Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 3/10): Nhà giàu cũng khóc

Thứ Bảy 03/10/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bản hợp đồng bom tấn chưa thể giúp The Blues biến hình trong giai đoạn đầu mùa giải. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League 2020/21.

Tử huyệt The Blues

Sau trận hoà vất vả trước West Brom ở vòng đấu vừa qua, thầy trò Frank Lampard tiếp tục đón tin buồn khi bay khỏi Carabao Cup trên chấm luân lưu. Những trận đấu đó phơi bày rất nhiều điểm yếu cố hữu của Chelsea, và đều là những điểm khó cải thiện trong một sớm một chiều.
Trước West Brom, hàng phòng ngự mơ ngủ đã biếu đối phương 3 bàn. Dù phản ứng sau đó của các cầu thủ Chelsea rất đáng khen ngợi, nhưng chung cuộc họ chỉ giành 1 điểm trước đối thủ lẽ ra phải thắng.
Còn ở trận đại chiến với Tottenham, The Blues thua vì không biết cách kết liễu đối thủ - dù có khoảnh khắc Spurs phải thi đấu thiếu người vì… Eric Dier bận đi vệ sinh. Bị gỡ hoà từ một tình huống hớ hênh của hàng thủ, Chelsea tiếp tục ôm hận trên chấm phạt đền.

Nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League 202021 hình ảnh

Chelsea mới bị đá bay khỏi cúp Liên đoàn


Vẫn tồn tại những điểm yếu phòng ngự, cũng như khả năng kiểm soát bóng nhưng không tận dụng được cơ hội, Chelsea cùng với đó vẫn chưa thể phát huy sức mạnh của các tân binh bom tấn hơn 200 triệu bảng. Những Timo Werner hay Kai Havertz đều đã nổ súng, nhưng đó là những pha lập công trong khuôn khổ cúp Liên đoàn, khi các đối thủ hoặc sử dụng đội hình yếu, hoặc không có động lực như thường lệ.
Chưa hết, HLV Frank Lampard dường như vẫn chưa duy trì được bản lĩnh của một thuyền trưởng đội bóng lớn. Ông liên tục vướng vào những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có trước những người đồng nghiệp. Mùa trước là Jurgen Klopp, và bây giờ đến lượt thầy cũ Jose Mourinho.
Với một CLB có quá nhiều tồn tại, việc đòi hỏi Chelsea bây giờ chơi tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng là điều rất khó khăn. Kể cả ở vòng đấu này, họ được chơi trên sân nhà đi chăng nữa.
Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 310) Nhà giàu cũng khóc hình ảnh 2

Hàng phòng ngự The Blues đang thi đấu tệ hại


Coi chừng Palace

Sau 3 vòng đấu đã qua, Đại bàng đang tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Họ để thua đội bóng đang có phong độ rất cao là Everton, trong khi thắng đối thủ ngang tầm Southampton và ông lớn Man United – ngay tại old Trafford.
Chiến thuật của Crystal Palace hoàn toàn không có gì đặc biệt, phòng ngự phản công. Nhưng đó là là điểm đáng sợ của đội bóng này, nhất là trong những cuộc chiến với đối thủ được đánh giá cao hơn.

Nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League 202021 hình ảnh

Palace từng khiến MU khốn đốn

Chắc chắn Chelsea sẽ dâng cao tấn công khi được chơi trên sân nhà ở vòng này, và đó chính là cơ hội để Palace thiết lập thế trận của mình. Họ từng chơi tốt trước MU và tận dụng rất tốt cơ hội từ khả năng của Zaha. Nếu so sánh, hàng thủ Chelsea thậm chí còn kém hơn MU với số bàn thua nhiều nhất Top 10 mùa trước.
Sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho ‘ông già’ Thiago Silva khi phải đối đầu với ‘trai trẻ’ Wilfried Zaha. Tên viết tắt của Crystal Palace là CRY (khóc), và nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League có chăng sẽ thêm một lần The Blues rơi lệ.

Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 310) Nhà giàu cũng khóc hình ảnh gốc 2

Nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League

Thông tin bên lề




Tình hình lực lượng Chelsea vs Palace

Chelsea thiếu vắng Billy Gilmour và Hakim Ziyech vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Timo Werner và Christian Pulisic còn bỏ ngỏ.
Palace mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương là Cahill, Aaholt, Tomkins, Wickham, Ferguson. Tiền đạo Batshuayi không được góp mặt vì điều khoản cho mượn từ CLB chủ quản Chelsea.

Đội hình dự kiến

Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 310) Nhà giàu cũng khóc hình ảnh 3

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Palace: 2-2

Thua liểng xiểng, Lampard vẫn tự tin hạ gục Palace
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard khẳng định sẽ đem lại chiến thắng cho Chelsea.
Chelsea thất bại trước Tottenham, Timo Werner tuyên bố đầy bất ngờ
Tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong thất bại của Chelsea trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X