Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Norwich (21h00 ngày 5/12): Thêm 3 điểm cho Spurs

Chủ Nhật 05/12/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội để đội bóng thành London giành thêm 3 điểm.

Khó có bất ngờ


Tottenham đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Antonio Conte. Ở trận đấu gần nhất Spurs đánh bại tân binh Brentford với tỷ số 2-0. Dù Harry Kane vẫn chưa thể ghi bàn trở lại, song ông thầy người Italia vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Anh. Tính ra kể từ trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10, tiền đạo sinh năm 1993 chưa thể lập công ở Ngoại hạng Anh.
 
Burnley vs Tottenham

Tottenham vừa đánh bại Brentford 2-0


3 điểm có được trước Brentford giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 5 điểm. Tại vòng 15 Premier League, Spurs được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Norwich. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để đội bóng thành London giành thêm 3 điểm.

Dưới thời HLV Antonio Conte, Tottenham đang có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. 5 trận dưới thời nhà cầm quân người Italia, Spurs thắng 3, hòa 1 và thua 1. Trận thua duy nhất đến ở đấu trường Conference League. Đó là trận đấu mà cựu HLV Chelsea đã sử dụng nhiều nhân tố dự bị, việc Ryan Sessegnon nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 31 cũng là một trong những lý do khiến Spurs để thua trên sân của Mura.
 
Tottenham vs Norwich vòng 15 Ngoại hạng Anh

Tottenham vs Norwich vòng 15 Ngoại hạng Anh


Những thống kê cho thấy Tottenham luôn có duyên với những trận đấu trên sân nhà vào ngày Chủ nhật. Họ thắng 6/7 trận sân nhà vừa qua ở giải đấu số 1 xứ sở Sương mù vào Chủ nhật. Trận thua duy nhất là trước Chelsea 0-3 ngày 19/9/2021. Son Heung-Min hiện đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội bóng thành London. Cầu thủ người Hàn Quốc vừa chấm dứt cơn khát bàn thắng trong suốt hơn một tháng rưỡi qua bằng bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Brentford. 

Harry Kane cũng được kỳ vọng sẽ ghi bàn trở lại. Cầu thủ 28 tuổi rất có duyên ghi bàn vào lưới Norwich với 5 bàn/3 trận gần nhất tại Premier League. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Lo Celso và Romero vì chấn thương. Nhận định Tottenham vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội để đội bóng thành London giành thêm 3 điểm.

 
Burnley vs Tottenham
 Norwich hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Tottenham

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn chìm trong khủng hoảng vì lịch thi đấu quá nặng, Norwich đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại. Cụ thể, trong 4 lượt trận gần đây, “Chim hoàng yến” thắng 2 trận và hòa 2 trận. Việc Newcastle đánh bại Burnley 1-0 ở trận đấu sớm khiến Norwich bị đẩy xuống vị trí bét bảng. 

Thầy trò Dean Smith hiện đang có 10 điểm sau 14 trận, họ đang kém vị trí an toàn của Watford khoảng cách 3 điểm. Đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp nếu Norwich tiếp tục duy trì sự ổn định. Với việc phải làm khách trên sân của Tottenham, đội khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Tottenham vs Norwich

Burnley vs Tottenham

Tỷ lệ trận Tottenham vs Norwich được ấn định ở mức 1.25. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành London được chơi trên sân nhà, họ cũng được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Tuy nhiên, Norwich đang có phong độ tốt, bởi vậy khả năng Spurs giành một chiến thắng đậm là không hề dễ dàng. Đội bóng thành London vừa thua tỷ lệ tới 6 trong số 10 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Bên kia sân, Norwich lại tạo cảm giác an toàn khi thắng kèo tới 6/8 vòng đấu gần nhất.

Chọn: Norwich (+1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Tottenham vs Norwich

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Tottenham vs Norwich ở mức 2.5. 3/5 trận đấu vừa rồi của Tottenham tại Ngoại hạng Anh và 2 trận gần nhất của Norwich có ít hơn 2.5 bàn thắng được ghi mỗi trận, bởi vậy lựa chọn dưới 2.5 bàn thắng được cho là hợp lý.
 
Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Tottenham vs Norwich

Dưới thời Conte, hàng thủ của Tottenham đã thi đấu chặt chẽ hơn rất nhiều và đặc biệt là 45 phút đầu trận khi giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, hàng thủ của Norwich City cũng thi đấu khá tập chung trong hiệp đấu đầu tiên của trận đấu khi cũng đã giữ sạch lưới được 6/8 trận gần nhất. Với những con số thống kê này, hiệp 1 giữa 2 đội nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Tottenham 0-0 Norwich

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Tottenham vs Norwich

Burnley vs Tottenham

Tỷ lệ phạt góc trận Tottenham vs Norwich được ấn định ở mức 9.5. Spurs dưới thời Conte không được hưởng quá nhiều quả phạt góc, trong khi đó Norwich khó có nhiều cơ hội tấn công để mang về những quả phạt góc. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 9.5 quả phạt góc ở trận đấu này.
 
Dự đoán tỷ lệ phạt góc Tottenham 5-4 Norwich

Thông tin xung quanh

  • Norwich không thắng 22/24 trận gần nhất tại Premier League
  • Norwich chỉ giữ sạch lưới 1/5 trận gần nhất tại Premier League
  • Tottenham không thua 5 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Norwich trên mọi đấu trường
  • Tottenham toàn thắng 2 trận gần nhất tại Premier League
  • Tottenham chỉ giữ sạch lưới 2/5 trận gần nhất

Phong độ gần đây của Tottenham


Phong độ gần đây của Norwich


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Burnley vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 1-0


Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry KaneAntonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Dù tiền đạo Harry Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song ông thầy người Italia vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò.
Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Brentford tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22. đội chủ nhà đã có thắng lợi 2-0 để gây sức ép lên vị trí thứ 4 của West Ham.
Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford 2h30 hôm nay 3/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Brentford kênh sóng nào.
Nhận định Tottenham vs Brentford (2h30 ngày 3/12): Thu hẹp khoảng cáchNhận định Tottenham vs Brentford (2h30 ngày 3/12): Thu hẹp khoảng cách
Với những kết quả mới nhất của vòng 14, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Conte đã bị top 4 nới rộng khoảng cách lên thành...
Tuyết rơi dày đặc, trận Burnley vs Tottenham bị hoãnTuyết rơi dày đặc, trận Burnley vs Tottenham bị hoãn
Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, trận đấu Burnley vs Tottenham tại vòng 13 Premier League 2021/22 không thể diễn ra theo kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X