Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1): Đè bẹp nhược tiểu

Chủ Nhật 10/01/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận ra quân ở một giải đấu cúp nữa, HLV Mourinho và các học trò sẽ khó lòng chấp nhận thất bại. Dưới đây là những nhận định Marine vs Tottenham vòng 3 FA Cup 2020/21.

Gà trống ra quân

Sau chuỗi khởi đầu khá thăng hoa, tình hình lúc này với Spurs không được suôn sẻ cho lắm. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 4 giải Ngoại hạng dù có thời điểm đã nói về cuộc đua vô địch cùng Liverpool. Nhưng dù sao, mọi chuyện không hẳn quá tệ với thầy trò Mourinho trong một mùa giải khó khăn vì Covid đến thế.

Bởi Gà trống đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn, giải đấu họ có cơ hội không nhỏ để giành lấy danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, cũng là chiếc cúp sau nhiều năm trắng tay. Tất nhiên, Tottenham sẽ phải vượt qua thử thách cực đại Man City vào tháng 4 tới, để xác lập con đường Jose Mourinho đang làm là đúng.

Và trên hành trình đó, trước khi chạm tay vào (các) danh hiệu có thể, trước tiên Tottenham cần phải tiến sâu ở những giải đấu họ tham dự - như cúp Liên đoàn. Đó là những mục tiêu đầy tham vọng tại Europa League, đua Top Premier League và vào đêm nay, là giải đấu lâu đời nhất hành tinh cúp FA.

Nhận định Marine vs Tottenham FA Cup 202021 hình ảnh

Tottenham đã lọt vào trận chung kết Liên đoàn


Đương nhiên với tư cách một ông lớn và được đặc cách dự vòng 3, Tottenham sẽ chỉ phải đối mặt với một thử thách nhẹ nhàng. Marine là CLB nhỏ bé tại vùng Merseyside, nơi có 2 ông lớn Premier League là Liverpool và Everton. Dù thành lập từ năm 1894, nhưng Marine đang ngụp lặn ở giải Northern Premier League Division One của nước Anh, tương đương với hạng 5 của hệ thống giải đấu của nước này.

Marine đang đứng thứ 6 tại giải Nothern Premier League, đang có phong độ khủng khiếp. Họ chơi ít hơn đội đầu bảng Colne FC tới 2 trận, nhưng đang sở hữu… 5 chiến thắng liên tiếp sau 2 trận thua mở màn, có 15 điểm sau 7 vòng.

Thậm chí nếu tính phong độ tại riêng cúp FA, thì Marine đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (tính trong 90 phút thi đấu chính thức). Tất nhiên kể cả điều đó, cộng với phong độ gần đây cũng không thể che mờ khoảng chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giữa 2 CLB. Thậm chí, cũng chẳng sai khi nói rằng trận tiếp đón Tottenham chính là trận đấu lớn nhất trong suốt 127 năm lịch sử của đội bóng này.

Nhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 111) Đè bẹp nhược tiểu hình ảnh 2

Thầy trò Mourinho sẽ có trận ra quân ở FA Cup vào đêm nay

Bởi vậy, Tottenham hướng đến chiến thắng, và cần phải chiến thắng trong trận mở màn cúp FA với họ. Đây sẽ là thử thách nhẹ nhàng nhất trong quãng thời gian sắp tới, với những Aston Villa, Liverpool, Brighton và Chelsea đang chờ đón.

Cùng với đó, đây cũng là cơ hội lớn để những cầu thủ dự bị/không thường xuyên được đá chính của Spurs lấy lại cảm giác bóng, cũng như chứng tỏ tài năng với HLV Jose Mourinho. Một giải đấu dài hơi và những biến cố (như Covid) xuất hiện không thể lường trước, Tottenham cần càng nhiều cầu thủ sẵn sàng càng tốt.

Nhận định Marine vs Tottenham vòng 3 FA Cup nghiêng về một chiến thắng cho đội khách. Hơn nữa không chỉ là chiến thắng, mà còn phải thắng đậm.
Nhận định Marine vs Tottenham FA Cup 202021 hình ảnh

Nhận định Marine vs Tottenham FA Cup 2020/21

Thông tin bên lề Marine vs Tottenham

Marine đang bất bại 6 trận gần nhất tại FA Cup.
Tottenham bất bại 5 trận gần nhất tại FA Cup.

Tình hình lực lượng

Marine đầy đủ những quân bài tốt nhất, HLV Kevin Lynch có thể áp dụng sơ đồ tương tự so với trận đấu trước.
Tottenham không có sự phục vụ của Givanni Lo Celso, Pierre-Emile Hojbjerg và Gareth Bale vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

m

Dự đoán tỷ số Marine vs Tottenham: 0-4

Jose Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Gareth BaleJose Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Gareth Bale
HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Tottenham, song khả năng ra sân trước Marine vẫn đang bỏ...
Hojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn ngườiHojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn người
Hojbjerg không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau pha va chạm với Dasilva sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X