Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 22/11): Lần đầu ở Old Trafford

Thứ Bảy 21/11/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier League 2020/21.

Quỷ đỏ phá dớp

Trên thực tế, Man United đã có một chiến thắng tại Nhà hát của những giấc mơ từ đầu mùa, đó là trận thắng bất ngờ với tỷ số 5-0 trước Leipzig ở Champions League. Sở dĩ điều này khiến fan hâm mộ ngạc nhiên, bởi MU vẫn luôn thể hiện phong độ bất ổn, như cái cách họ thua ngay Istanbul (đối thủ yếu nhất bảng) ở lượt trận thứ 3 cúp C1.
Còn tính riêng Premier League, thầy trò Solskjaer vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng tại Old Trafford, một điều nghe thật kỳ lạ. Có lẽ tình hình khán giả chưa được đến sân đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý các cầu thủ, trong khi những vị khách không phải chịu bất kỳ áp lực nào ở một SVĐ trống vắng.
Nhưng vào đêm nay trong màn tiếp đón West Brom, sẽ không có bất kỳ lời bào chữa nào nếu Man United đánh rơi điểm số. Họ mới nhen nhóm hy vọng trở lại với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Everton ngay trên đất khách, trong tình thế lội ngược dòng. Trải qua kỳ triệu tập quốc gia, sự hưng phấn của Quỷ đỏ có thể vơi bớt đi đôi chút, nhưng Solskjaer cần phải giải quyết vấn đề đó.

Nhận định MU vs West Brom Premier League 202021 hình ảnh

Solskjaer chưa thắng trên sân nhà ở EPL mùa này


Trong 2 tuần qua, các sao MU gần như đều đón những tín hiệu tích cực, ngoại trừ chấn thương còn bỏ ngỏ của Victor Lindelof. Những Cavani, Maguire đều có bàn thắng tại ĐT quốc gia và có thêm sự tự tin. Martial, Pogba có thời gian lấy lại cảm giác bóng tốt nhất ở tuyển Pháp, trong khi quãng nghỉ là khoảng lặng cần thiết để Marcus Rashford (chấn thương) hay Mason Greenwood (sa sút) lấy lại thể trạng tốt nhất.
Hạt nhân Bruno Fernandes đang chơi bùng nổ và được ĐT Bồ Đào Nha sử dụng hạn chế trong đợt tập trung vừa qua, nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề thể lực. Tân binh Alex Telles cũng trải qua thời gian hú hồn khi bị xét nghiệm dương tính Covid lần thứ 2, nhưng giờ đã âm tính hoàn toàn và sẵn sàng xung trận thay thế Luke Shaw dính chấn thương.
Đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 14, đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng họ không thể đánh mất điểm một cách vô duyên, và nhiệm vụ đơn giản nhất chính là giành chiến thắng ngay trên sân nhà – điều họ chưa từng làm được ở Premier League kể từ đầu mùa giải. Đó là một điều không quá khó khăn, khi Solskjaer đang có trong tay đội hình mạnh nhất.

Nhận định MU vs West Brom Premier League 202021 hình ảnh

Bruno Fernandes và toàn đội đang có phong độ tốt ở trận gần nhất


West Brom sa lầy

Ngược lại, đối thủ của họ vào đêm nay – West Brom đang sở hữu một phong độ tồi tệ, thậm chí còn được coi là ứng viên sáng giá cho vé xuống hạng dù mùa giải mới trôi qua được giai đoạn đầu. Tính từ đầu mùa tới nay, West Brom chưa có bất kỳ chiến thắng nào, thua 5/8 trận và xếp thứ 18.
Tất nhiên, đội bóng này cũng có sức mạnh của riêng mình – như màn trình diễn họ từng khiến Chelsea toát mồ hôi hột. Trong trận đấu đó, West Brom đã tận dụng rất tốt sai lầm hàng thủ của The Blues để dẫn trước đối phương tới 3 bàn, cho dù chung cuộc họ chỉ giành được kết quả 3-3.
Một chi tiết rất quan trọng nữa là sau đợt triệu tập ĐT quốc gia vừa rồi, CLB này đã mất 2 cầu thủ vì Covid-19 (từ chối công khai danh tính). Cộng thêm phong độ thê thảm, sẽ rất khó để đoàn quân Slaven Bilic làm nên chuyện nơi đất khách. Nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier League nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 2211) Lần đầu ở Old Trafford hình ảnh gốc 2

Nhận định MU vs West Brom Premier League 2020/21


Thông tin bên lề

MU không thắng 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
West Brom không thắng 8 trận gần nhất tịa Premier League.





Tình hình lực lượng

MU không có sự phục vụ của Eric Bailly và Luke Shaw vì chấn thương nặng. Những cái tên khác như Maguire, Lindelof, Rashford và Martial chưa đạt thể trạng hoàn hảo.
West Brom mất Sam Field, Robson-Kanu và Callum Robinson.

Đội hình dự kiến

M

Dự đoán tỷ số MU vs West Brom: 2-0

MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...
MU 4 tháng không thắng trên sân nhà, Tuanzebe nói gì?
Axel Tuanzebe thừa nhận anh bị bất ngờ khi Man United không thắng trên sân nhà trong 4 tháng qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X