Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảng

Thứ Ba 19/01/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đem tới tín hiệu tích cực nào sau chiến thắng Fulham vừa qua, The Blues tiếp tục phải đối đầu với một thử thách nữa. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Chelsea Premier League 2020/21.

Chưa thoát khỏi khủng hoảng

Cuối tuần qua, The Blues đã có chiến thắng tối thiểu trước đội bóng đánh giá yếu hơn nhiều là Fulham – trong bối cảnh được nghỉ đến 2 tuần (so với vòng đấu Premier League gần nhất). Ấy vậy mà Frank Lampard vẫn cần một khoảnh khắc loé sáng của ‘con trai cưng’ Mason Mount mới tránh được một trận hoà.

Nhìn chung, tình hình của Chelsea vẫn như vậy, nếu không muốn nói là còn tệ hơn. Timo Werner giờ yên vị trên băng ghế dự bị, nhưng cũng kịp ‘tấu hài’ với tình huống đối mặt khung thành nhưng sút ra ngoài ở cuối trận. Nên nhớ, đối thủ Fulham của họ còn phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2.

Nhận định Leicester vs Chelsea Premier League 202021 hình ảnh

Timo Werner là đại diện cho phong độ của Chelsea vào thời điểm này


Với liên tiếp những sự điều chỉnh trên hàng công nhưng không hiệu quả vì nhiều lý do (phong độ, khả năng phối hợp), Chelsea như đâm đầu vào mê cung mà không tìm thấy lối ra. Trong tình thế đó, họ sẽ phải chứng tỏ sức mạnh để có thể đua Top 4, với chuyến làm khách khó khăn tới King Power vào đêm nay.

N’Golo Kante vẫn dính chấn thương nặng và sẽ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Điều này có nghĩa Lampard sẽ không có cơ hội làm mới hàng tiền vệ của mình, trong bối cảnh vẫn chưa giải được bài toán trên hàng tấn công. Với những sự sắp xếp ở trận gần nhất, Chelsea dường như đang muốn tận dụng chiều cao của Olivier Giroud để tìm kiếm vận may trong những quả tạt.

Đó không thể là một lối chơi hiệu quả - xét về mặt lý thuyết, khi đối đầu với một Leicester City chẳng ngại đọ sức mạnh hay không chiến. Nhưng ngoài điều đó ra, Lampard cũng chẳng còn bài vở nào để hướng tới lối đá tấn công quyến rũ bằng những bom tấn mùa hè.

Nhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 201) Tiếp đà khủng hoảng hình ảnh 2

Lampard vẫn chưa thoát khỏi áp lực nặng nề

The Foxes giăng bẫy

Làm khách tại King Power là thách thứ khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt là… các đại gia. Leicester luôn có thành tích rất tốt khi đối đầu với Big Six. Trong mùa giải này, ngoại trừ trận thua Liverpool, họ đã cầm hoà Man United ở những phút cuối cùng, đè bẹp Man City 5-2 và khiến 2 anh hàng xóm London của Chelsea phải phơi áo (Tottenham và Arsenal). Vì vậy, chẳng có lý do gì để Bầy Cáo phải ngại The Blues.

Trong 5 trận gần nhất, Leicester bất bại và có 3 thắng lợi. Đoàn quân của Brendan Rodgers đang có phong độ cao, và chưa kể cái duyên ghi bàn của Jamie Vardy trước những đội bóng lớn. Tốc độ của chân sút người Anh sẽ gây ra khó khăn lớn cho hàng phòng ngự cũng chẳng lấy gì làm chắc chắn của Chelsea, với thủ thành Mendy giờ đã không còn là vị thần hộ mệnh trong khung gỗ.

Cùng với đó, những chiến thắng liên tiếp của Man City và việc Liverpool liên tục xảy chân, cũng là động lực để Leicester – đang xếp thứ 3, vươn lên trên bảng xếp hạng. Nhận định Leicester vs Chelsea nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.
Nhận định Leicester vs Chelsea Premier League 202021 hình ảnh

Nhận định Leicester vs Chelsea Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- Leicester bất bại 5 trận gần nhất ở Premier League.
- Chelsea bất bại 11/12 trận đối đầu với Leicester trên mọi mặt trận.




Tình hình lực lượng Leicester vs Chelsea

Leicester thiếu vắng Dennis Praet vì chấn thương.
Chelsea không có sự phục vụ của Kante và Christensen.

Đội hình dự kiến

l


Dự đoán tỷ số Leicester vs Chelsea: 1-1

Chelsea nhận hung tin trước trận gặp LeicesterChelsea nhận hung tin trước trận gặp Leicester
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kante trong cuộc đối đầu Leicester City tại vòng 19 Premier League 2020/21 tới vì chấn thương.
Thi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại FulhamThi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại Fulham
Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Frank Lampard đã gặp phải vô vàn khó khăn trong một trận derby khác của thủ đô London. Kể cả khi đối thủ mất người từ cuối hiệp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X