Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khó

Thứ Tư 22/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi mà The Blues đang khủng hoảng lực lượng đội chủ nhà hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

Không dễ cho Chelsea


Đêm nay, Brentford sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Brentford dù là một tân binh ở giải Ngoại hạng Anh 2021/22 nhưng thi đấu cực kỳ máu lửa, họ nhiều lần làm khó những đội bóng lớn, trong đó có chiến thắng 2-0 trước Arsenal hay trận hòa 3-3 đầy bất ngờ trước Liverpool hùng mạnh. 
 
Brentford vs Chelsea

Brentford thua 0-1 trước Chelsea ở lượt đi NHA mùa này



Đội chủ sân Brentford Community sở hữu lối chơi pressing đầy nhiệt huyết, các ngôi sao của họ duy trì quyết tâm rất lớn trong các trận đấu. Tuy nhiên, việc các cầu thủ có khá ít kinh nghiệm trận mạc và lực lượng khá mỏng đã khiến cho Brentford không thể duy trì sự ổn định. Sau 16 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này có 5 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 6 trận.

Vị trí thứ 12 trên BXH không phải là thứ hạng quá tệ với một tân binh như Brentford. Trên sân nhà các cầu thủ Brentford toàn thắng cả 2 trận gần đây. Đó là kết quả giúp họ tự tin trước trận đấu khó khăn trước Chelsea, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10 vừa qua, Brentford khiến The Blues có một trận đấu cực kỳ khó khăn. Đội khách chỉ giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Brentford đã chào đón một vài trụ cột trở lại sau khi họ dương tính với Covid-19, song đòi hỏi những cầu thủ này thể hiện những gì tốt nhất của mình là chuyện không thể. Nhiều khả năng HLV Thomas Frank sẽ phải sử dụng cả những cầu thủ dự bị ở trận đấu với Chelsea. 
 
Brentford vs Chelsea
Brentford vs Chelsea tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Bên kia chiến tuyến, sau khoảng thời gian thi đấu ổn định Chelsea đang có dấu hiệu chững lại. Họ liên tiếp thu về những kết quả thất vọng. Trước một Everton rơi vào khủng hoảng mà Chelsea không thể giành trọn 3 điểm. Đây là trận đấu họ đã thể hiện sự nghèo nàn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Ở trận đấu sau đó Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 0-0.

Trước đó nữa là thất bại 2-3 trước West Ham và trận hòa 1-1 trước MU. Liên tiếp những kết quả không tốt khiến Chelsea từ ngôi đầu bảng tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ đã kém đội đầu bảng Man City tới 6 điểm. Áp lực lên vai HLV Thomas Tuchel đang là khá lớn, và đã có những tin đồn cho rằng Chelsea có thể sa thải ông thầy người Đức nếu tình hình không được cải thiện.

Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút đó là việc HLV Tuchel không có lực lượng tốt nhất. Rất nhiều trụ cột của The Blues dính chấn thương, ngoài ra 5 cầu thủ khác của họ dương tính với Covid-19 và chưa thể trở lại thi đấu. Cựu HLV PSG đã chỉ trích BTC Premier League vì buộc Chelsea phải ra sân trong trận đấu với Wolves khi không có đội hình tốt nhất, dẫn đến trận hòa 0-0 sau đó.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Brentford, HLV Thomas Tuchel đã đôn 8 cầu thủ trẻ lên đội 1. Trong số những Harvey Vale, Josh Brooking, Alfie Gilchrist, Dion Rankine, Xavier Simons, Joe Haigh, Jay Wareham và Lewis Hall, nhiều khả năng sẽ có một đến hai cầu thủ được ra sân ngay từ đầu. Sử dụng các cầu thủ trẻ là cách để Tuchel đối phó với cuộc khủng hoảng lực lượng ở thời điểm hiện tại. 
 
Brentford vs Chelsea
Brentford hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Chelsea

Chelsea đang có chuỗi 4 trận đấu liên tiếp bất bại khi đối đầu với Brentford trong đó 3 trận đấu gần nhất họ luôn giành phần thắng. Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi mà The Blues đang khủng hoảng lực lượng đội chủ nhà hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Chelsea chấp 0:3/4. Đây cũng là tỷ lệ đã xuất hiện ở chuyến làm khách gần nhất của The Blues tới sân Brentford ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này hồi giữa tháng 10, trận đấu mà họ có chiến thắng tối thiểu. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà Chelsea có được những quân bài quan trọng nhất trong đội hình. Ở thời điểm hiện tại đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang lâm vào tình trạng khủng hoảng cả về nhân sự cho tới niềm tin, vì thế sẽ không dễ để Chelsea có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Nhận định tỷ lệ châu Á Brentford vs Chelsea

Brentford vs Chelsea

Tỷ lệ trận Brentford vs Chelsea được ấn định ở mức 0.75. Đây cũng là tỷ lệ đã xuất hiện ở chuyến làm khách gần nhất của The Blues tới sân Brentford hồi tháng 10, ở trận đấu đó đội khách chật vật giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại The Blues đang lâm vào tình trạng khủng hoảng cả về nhân sự cho tới niềm tin, vì thế sẽ không dễ để Chelsea có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Chọn: Brentford (+0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Brentford vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Brentford vs Chelsea ở mức 2.5. Hàng thủ Chelsea đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, trong khi đó hàng công Brentford chơi khá tốt trên sân nhà. Khả năng trận đấu này có nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Brentford vs Chelsea

Brentford luôn chơi phòng ngự phản công cực hay trên sân nhà, họ hoàn toàn có cơ hội ghi bàn vào đội hình chắp vá của Chelsea. Ngược lại, hàng thủ của đội chủ nhà cũng không đem lại sự chắc chắn cần thiết, và đây là cơ hội để The Blues hy vọng có được bàn thắng. Bongda24h.vn dự đoán 45 phút đầu tiên chứng kiến việc hai đội sẽ ghi bàn.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Brentford 1-1 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Brentford bất bại 2 trận đấu gần đây với 1 chiến thắng và 1 trận hòa
  • Trên sân nhà các cầu thủ Brentford toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây
  • Chelsea chỉ giành chiến thắng ở 1/5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • Chelsea bất bại trong 4 lần đụng độ Brentford gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. 

Phong độ gần đây của Brentford


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Brentford vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 2-2 (Chelsea thắng trên chấm 11m)

 
BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?
Chelsea đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong quá khứ vì việc sử dụng mạng lưới cho mượn, nhưng nó đã mang đến hiệu quả nhất định; dù là cho các cầu thủ từ học...
Chelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chốiChelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chối
Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Marquinhos từ PSG với mức phí 85 triệu euro hè vừa qua nhưng không thành công.
Willian chỉ ra cầu thủ Chelsea tốt nhất mùa nàyWillian chỉ ra cầu thủ Chelsea tốt nhất mùa này
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã hết lời khen ngợi hậu vệ Reece James, anh cho rằng ngôi sao người Anh là cầu thủ tốt nhất The Blues ở...
Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.
Antonio Rudiger chỉ ra 2 cái tên giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHAAntonio Rudiger chỉ ra 2 cái tên giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHA
Trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã chọn ra 2 cầu thủ quyết định đến khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X