Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Tottenham (01h45 ngày 28/10): Spurs trở lại

Thứ Tư 27/10/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Spurs chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

Burnley đang gây thất vọng rất lớn


Hè năm nay, Bunrley không đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, điều đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng này. Sau 9 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Turf Moor chưa giành một chiến thắng nào, họ có 4 trận hòa và nhận 5 thất bại. Burnley cùng Newcastle và Norwich là 3 đội bóng chưa thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
 
Burnley vs Tottenham

 Tottenham không duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay


Với thành tích thất vọng, thầy trò Sean Dyche đang xếp thứ 18 trên BXH, vị trí mà họ sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Rất nhiều vấn đề cần HLV Dyche giải quyết, trong đó nổi bật là việc đánh thức khả năng ghi bàn của các tiền đạo. Đội bóng này đang sở hữu hàng công tệ thứ 2 giải đấu, họ mới có 7 bàn sau 9 trận, thành tích chỉ tốt hơn đội bét bảng Norwich (2 bàn).

Đêm nay, Burnley sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Để có mặt ở vòng 4, Nick Pope và các đồng đội đã đánh bại Rochdale với tỷ số 4-1 ở vòng 3. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Dale Stephens vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Ben Mee còn bỏ ngỏ.
 
Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Lợi thế duy nhất của Burnley ở trận đấu với Tottenham là sân nhà. Tuy nhiên, với lực lượng hạn chế cùng phong độ tệ hại, rất khó để họ làm nên bất ngờ trước đội bóng của thành London.


Tottenham được đánh giá cao hơn


Bên kia chuyến tuyến, Tottenham không duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay. Cứ sau vài trận chơi tốt họ lại để thua khó hiểu. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Mura, Aston Villa và Newcastle, Spurs nhận 2 thất bại trước Vitesse và West Ham. Ở trận derby London với West Ham cuối tuần trước, thầy trò Nuno Santo thậm chí không dứt điểm một lần nào trong hiệp 2.
 
Burnley vs Tottenham

 Tottenham luôn chơi rất tốt trước Burnley


Tottenham hiện tại chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham. Làm khách trên sân của Burnley, nhiều khả năng HLV Nuno Santo sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp MU trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, và cựu HLV Wolves càng có lý do để giữ sức cho một vài trụ cột.

Cơ hội ra sân sẽ đến với những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Sẽ không bất ngờ nếu những Pierluigi Gollini, Joe Rodon, Japhet Tanganga, Ben Davies, Dele Alli, Bryan Gil hay Steven Bergwijn ra sân ngay từ đầu. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Bunrley.

Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Spurs chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây. Thống kê 4 trận gặp nhau gần đây của hai đội, Tottenham bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. 

 

Nhận định tỷ lệ châu Á Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham
Tỷ lệ trận Burnley vs Tottenham được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách. Đây là tỷ lệ khá bất ngờ bởi Spurs được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà bất chấp việc không đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Trong trường hợp gặp khó, Nuno Santo có thể tung các trụ cột vào sân từ băng ghế dự bị để giải quyết trận đấu. Bongda24h.vn nhận định rằng Tottenham sẽ giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu. 

Chọn: Tottenham (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Burnley vs Tottenham

 
Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Burnley vs Tottenham ở mức 2.5. Với việc hàng công Burnley không được đánh giá cao, khả năng họ có bàn thắng vào lưới đội khách là không cao. Trong khi đó Spurs với việc không sử dụng những cầu thủ tốt nhất trên hàng công, khả năng họ ghi được 3 bàn trở lên là rất khó. Bongda24h.vn nhận định sẽ có ít hơn 3 bàn thắng ở trận đấu này. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Burnley vs Tottenham

Burnley dù không có hàng công tốt nhưng hàng thủ cũng không phải quá tệ. Nhiều khả năng họ sẽ chơi phòng ngự phản công trước Tottenham. Bên kia chiến tuyến, Spurs sẽ thăm dò đối phương ở hiệp thi đấu đầu tiên trước khi tăng tốc ở hiệp thi đấu thứ 2. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có bàn thắng ở hiệp thi đấu đầu tiên

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Burnley 0-0 Tottenham

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Tottenham thua 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Burnley chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 1 và hòa 3
  • Burnley thắng 1, hòa 1 và thua 1 trong 3 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Tottenham
  • 9 trận tại Premier League, Tottenham chỉ có được 9 bàn thắng, 2 trận gần nhất đều tịt ngòi
  • Tottenham chỉ thắng được 2 và thua 3 trong 5 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường

Phong độ gần đây của Burnley


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

West Ham vs Man City

Dự đoán tỷ số: 0-2

MU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùngMU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùng
Theo Sky Sports, BLĐ MU vẫn sẽ để HLV Solskjaer đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng ít nhất cho tới trận gặp Tottenham cuối tuần này.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?Thấy gì sau chiến thắng của West Ham trước Tottenham?
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mớiBỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.
Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham 20h00 hôm nay 24/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Tottenham kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X