Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lại

Thứ Sáu 10/12/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Arsenal quyết tâm giành 3 điểm


Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay bằng chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Brentford, Man City và Chelsea. Nhưng sau đó họ bất ngờ thăng hoa với chuỗi 8 vòng đấu bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội bóng thành London áp sát Top 4. Tuy nhiên, sự ổn định một lần nữa là điều xa xỉ với đội chủ sân Emirates. Sau giai đoạn thăng hoa Arsenal rơi bịch xuống mặt đất.
 
Arsenal vs Southampton
Arsenal vừa để thua Everton 1-2


Thầy trò Mikel Arteta để thua 0-4 trên sân của Liverpool, những tưởng họ sẽ trở lại sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, nhưng Pháo thủ đã để thua 2-3 trên sân của MU, sau đó là thất bại 1-2 trước Everton. Để thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất, Arsenal bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cách biệt giữa họ với vị trí thứ 4 của West Ham hiện đang là 4 điểm. Cơn đau đầu về hàng thủ đã xuất hiện trở lại với HLV Mikel Arteta khi mà đội bóng đội bóng thành London đã phải nhận đến 9 bàn thua trong 4 trận gần nhất.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ được trở về sân nhà tiếp Southampton. Được thi đấu tại sân Emirates sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Aubameyang và các đồng đội. Kể từ thất bại trước Chelsea vào tháng 8, Pháo thủ chưa thua trận nào trên sân nhà (thắng 5, hòa 1). 
 
Arsenal vs Southampton
Arsenal vs Southampton vòng 16 Ngoại hạng Anh

Nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tạo ra một vài sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Everton hồi đầu tuần. Đội trưởng Aubameyang sau khi phải ngồi dự bị ở sân Goodison Park nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát, Emile Smith-Rowe đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Granit Xhaka cũng đã sung sức trở lại sau khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Phía bên kia chiến tuyến, Southampton cũng không có được thành tích quá tốt trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất họ không có được chiến thắng nào, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng của Ralph Hasenhuttl rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn 3 đội cuối bảng 6 điểm mà thôi.

Hàng công đang là vấn đề lớn nhất của Southampton, kể từ khi để Danny Ings rời đi khả năng ghi bàn của họ đã bị suy giảm đáng kể. Đội chủ sân ST Mary mới ghi 14 bàn sau 15 trận, thành tích chỉ tốt hơn duy nhất đội bét bảng Norwich. Hàng thủ của họ cũng đang bộc lộ nhiều vấn đề. Trong chuỗi 4 trận không thắng đội bóng này nhận tới 9 bàn thua. 
 
Arsenal vs Southampton

Arsenal quyết giành 3 điểm trước Southampton


Ở trận đấu sắp tới với Arsenal, Southampton hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà Pháo thủ đang rất khát điểm. Ngoài ra, thi đấu tại Emirates cũng là bất lợi không nhỏ với họ. Theo thống kê, Southampton thi đấu rất kém trên sân khách khi mới chỉ thắng 1 trong 12 chuyến đi xa nhà gần đây tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Trong 6 lần đụng độ gần nhất, Arsenal áp đảo với 3 chiến thắng còn Southampton chỉ có một lần được nở nụ cười. Đội khách còn không có lực lượng tốt nhất khi Jan Bednarek, Alex McCarthy, Stuart Armstrong, Mohammed Salisu và Oriol Romeu không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt, trong khi đó khả năng ra sân của Fraser Forster còn bỏ ngỏ. Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Southampton

Arsenal vs Southampton

Tỷ lệ trận Arsenal vs Southampton được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là tỷ lệ khá bất ngờ bởi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà còn đội khách đang không có phong độ tốt. Rõ ràng Arsenal đang không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, nhưng Bongda24h.vn tin rằng với việc được chơi trên sân Emirates họ sẽ giành 3 điểm. 

Chọn: Arsenal (-0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Southampton

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Southampton ở mức 2.75. Trên sân nhà, Arsenal luôn chơi khá tốt, họ cũng không phải nhận quá nhiều bàn thua. Hàng công của Southampton không được đánh giá quá cao, bởi vậy lựa chọn dưới 3 bàn thắng ở trận đấu trên sân Emirates được cho là hợp lý. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Southampton

Với lợi thế sân nhà và đang rất khát điểm, Arsenal sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngược lại, Southampton sẽ chọn cách chơi phòng ngự phản công. Với một thế trận vượt trội, Bongda24h.vn dự đoán đội chủ nhà sẽ ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 1-0 Southampton

Thông tin xung quanh

  • Southampton đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 10/12 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Southampton đã không thể thắng 11/12 trận sân khách gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Trên sân nhà Emirates, các cầu thủ Arsenal đang sở hữu mạch 8 trận liên tiếp bất bại với 7 chiến thắng
  • Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal giành 16 điểm trên sân nhà, thành tích tốt thứ 3 nếu chỉ tính trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Southampton


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

Arsenal vs Southampton

Dự đoán tỷ số: 2-0

 
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SouthamptonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo...
Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhấtĐây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong...
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs SouthamptonHuyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs Southampton
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã đưa ra nhận định về trận đấu giữa Pháo thủ và Southampton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X