Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Bournemouth (0h00 ngày 16/7): Quà mừng cúp châu Âu

Thứ Tư 15/07/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu tuần qua, Man xanh đã giành chiến thắng một cách kịch tính trước những phán quyết của UEFA, qua đó tiếp tục góp mặt ở Champions League mùa sau. Dưới đây là những nhận định Man City vs Bournemouth vòng 36 Premier League.
 

Quà mừng chiến thắng

 

Hàng loạt dự đoán, thống kê chỉ ra Man City sẽ mất hàng trăm triệu bảng nếu án phạt 2 năm không được dự cúp châu Âu được thi hành. Quan trọng hơn, họ sẽ phải thắt lưng buộc bụng trong bối cảnh các trụ cột dứt áo ra đi. Mới nhất, đã có Leroy Sane gia nhập Bayern Munich, và câu chuyện chỉ là vấn đề thời gian với những cái tên còn lại, bao gồm cả Pep Guardiola.
 
Nhưng việc kháng cáo thành công mới đây đã thay đổi tất cả, với chỉ 10 triệu euro tiền phạt chẳng khác nào muối bỏ bể. Không lạm bàn về sự công bằng của UEFA, thì đội chủ sân Etihad giờ có thể thoải mái chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng mà không phải lo Luật Công bằng tài chính trên đầu (vì dù thế nào họ cũng sẽ vượt qua?!).

Nhận định Man City vs Bournemouth vòng 36 Premier League 201920 hình ảnh

Pep và các cộng sự vui mừng khi Man City thoát án phạt

 
BBC gọi đây là chiến thắng vĩ đại nhất của Man City trong vài mùa giải qua, cho dù đội bóng này đã giành mọi danh hiệu có thể ở xứ sở sương mù. Quả thực, đội hình vô địch của Man xanh được xây dựng nhờ việc đem những cầu thủ tuyệt vời đến với nhau, hay nói dễ hiểu hơn là tiền. Và họ không phạm luật.
 
Không giống nhau về tính chất, nhưng chiến thắng này của Man xanh có thể sánh ngang chức vô địch sau 30 năm của Liverpool về mức độ hưng phấn khi ăn mừng. Với tinh thần này, họ sẽ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở đấu trường Premier League – qua đó làm bàn đạp cho việc chinh phục trời Âu vào tháng 8 tới khi Champions League quay trở lại.
 
Đừng quên, Man City đã “nhẹ nhàng” huỷ diệt 2 đối thủ gần nhất là Newcastle và Brighton 5 bàn không gỡ. Hãy nghĩ xem họ sẽ như thế nào khi có tinh thần hưng phấn nhất?
 
Nhận định Man City vs Bournemouth (0h00 ngày 167) Quà mừng cúp châu Âu hình ảnh gốc 2

Man City đang có phong độ tốt cùng tinh thần hưng phấn

 

Buồn cho Bournemouth

 
Vòng đấu vừa rồi, Bournemouth đã thi đấu ấn tượng để lội ngược dòng trước Leicester City với tỷ số 4-1. Chiến thắng của họ tất nhiên có công sức lớn từ chiếc thẻ đỏ của Soyuncu, nhưng cũng phải nói rằng đội bóng này phản công thực sự chất lượng.
 
Nhưng với tình hình hiện tại, chừng đó là chưa đủ để giúp Bournemouth thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, với vị trí thứ 18 vào lúc này. Lịch thi đấu đã quá nghiệt ngã với thầy trò Eddie Howe khi liên tục vồ phải những đối thủ mạnh. Trong 4 vòng liên tiếp, họ phải gặp Man United, Tottenham, Leicester và giờ là Man City.
 
Thực tế, Bournemouth đã làm tốt trong 3 trận đấu vừa qua, khi giành kết quả thua – hoà – thắng, nhưng như đã nói chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng này thôi cầm đèn đỏ, và giờ sẽ là trận chiến khó khăn với Man City.
 
2 đối thủ xếp ngay trên họ với 3 điểm nhiều hơn là Watford vs West Ham sẽ chạm trán với nhau ở vòng đấu này, nhưng nhận định Man City vs Bournemouth cho rằng đội khách sẽ khó có cơ hội bứt phá.

Nhan dinh Man City vs Bournemouth

Nhận định Man City vs Bournemouth vòng 36 giải Ngoại hạng

 

Thông tin bên lề
 

- Man City thắng 9 trận đối đầu gần nhất trước Bournemouth trên mọi mặt trận.
- Man City ghi ít nhất 4 bàn/trận, trong 3 lần sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Man City sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Man City thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Bournemouth thua 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League.






 

Tình hình lực lượng

Sergio Aguero là trường hợp chấn thương duy nhất của Man City. Nhưng với cuộc chạm trán Arsenal tại bán kết cúp FA 3 ngày sau đó, khả năng Pep sẽ xoay tua đội hình.
 
Bên phía Bournemouth, họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột Daniels, Ake, Francis, Mepham, Smith và Joshua King.
 

Đội hình dự kiến 

a

Đội hình dự kiến Man City vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số Man City vs Bournemouth: 4-0
 

 
MU sảy chân, Lampard kêu gọi Chelsea “thừa nước đục thả câu”
Frank Lampard cho biết Chelsea cần phải tận dụng triệt để việc Manchester United mát điểm khi cuộc đua vào top 4 của Premier League đang nóng lên.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h15 ngày 16/7): Đại chiến mất giá trị
Động lực của Arsenal vs Liverpool ở 3 vòng cuối Premier League không còn nhiều và có thể khiến đại chiến tại Emirates mất đi phần hấp dẫn.
Chiến thắng của Manchester City trước UEFA: Kẻ chiến thắng là kẻ mạnh
Dù thế nào đi nữa, vụ việc của Man City vẫn cho ta thấy một điều rõ ràng trong bóng đá: tiền luôn quyết định tất cả, dù là của nhà giàu mới nổi hay của các CLB...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X