Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Kante trước khi ghi bàn, De Bruyne phản ứng thế nào?

Thứ Hai 17/01/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có những chia sẻ về tình huống vượt qua Kante trước khi ghi bàn.
Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Man xanh đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, với tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng pha dứt điểm vượt trội, đội chủ sân Etihad giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Kevin de Bruyne là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
De Bruyne

De Bruyne ghi bàn giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0


Ngôi sao sinh năm 1991 nhận bóng từ Laporte, anh vượt qua Kante trước khi dẫn bóng thẳng đến khung thành đội khách. Dù trước mặt là vài hậu vệ Chelsea nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn kịp tung ra cú dứt điểm kỹ thuật khiến Kepa không thể cản phá.

Với 3 điểm có được, Man City củng cố ngôi đầu đồng thời nới rộng khoảng cách với chính Chelsea lên thành 13 điểm trên BXH. Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có những chia sẻ về tình huống vượt qua Kante trước khi ghi bàn. Anh nói:

“Chelsea đã chơi phòng thủ chặt chẽ, nhưng chúng tôi vẫn biết cách để ghi bàn. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu mang về chiến thắng cho đội nhà. Chúng tôi đã biết trước rằng nếu giành chiến thắng, chúng tôi có thể gia tăng khoảng cách, bởi vậy chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều”.

“Về bàn thắng, tôi đã thoát khỏi Kante đúng lúc. Phải thừa nhận rằng đối đầu với cậu ấy rất khó khăn, Kante luôn theo bạn đến cùng. Có lẽ tôi đã gặp may khi bứt ra khỏi sự theo kèm của cậu ấy. Tôi tìm kiếm khoảng trống và quyết định dứt điểm, thật may khi trái bóng đi với quỹ đạo khó chịu và bay vào lưới”.

Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Theo Hernandez có câu trả lời cho ChelseaTheo Hernandez có câu trả lời cho Chelsea
Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues.
Bức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs ChelseaBức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs Chelsea
Khoảnh khắc De Bruyne khiến Kante ngã sõng soài trước khi ghi bàn có thể phần nào phản ánh được về diễn biến cuộc đại chiến Man City vs Chelsea.
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X