Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Wolves (3h00 ngày 30/12): Có phúc mình hưởng

Thứ Ba 29/12/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hàng loạt kết quả có lợi từ những đối thủ cạnh tranh, Quỷ đỏ có cơ hội để bứt phá vào cuối năm. Dưới đây là những nhận định MU vs Wolves vòng 16 Premier League.
 

Cơ hội cho Quỷ đỏ

 

Rạng sáng nay, Leicester không thể giành chiến thắng trước Palace và để lỡ cơ hội cân bằng điểm số với Liverpool (dù đá nhiều hơn 1 trận). Bầy Cáo thậm chí còn mở ra cánh cửa đến ngôi nhì bảng cho Man United. Lúc này, Quỷ đỏ chỉ kém đối phương 2 điểm trong bối cảnh đá ít hơn 2 trận, trong khi trận đấu giữa Everton (đội xếp thứ 3) và Man City bị hoãn vì dịch Covid, còn Chelsea (thứ 6) và Villa (thứ 5) cũng tự bắn vào chân nhau.

 
Bởi vậy nếu đạt mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Ole Solskjaer sẽ kết thúc năm dương lịch 2020 với vị trí thứ 2 chung cuộc – một thứ hạng có thể xem là bất ngờ với sự thất thường của Quỷ đỏ. Nhưng thực tế chứng tỏ, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể nghĩ đến tranh Top đầu vào cuối mùa giải.

Ở mùa bóng trước, Man United cũng có sự khởi đầu tồi tệ còn hơn cả năm nay, nhưng chung cuộc vẫn xếp thứ 3 với màn bứt phá mạnh mẽ vào cuối mùa, với sự bổ sung của Bruno Fernandes. Tình hình Covid đã khiến Premier League và các giải đấu khác đều gặp khó khăn, đơn cử gần nhất Man City mất nhiều trụ cột vì nhiễm bệnh – đem tới cơ hội để Man United tận dụng.

Nhận định MU vs Wolves vòng 16 Premier League 202021 hình ảnh

MU có cơ hội bứt phá vào đêm nay


Nhắc tới Bruno Fernandes – sự khác biệt lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại, thì trận đấu với Wolves có ý nghĩa lớn với chàng tiền vệ này. Đó chính là đối thủ đầu tiên anh chạm trán khi gia nhập Premier League, thậm chí “phải” đá chính dù mới chuyển tới MU được 2 ngày và có vỏn vẹn 1 buổi tập.
 
Mối “lương duyên” giữa Bruno vs Wolves còn lớn hơn thế, khi Bầy Sói vẫn được xem là một ĐT Bồ Đào Nha thu nhỏ. Còn nhớ sau trận hoà không bàn thắng đó, Bruno đã đổi áo với Podence (đồng đội cũ trong màu áo Sporting), sau đó thậm chí bị De Gea “ngó lơ” và đối xử như một cầu thủ Wolves đích thực.
 
Từ đó tới nay, Bruno Fernandes trải qua 28 trận đấu tại Premier League và đóng góp… 31 bàn thắng, một thống kê kinh hoàng khiến Paul Scholes cũng phải nhận thua. Và cuộc tái ngộ đêm nay sẽ là thử thách để xem Man United so với năm ngoái tiến bộ như thế nào (còn Bruno có lẽ không cần phải chứng minh gì nữa).

Nhận định MU vs Wolves vòng 16 Premier League 202021 hình ảnh

Bruno Fernandes trong trận ra mắt MU gặp Wolves


Bên kia chiến tuyến, Wolves dường như không còn là một đối trọng với những ông lớn như những mùa bóng trước. Ảnh hưởng từ chấn thương của Raul Jimenez (nứt xương sọ) là quá lớn, và lúc này Bầy Sói đang rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng đúng Chelsea (trong tình thế bắt đầu khủng hoảng), còn lại toàn hoà và thua , Villa, Burnley hay mới đây là Spurs.

Với lịch thi đấu dày đặc, đặc biệt là trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, một cú sảy chân sẽ theo đà khiến mọi thứ sụp đổ. Bởi vậy, Wolves rất khó để bật lên được nếu họ đã trải qua những trận đấu thất vọng liên tiếp.

Trong một mùa giải mà các đội bóng lớn “đùn đẩy” nhau vào Top 4 một cách có hoạ cùng chịu, thì khả năng tận dụng cơ hội của Man United sẽ có ý nghĩa quyết định tới vị trí chung cuộc vào cuối mùa giải. Nhận định MU vs Wolves vòng 16 Premier League nghiêng về một chiến thắng nhẹ nhàng cho đội chủ nhà.

Nhận định MU vs Wolves (3h00 ngày 3112) Có phúc mình hưởng hình ảnh gốc 2

Nhận định MU vs Wolves vòng 16 Premier League 2020/21

Thông tin bên lề
 

- MU giữ sạch lưới trong 3 lần đối đầu gần nhất trước Wolves trên mọi mặt trận.
- MU bất bại trong 9 lần tiếp đón Wolves gần nhất trên sân nhà.
- MU bất bại 8 trận gần nhất ở Premier League.
 




 

Tình hình lực lượng 

 

MU thiếu vắng Victor Lindelof vì chấn thương. Wan-Bissaka và Marcus Rashford chưa đạt thể trạng tốt nhất.
 
Wolves không có sự phục vụ của chủ lực Raul Jimenez vì chấn thương đầu.
 

Đội hình dự kiến

 

m
 


Dự đoán tỷ số MU vs Wolves: 1-0

 

 

 
Luke Shaw: Đây là một mùa bóng điên rồ
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2020. Luke Shaw là người trả lời phỏng vấn và anh đã có những chia sẻ về tình hình Man...
Solskjaer muốn trói chân Cavani, tiết lộ đòi hỏi của học trò
Chứng kiến những màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, Man United muốn giữ chân cầu thủ này thêm một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X