Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze đang trên đường tới Arsenal

Thứ Ba 07/01/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze rời Dortmund tới Arsenal ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

Mario Gotze sắp tới Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mario Gotze vẫn được sử dụng khá thường xuyên trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 11 lần và ghi 3 bàn thắng ở Bundesliga. Tương lai của Gotze tại Dortmund đang là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. 
 
Mario Gotze rời Dortmund tới Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal muốn có Mario Gotze


Đội bóng vùng Ruhr được cho là sẵn sàng ký hợp đồng mới với Dortmund, nhưng với điều kiện anh buộc phải giảm lương. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi không đồng ý với lời đề nghị này, bởi vậy anh đã quyết tâm ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. 

Hertha Berlin được cho là muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ 27 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng tờ báo ở Đức cho biết thêm, nhiều khả năng Gotze sẽ ra nước ngoài thi đấu. Arsenal muốn có Gotze, đội bóng thành London theo dõi cầu thủ sinh năm 1992 trong suốt mấy mùa giải gần đây.

Mario Gotze rời Dortmund tới Arsenal ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải. Ngay từ thời điểm này Pháo thủ đã tiến hành đàm phán với cầu thủ người Đức. Do không mất tiền chuyển nhượng nên đội chủ sân Emirates sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Gotze yêu cầu.

Gotze sẽ chia sẻ gánh nặng với Mesut Ozil, cầu thủ thi đấu không quá ổn định trong thời gian gần đây. Ngôi sao 27 tuổi có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Cầu thủ của Dortmund cũng rất đa năng, anh có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. 

Với khả năng của mình, Gotze hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh, đây là bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng với Pháo thủ. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X