Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Man City (1h00 ngày 4/2): Số 9 của Man xanh

Thứ Tư 03/02/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thẳng tiến với phong độ không gì cản nổi, thầy trò Pep Guardiola sẽ có nhiệm vụ giành 3 điểm để tiếp tục ngôi số 1. Dưới đây là những nhận định Burnley vs Man City vòng 22 Premier League.

Thiên đường thứ 9

Rạng sáng nay, Man United khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi huỷ diệt Southampton chỉ còn 9 người trên sân với tỷ số 9 bàn không gỡ. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã tạm thời vươn lên bằng điểm với hàng xóm Man City, dù chơi nhiều hơn 2 trận. Tất nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola không thể lấy đó làm lợi thế, mà cần xem như động lực để tiếp tục giành chiến thắng.

Và nếu thắng lợi hoành tráng của đội chủ sân Old Trafford gắn liền với con số 9, thì Man City cũng có cơ hội làm điều đó – giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp. Đội bóng áo xanh đã có 8 thắng lợi liên tiếp ở Premier League, qua đó vươn lên vị trí đầu bảng một cách thuyết phục. Trước mắt, họ sẽ có nhiệm vụ giành trọn 3 điểm khi đến làm khách của Burnley.
Nhận định Burnley vs Man City Premier League 202021 hình ảnh

Chiến thắng mới đây của MU đã phả hơi nóng sau gáy Man City

Sau quãng thời gian thiếu ổn định ở đầu mùa giải, lúc này Man City đang đạt điểm rơi phong độ với những màn trình diễn thuyết phục. Không còn thể hiện sức mạnh tấn công hung hãn như những mùa giải trước, đoàn quân của Pep bây giờ còn đáng sợ hơn khi hàng phòng ngự được củng cố với tân binh Ruben Dias và trở nên chắc chắn hơn nhiều.

Man City lúc này là một CLB đầy toan tính và thực dụng, đồng thời sẵn sàng bung sức ở những thời điểm cần thiết. Đáng sợ hơn, họ vẫn giành chiến thắng theo phong cách ấy, bất kể có ngôi sao sáng nhất Kevin De Bruyne trên sân hay không. 8 chiến thắng vừa qua, số bàn thua Man City phải nhận chỉ là 1.

Hơn nữa, bên cạnh động lực giành chiến thắng để đáp lại ‘cuộc gọi’ từ Man United, thì Man xanh cũng có lợi thế đá sớm hơn nhà ĐKVĐ Liverpool vào đêm nay (tiếp đón Brighton). Vì vậy, sẽ không có gì tốt hơn là một thắng lợi, qua đó củng cố ngôi đầu và phát đi thông điệp về đội bóng ổn định nhất Premier League vào lúc này.

Nhận định Burnley vs Man City (1h00 ngày 42) Số 9 của Man xanh hình ảnh gốc 2

Thầy trò HLV Pep Guardiola đang đạt điểm rơi phong độ

Khó có cửa cho Burnley

Được chơi trên sân nhà vào đêm nay, nhưng thầy trò Sean Dyche vẫn quá yếu nếu đặt lên bàn cân so sánh với Man City. Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Burnley đã bị đối phương huỷ diệt không thương tiếc với tỷ số 5-0, trong đó có cú hattrick của Riyad Mahrez.

Đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, mục tiêu khả dĩ và quan trọng nhất của Burnley cuối mùa giải vẫn sẽ là trụ hạng. Mới nhất, họ bị Chelsea của Thomas Tuchel đánh bại với tỷ số 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thắng trên mọi đấu trường (2 ở giải Ngoại hạng). Tiếp tục đối đầu với thêm một đại gia nữa sẽ không phải thử thách mà Burnley có thể giải quyết được.

Dù vậy, vị trí 15 cùng khoảng cách 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ sẽ là một lợi thế lớn, để các cầu thủ Burnley chưa đến mức phải gồng lên chiến đấu bằng 120% khả năng. Dường như đó là sự khác biệt giữa 2 đội bóng, từ cả phong độ cho tới động lực thi đấu ở trong trận này.

Nhận định Burnley vs Man City vòng 22 Premier League nghiêng về một thắng lợi cho những vị khách.

Burnley vs Man City

Nhận định Burnley vs Man City vòng 22 Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- Man City thắng 8 trận gần nhất ở Premier League.
- Man City toàn thắng Burnley trong 7 trận đối đầu gần nhất.
- Man City giữ sạch lưới 5 t5rận gần nhất.
- Man City ghi ít nhất 3 bàn/trận, trong 6/7 cuộc đối đầu gần nhất với Burnley.




Tình hình lực lượng Burnley vs Man City

Kevin de Bruyne, Nathan Ake và Sergio Aguero chưa thể góp mặt cho Man City.
Bên kia chiến tuyến, khả năng ra sân của Wood, Barnes, Taylor và Brownhill còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

b

Dự đoán tỷ số Burnley vs Man City: 0-2


Để cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắngĐể cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắng
Cựu cầu thủ John O’Shea cho rằng Man United cần tạo ra một chuỗi chiến thắng ngay lập tức khi Man City đã vươn lên trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô...
Hàng thủ Man City lột xác, Pep chia sẻ bí quyếtHàng thủ Man City lột xác, Pep chia sẻ bí quyết
Sau chiến thắng 1-0 trước Sheffield, HLV Pep Guardiola chia sẻ bí quyết giúp hàng thủ Man City lột xác trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X