Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 26/9): Chiến thắng đầu tay

Thứ Bảy 26/09/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có bước đà tâm lý sau chiến thắng tại cúp Liên đoàn, thầy trò Solskjaer đang hướng đến 3 điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Brighton vs MU vòng 3 Premier League 2020/21.

Tiếp đà chiến thắng

Thua bạc nhược Crystal Palace trong trận ‘mở màn’ Premier League và cho thấy hàng tá vấn đề, Man United lúc này đang bị coi thường hơn bao giờ hết. Họ không còn là đội bóng cán đích thứ 3 ở mùa giải năm ngoái, mà giống như một CLB đã ‘hết hơi’ khi bước vào mùa bóng mới. Chính Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, đội bóng của mình cần 4-5 trận nữa mới có thể đạt điểm rơi phong độ.
Chiến thắng giữa tuần trước Luton tại cúp Liên đoàn, vì vậy đem lại lợi thế tinh thần lớn. Cùng với tấm vé vào vòng 4, Quỷ đỏ còn lấy lại bản năng ghi bàn và cải thiện sự tự tin trong đội. Cần phải nói rằng, vòng tiếp theo Carabao Cup sẽ đến ngay sau vòng 3 giải Ngoại hạng, với chính đối thủ Brighton – nghĩa là MU sẽ chạm trán Chim mòng biển 2 lần trong 4 ngày, đều trên sân khách.

Nhận định Brighton vs MU vòng 3 Premier League 202021 hình ảnh

MU mới có chiến thắng giải toả trước Luton


Một lợi thế nữa đang thuộc về phía Bruno Fernandes và các đồng đội, họ đang sở hữu thành tích thi đấu sân khách ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 lần ở giải Ngoại hạng. Tất nhiên phải khẳng định rằng, đó là phong độ ở mùa giải trước khi MU vẫn còn sung sức, nhưng cũng cho thấy áp lực sân khách giờ không còn như xưa – bởi khán giả không được vào sân.
Một Quỷ đỏ trên con đường tìm lại cảm hứng, hiểu rằng họ cần lại mọi cách để giành 3 điểm trong trận đấu này, cũng như tạo bước đệm tâm lý cho màn tái đấu Brighton vài ngày sau đó. Sẽ là một cơn khủng hoảng thực sự nếu MU tiếp tục sảy chân, và có sự chuẩn bị tồi tệ cho vòng 4 cúp Liên đoàn.
Dù khó lòng mong đợi một màn trình diễn cuốn hút, nhưng nửa đỏ thành Manchester biết cách làm thế nào để giành chiến thắng. 2/3 tiền đạo chính thức của họ - Marcus Rashford và Mason Greenwood đã có thể ghi bàn trở lại. Nhiệm vụ bây giờ là tiếp tục phát huy phẩm chất để đem lại thắng lợi.

Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 269) Chiến thắng đầu tay hình ảnh gốc 2

HLV Solskjaer hướng tới 3 điểm đầu tiên tại Premier League


Khó cho chủ nhà

Như đã nói, Man United đang không thực sự có phong độ cao nhất, nhưng Brighton cũng chẳng khác gì. Ở vòng mở màn, họ gục ngã trước một ông lớn khác là Chelsea với tỷ số 3-1. Chưa kể, thành tích đối đầu giữa Brighton vs MU trong những trận gần nhất đều nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ.
Cụ thể trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Brighton đều là kẻ chiến bại. Còn nữa, thành tích sân nhà của Brighton trong thời gian qua thực sự tồi tệ, với chỉ 1 chiến thắng trong 10 lần tiếp khách gần nhất tại Premier League.
Cuối cùng, tình hình lực lượng chẳng mấy khá khẩm cũng là bất lợi lớn dành cho thầy trò Graham Potter ở trận đấu . Mục tiêu khả dĩ của họ là dồn sức cho cúp Liên đoàn vào tuần sau, bởi vậy nhận định Brighton vs MU vòng 3 Premier League nghiêng về kết quả tốt cho đội khách.
Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 269) Chiến thắng đầu tay hình ảnh gốc 3

Nhận định Brighton vs MU vòng 3 Premier League 2020/21


Thông tin bên lề
- MU giữ sạch lưới và toàn thắng 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League, thắng cách biệt ít nhất 2 bàn mỗi trận.
- MU thắng Brighton trong 3 lần gặp nhau gần nhất.
- MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 lần gặp Brighton gần nhất.
- Brighton không thắng 9/10 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.






Tình hình lực lượng Brighton vs MU

Brighton thiếu vắng Izquierdo, Andone, Walton vì chấn thương. Bissouma bị treo giò, khả năng ra sân của Lamptey còn bỏ ngỏ.
MU đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
Đội hình dự kiến

m

Đội hình dự kiến Brighton vs MU

Dự đoán tỷ số Brighton vs MU: 0-2
Arsenal và Liverpool gặp nhau 2 lần trong… 4 ngày
Với kết quả bốc thăm Carabao Cup mới đây, lịch thi đấu bóng đá Anh đã có những sự trùng lặp rất thú vị.
Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU
HLV Solskjaer cảnh báo rằng ông không có nhiệm vụ giữ mọi cầu thủ ở Man United hạnh phúc khi các cầu thủ dự bị ít được ra sân.
Nhận định West Brom vs Chelsea (23h30 ngày 25/9): Loay hoay với những thử nghiệm
Với quá nhiều tân binh cập bến cùng một lúc, HLV Lampard đang loay hoay trong việc tìm ra một đội hình mạnh nhất cho Chelsea ở thời điểm này. Và chuyến hành... 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X