Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs MU (2h15 ngày 23/9): Không có lời bào chữa

Thứ Ba 22/09/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại bạc nhược trong trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ hiểu rằng họ không thể tiếp tục sảy chân. Dưới đây là những nhận định Luton vs MU Carabao Cup 2020/21.

Quỷ đỏ giải đen

Là một trong hai ông lớn Premier League được nghỉ xả hơi vòng 1, Man United lại không thể có chiến thắng ấn tượng như kình địch Man City. Bởi trong khi đoàn quân màu xanh hạ gục Wolves 3-1, họ lại gục ngã trước Crystal Palace cũng với kết quả 3-1, ngay trên sân nhà.
Đó là trận đấu mà hàng tấn công MU đã không tạo ra sức ép dồn dập và chơi đủ nhanh, trong khi hàng phòng ngự liên tục biếu đối phương với những sai lầm liên tiếp của Victor Lindelof. 3 bàn thua, 3 lần trung vệ Thuỵ Điển mắc sai lầm vì quá chậm chạp và yếu ớt.

Nhận định Luton vs MU Carabao Cup 202021 hình ảnh
MU trải qua thất bại ngày đầu ra quân
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách trên sân Brighton. HLV Solskjaer chia sẻ sẽ xoay tua đội hình để giúp các cầu thủ lấy lại nhịp độ, và thật may Luton Town xuất hiện ở cúp Liên đoàn như một cứu cánh.
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định cần phải thêm 4-5 trận, các cầu thủ MU mới có thể trở lại với màn trình diễn đạt tiêu chuẩn. Bởi vậy vào thời điểm hiện tại, có thể xem như Man United đang trải qua giai đoạn pre-season và chưa thực sự sẵn sàng nhập cuộc.
Những cái tên ít được thi đấu sẽ có cơ hội ra sân, trong khi các trụ cột thường xuyên đá chính cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Nhiều khả năng những Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Marcus Rashford đều sẽ được cho ngồi ngoài. Cơ hội sẽ được trao cho 2 ‘tân binh’ Donny Van de Beek và Dean Henderson.

Nhận định Luton vs MU (2h15 ngày 239) Không có lời bào chữa hình ảnh 2
Dean Henderson sẽ có cơ hội bắt chính trong trận này
Bên kia chiến tuyến, Luton Town đang đạt phong độ khó tin. CLB thuộc giải hạng Nhất Anh sau trận giao hữu thắng Wealdstone, tiếp tục có 4 chiến thắng chính thức ở Championship và cúp Liên đoàn. Đội bóng này có lối chơi của riêng mình, được tổ chức tốt và khả năng ghi bàn không thể coi thường, cộng thêm sự tự tin trong chuỗi trận thắng vừa qua.
Nhưng rõ ràng với đẳng cấp của một CLB Premier League và tương quan lực lượng, đội hình 2 của MU vẫn vượt trội so với đối thủ. Bởi vậy, bất kỳ một kết quả nào nằm ngoài chiến thắng sẽ đem tới cuộc khủng hoảng thực sự cho đội chủ sân Old Trafford.
Cùng với những chuẩn bị cho trận đấu này và chuyến làm khách trước Brighton, MU cần làm việc tối đa trên thị trường chuyển nhượng trong 2 tuần cuối cùng, để đem về ít nhất 2 bản hợp đồng nữa – một hậu vệ cánh trái và một tiền vệ cánh phải. Bằng không, họ rất khó để giữ vị trí trong Top 4 của mình như mùa bóng vừa qua.

Nhận định Luton vs MU Carabao Cup 202021 hình ảnh

Nhận định Luton vs MU Carabao Cup 2020/21


Thông tin bên lề



Tình hình lực lượng Luton vs MU

HLV Nathan Jones có đầy đủ lực lượng cho Luton Town.
MU sẽ xoay tua đội hình và cho phần lớn cầu thủ đá chính ngồi dự bị. Dean Henderson, Van de Beek, Mason Greenwood, Eric Bailly khả năng sẽ đá chính từ đầu. Những De Gea, Pogba hay Bruno Fernandes được nghỉ ngơi.
Câu hỏi lớn nhất đang thuộc về Jesse Lingard. Trong trường hợp cầu thủ này không góp mặt trong trận, thì khả năng cao anh sẽ ra đi.

Đội hình dự kiến

M

Dự đoán tỷ số Luton vs MU: 1-3

Solskjaer khẳng định sẽ thay nửa đội hình
Vào đêm nay, MU sẽ chạm trán Luton Town tại cúp Liên đoàn, và HLV Solskjaer đã lên tiếng cập nhật tình hình lực lượng.
Evra chỉ ra ‘con sâu’ thực sự phá hoại công tác chuyển nhượng MU
Sau thất bại ngày ra quân, bộ phận chuyển nhượng MU tiếp tục bị nghi ngờ về tham vọng với động thái mua người quá chậm chạp. Mới đây, Patrice Evra đã dành 20...
MU 1-3 Palace: Hồi chuông cảnh tỉnh
Với thất bại ngay ngày đầu ra quân tại Premier League, Man United đang rơi vào một tình thế bi đát mà họ cần lập tức thoát khỏi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X