Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Palace (23h30 ngày 19/9): Vạn sự khởi đầu nan

Thứ Bảy 19/09/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận đấu đầu tiên mùa giải vào đêm nay, chắc hẳn thầy trò HLV Solskjaer không muốn người hâm mộ phải thất vọng. Dưới đây là những nhận định MU vs Palace vòng 2 Premier League.

Quỷ đỏ trở lại

Được BTC Premier League xếp nghỉ vòng đấu đầu tiên, Man United đã tranh thủ đá giao hữu với Aston Villa và… thua. Tất nhiên, đó chỉ là trận đấu thử nghiệm để các cầu thủ dự bị có cơ hội vào sân. Còn đêm nay mới là bài test thực sự cho Quỷ đỏ.
MU đang trải qua một mùa hè vô cùng khó khăn. Họ mới chỉ đem về mỗi tân binh Van de Beek, và liên tục để các kình địch qua mặt. Tất cả những Man City, Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Arsenal đều đang làm tốt hơn MU trong công tác chuyển nhượng, khi đã đem về những mục tiêu cần thiết nhất. Trong khi đó, Man United vẫn loay hoay với Jadon Sancho.
Chưa hết, đội chủ sân Old Trafford cũng đón nhận những tin tức chẳng mấy vui vẻ bên ngoài sân cỏ. Paul Pogba nhiễm Covid và mới có những buổi tập đầu tiên, chưa đảm bảo thể lực. Victor Lindelof trổ tài bắt cướp tại quê nhà và vẫn bị… chỉ trích vì hành động nghĩa hiệp, nhưng trên sân cỏ thì liên tục ‘tấu hài’.

Nhận định MU vs Palace vòng 2 Premier League hình ảnh
Solskjaer không có sự chuẩn bị tốt nhất trong hè
Còn đó Harry Maguire trải qua mùa hè tồi tệ nhất với scandal tại Mykonos, và vẫn đang chờ phiên toà tái xử vụ đánh cảnh sát khiến bản thân nhận án tù treo 21 tháng. Sao trẻ Mason Greenwood, măng non mới nổi và nhận được nhiều lời ca ngợi, liên tiếp dính phốt và bị truyền thông Anh đánh tới bơi khi cả gan dẫn gái lên ĐT quốc gia.
Tất cả những điều đó, bên cạnh vấn đề thể lực chưa đảm bảo do mùa giải vừa qua cũng mới chỉ kết thúc gần 1 tháng – cho thấy Man United không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, đó là khó khăn chung và Quỷ đỏ cần chứng tỏ bản lĩnh vượt khó của mình. Đừng quên, họ mới cán đích thứ 3 mùa giải trước với đầu tàu Bruno Fernandes.
Dẫu sau, vẫn còn những tín hiệu tích cực, đó là sự trở lại của Pogba và Luke Shaw, cộng thêm sự bổ sung của tân binh Van de Beek. Hơn nữa, MU được chơi trên sân nhà ở trận này, tiếp đón đối thủ được đánh giá thấp hơn là Crystal Palace.

Nhận định MU vs Palace (23h30 ngày 199) Vạn sự khởi đầu nan hình ảnh gốc 2
Van de Beek là tân binh duy nhất đến thời điểm này của Quỷ đỏ


Đại bàng khó thắng

Khác MU, Palace đã ra quân ở vòng 1 Premier League tuần trước và thu được kết quả khả qua. Họ hạ gục Southampton với tỷ số tối thiểu nhờ pha ghi bàn của chủ lực Wilfried Zaha. Nhưng ngay tuần này, Palace có trận đấu tại cúp Liên đoàn và thua Bournemouth trên chấm phạt đền.
Tất nhiên, 2 trận đấu chính thức chạy đà sẽ khiến Đại bàng có sự chuẩn bị tốt hơn đối thủ của mình, nhưng rõ ràng tương quan lực lượng giữa 2 bên vẫn rất lớn. Bất kể ở phiên chợ hè này, Palace mới đem về chân sút Michy Batshuayi từ Chelsea.
Sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi trong ngày thứ Bảy của Premier League. Nhận định MU vs Palace nghiêng về một chiến thắng dành cho đội chủ nhà, cho dù điều đó sẽ không hề dễ dàng.
Nhận định MU vs Palace vòng 2 Premier League hình ảnh

Nhận định MU vs Palace vòng 2 Premier League


Thông tin bên lề

- MU bất bại 14 trận gần nhất ở Premier League.
- MU bất bại 18/19 lần đối đầu gần nhất trước Palace.
- MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận gần nhất ở Premier League.
- Palace không ghi bàn trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở Premier League, thua cả 4 và thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận.






Tình hình lực lượng MU vs Palace


Đại bàng thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Benteke, Cahill, Van Aaholt, Tomkins, Wickham, Ferguson hay Sam Woods. Tân binh Batshuayi có thể đá chính từ đầu.
MU đầy đủ lực lượng mạnh nhất, ngoại trừ 2 cái tên chấn thương Tuanzebe và Phil Jones.
Đội hình dự kiến

m
Đội hình dự kiến MU vs Palace

Dự đoán tỷ số MU vs Palace: 2-0

Solskjaer thừa nhận có một kỳ chuyển nhượng không ưng ý
Trước vòng 2 Premier League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội bóng trước mùa giải, cũng như nói về công tác chuyển nhượng MU.
VIDEO: Top 10 cầu thủ người Anh đắt giá nhất ở Premier League: MU áp đảo
Trong Top 10 cầu thủ người Anh đắt giá nhất ở Premier League thì Harry Maguire, người đang khoác áo MU xếp ở vị trí đầu tiên, những cái tên còn lại cũng đem...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X