tạt từ biên vào trung lộ. Trong khi đó Burnley với việc phải làm khách sẽ không có quá nhiều cơ hội tấn công. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 11 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Chelsea 6-3 Burnley

Thông tin xung quanh

  • Chelsea đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường
  • Burnley chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea bất bại trước Burnley trong 6 lần chạm trán gần nhất (5 thắng, 1 hòa)
  • Burnley chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Chelsea sau 14 lần hai đội chạm trán tại Ngoại hạng Anh (chiến thắng này từ năm 2017)
  • Có ít nhất 3 bàn thắng trong 7 lần gặp nhau gần nhất ở Premier League giữa Chelsea và Burnley

Phong độ gần đây của Chelsea 


Phong độ gần đây của Burnley


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Chelsea vs Burnley

Dự đoán tỷ số: 2-0







Joe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyJoe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đánh giá rất cao đội hình của đội bóng cũ, anh tin rằng The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượngChelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng
Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa...
Rio Ferdinand phát biểu cực sốc về JorginhoRio Ferdinand phát biểu cực sốc về Jorginho
Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Jorginho của Chelsea không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Hakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thươngHakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương
Thomas Tuchel kỳ vọng Hakim Ziyech sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới sau khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Malmo ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X